Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Linh Huỳnh bất ngờ làm Đại sứ Vietnam Fitness Model 2017

TIN SAO VIỆT - Linh Huỳnh dành được giải thưởng Đại sứ rất xứng đáng, vì khi tham gia cuộc thi về "fitness", Linh Huỳnh cảm thấy rất tự tin về gương mặt và body săn chắc có thể nói là nổi trội hơn khá nhiều các bạn thí sinh khác trong cuộc thi năm nay.

Người đẹp Linh Huỳnh bất ngờ làm Đại sứ Vietnam Fitness Model 2017.

Sau gần 3 tháng phát động cuộc thi trên khắp cả nước với nhiều vòng thi tuyển chọn tại 3 khu vực Bắc - Trung - Nam, chương trình Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam - Vietnam Fitness Model mùa thứ 2 năm 2017 đã chính thức khép lại với đêm Chung kết xếp hạng, diễn ra vào tối ngày 26/9 tại Trung tâm hội nghị Adora Premium, Quận 7.




Trong đêm Chung kết, BGK đã chọn ra Top 10 ở bảng Nam - Nữ và từ đó tiếp tục lựa ra Top 3 Nam - Nữ xuất sắc nhất để bước vào phần thi Ứng xử trước khi công bố danh hiệu Quán quân. Hầu hết các câu hỏi trong vòng thi quan trọng này đều đề cao tinh thần thể thao, nêu cao quan điểm của thí sinh về việc luyện tập và hướng đến sự lan toả sau chương trình.

Tổng số 32 thí sinh được BTC lựa chọn gắt gao đã bước vào 2 vòng thi tranh tài: Trang phục Fitness và Trang phục dạ hội. Với những nỗ lực hết mình trong suốt quá trình dự thi, người đẹp Linh Huỳnh đã xuất sắc mang về cho mình 2 giải thưởng cao quý: Đại sứ Vietnam Fitness Model 2017 khu vực Miền Nam và Gương mặt Thể thao Fitness Model 2017.




Người đẹp chia sẻ: "Khi tham gia cuộc thi này, em cảm thấy trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và ý thức được sự rèn luyện sức khỏe, quan tâm đến thể dục thể thao nhiều hơn để giữ được thân hình cân đối và sức khỏe tốt. Trong quá trình thi, có những lúc em chưa bắt kịp được thời gian cùng với lịch trình của chương trình dày đặc, nên cũng có gặp đôi chút rắc rối về vấn đề sức khỏe. Còn về trang phục, em được may mắn khi có các NTK luôn hỗ trợ hết mình. Em xin gửi lời cảm ơn đến NTK Lê Hùng - Dexnol, Tuấn Huỳnh, Nguyễn Minh Tuấn. Cảm ơn ekip Đăng Minh đã hỗ trợ em về makeup cũng như chỉn chu đẹp nhất có thể cho em toả sáng. Em đi thi cũng không dám nói với gia đình vì sợ không đạt được kết quả như mong muốn".









"Em cảm thấy rất may mắn được vì nhận được sự ủng hộ từ bạn bè đã đến cổ vũ rất nhiệt tình cho em và đặc biệt cảm ơn đến Thịnh Huỳnh và Tấn Hoà đã âm thầm hỗ trợ từ mọi phía cho em. Khoảnh khắc được sướng tên là Đại sứ, cảm giác rất hạnh phúc như mình vừa chinh phục được một điều gì đó của ước mơ chính bản thân mình. Sau cuộc thi em sẽ hết sức quan tâm và rèn luyện hình thể cũng như giữ hình ảnh đẹp vì em là một Đại sứ của cuộc thi", người mẫu Linh Huỳnh bộc bạch thêm.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Ulrich AT, tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn