Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Xuân Nhản của "Vì Yêu Mà Đến" cá tính với trang phục jeans

TIN SAO VIỆT - Trịnh Xuân Nhản được khán giả biết đến khi là vai nam chính duy nhất của bộ phim điện ảnh Lô Tô bên cạnh Hữu Châu và Nam Em, nhưng ít ai biết chàng trai này đã có bề dày thành tích trước đó.

Trịnh Xuân Nhản của "Vì Yêu Mà Đến" cá tính với trang phục jeans.

Trịnh Xuân Nhản sinh năm 1994, năm 2015 anh đạt giải quán quân cuộc thi Viet Fashion Icon và năm 2016 anh trở thành Á Vương của Men Of The Year tổ chức tại Indonesia. Ngay sau đó Trịnh Xuân Nhản nhanh chóng trở thành gương mặt được các đạo diễn quan tâm, với gương mặt đậm chất điện ảnh và ngoại hình chuẩn men anh chóng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của các bộ phim truyền hình Hương Đồng Nội, Cali Mùa Hoa Vàng, Lời Nguyền Domino... Anh cũng đã chạm ngõ điện ảnh bằng vai diễn ấn tượng trong Lô Tô của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.




Gần đây nhất, Trịnh Xuân Nhản trở thành một trong tám chàng trai được các bạn gái săn đón trong gameshow ngôn tình rất được yêu thích "Vì Yêu Mà Đến". Bằng sự chân thành, vẻ điển trai của mình Trịnh Xuân Nhản ngày càng thu hút các đối tượng khán giả khác nhau. Không chỉ đam mê dĩễn xuất mà Xuân Nhản vẫn chú tâm với con đường người mẫu chuyên nghiệp. vừa qua anh đã tham gia biểu diễn cho bộ sưu tập Vũ Điệu Hoang Dã của nhà thiết kế Lê Lên, vẻ rắn rỏi nam tính của anh đã tôn lên tinh thần của bộ sưu tập.





Với những bộ trang phục jeans lấy ý tưởng từ hình ảnh của đông vật hệ sinh thái thiên nhiên hoang dã những loài đông vật sống trong rừng bao gồm hoạ tiết da beo, da báo, ngựa vằn, da trăn, những hình ảnh của những loài chim trên bầu trời, cá ngựa dưới đại dương xanh... Chất liệu chủ đạo là jeans cotton, pha spandex, selvedge denim cao cấp được xử lý bằng công nghệ laser tạo những hiệu ứng hoạ tiết trên vải và kỹ thuật wash tiên tiến hiện đại bậc nhất.





Trong thời gian tới, Trịnh Xuân Nhản sẽ tiếp tục trau dồi các kĩ năng cần thiết cho việc diễn xuất như võ thuật, guitar, kĩ thuật diễn xuất... để tiếp tục đam mê trở thành diễn viên chuyên nghiệp và chinh phục khán giả.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Phú Trần, Kim Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn