Được tạo bởi Blogger.

Vượt bỏ mọi rào cản cùng BST "Wild Wind - Cơn gió hoang" đến từ Vascara

TIN SAO VIỆT | Độc đáo từ kiểu dáng đến chất liệu, những chiếc túi trong BST "Wild Wind - Cơn gió hoang" của Vascara đã được ra mắt và trở thành tiêu điểm dành cho những tín đồ thời trang, đặc biệt là những cô nàng bận rộn với công việc.

Vượt bỏ mọi rào cản cùng BST "Wild Wind - Cơn gió hoang" đến từ Vascara.

Bộ sưu tập "Wild Wind - Cơn gió hoang" mang phong cách phóng khoáng nhưng không kém phần phong cách, trẻ trung nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và tinh tế. Lấy cảm hứng từ những những cô nàng văn phòng bận rộn với việc làm thường nhật, tâm hồn và bản năng luôn thôi thúc nàng với khát khao làm chủ cùng với sự tối giản trong từng đường nét cắt may tinh tế, các mẫu thiết kế lại luôn mang tới sự khác biệt đầy phóng khoáng và thời thượng.



Với chất liệu da còn có cói, linen và nhựa trong suốt kết hợp cùng nhau gần như bổ trợ cho nhau để giúp điểm tô trong từng thiết kế để cô nàng dễ dàng tìm thấy những túi xách hoặc giày dép phù hợp cho chuyến du ngoạn của mình.




"Wild Wind - Cơn gió hoang" còn được tạo nên từ những gam màu sắc chủ đạo năm 2019 là beige và living coral. Ngoài ra những màu sắc chưa từng hạ nhiệt về độ hot như đen, trắng cũng là sự ưu ái cho các thiết kế mùa xuân hè. Đặc biệt về hoạ tiết hình cây thanh long khiến ta dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh cát, nắng, gió và cơn sóng biển... Đây cũng là cảm hứng thời trang của nhiều bộ sưu tập xuân hè trên thế giới.


Bên cạnh đó, ca khúc Vi Vu - nhạc nền của BST với phong cách dream pop đầy chất ma mị có khả năng thôi miên người xem. Xem qua hình ảnh BST, lắng nghe ca khúc du dương cũng đủ cho nàng cảm thấy bay bổng hơn, một chút khoảng lặng giữa thiên nhiên mang đến sự thư thái.



Với thông điệp đồng hành trên từng bước chân nàng đi qua, bộ sưu tập Wild Wind lần này, Vascara đã vượt qua khỏi rào cản, tìm lại chất thơ trong chính mình và tìm lại vẻ đẹp của những cô gái trẻ giữa cuộc sống bộn bề cho các tín đồ thời trang.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn