Được tạo bởi Blogger.

"Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019" công bố dàn sao quyền lực trên "ghế nóng"

TIN SAO VIỆT | Vừa qua, một dự án mới về nhan sắc đã được công bố hoành tráng tại TPHCM. Dự án Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019 nối tiếp thành công của Miss Sexy Model 2018 chính thức khởi động.

"Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019" công bố dàn sao quyền lực trên "ghế nóng".

Nếu 2018 là năm đầu tiên của Miss Sexy Model diễn ra thành công và để lại dấu ấn vang dội thì 2019 sẽ là những nâng cấp đổi mới và hoàn thiện hơn. Đặc biệt BTC có sự đầu tư bài bản hơn và biến tấu hấp dẫn hơn hình thức của một cuộc thi nhan sắc.



MC Trường Giang Phạm - MC dẫn dắt rất nhiều cuộc thi Hoa hậu bày tỏ hứng thú với Miss Sexy Model 2018 và nhận lời tiếp tục đồng hành cùng dự án Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019 với mong muốn theo dõi từng bước trưởng thành của cuộc thi cũng như các bạn thí sinh tham gia.

MC Trường Giang Phạm đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi năm nay.

Trưởng BTC - Giám đốc Phạm Gia Media - anh Phạm Quốc Nam cũng đã có những chia sẻ về điểm khác biệt và điểm nổi bật của cuộc thi năm nay. Hấp dẫn hơn nữa chính là thành phần Ban giám khảo và Huấn luyện viên là những nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng trong giới nghệ thuật, sẽ có những đánh giá và góp ý giúp thí sinh hoàn thiện bản thân mình.

Anh Phạm Quốc Nam - Trưởng BTC.

Thành phần Ban giám khảo gồm có: Trưởng BGK - Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Ca nhạc sĩ Sỹ Luân, Á hậu Thư Dung, Diễn viên Kim Ngọc.

Ban huấn luyện: Á hậu Miss Beauty Global - Dương Yến Phi, Ca sĩ - người mẫu Trương Như Ý, Miss Fashion - NTK Trang Lê, Miss Fashion Thanh Thy.

Tại buổi họp báo, các thành viên trong Ban giám khảo, Huấn luyện viên cũng tham gia trả lời báo chí về các vấn đề có liên quan đến dự án Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019 năm nay.

Trưởng BGK - NTK Tạ Linh Nhân chia sẻ: "Giữ vai trò Trưởng BGK, Nhân mong muốn chọn thí sinh không chỉ xuất sắc về ngoại hình mà phải dung hòa được nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ hiện đại nhưng không bỏ mất được những giá trị truyền thống. Đồng thời đây cũng là mùa 2 Nhân giữ vai trò này, tuy nhiên năm nay cũng khá áp lực bởi cuộc thi có rất nhiều thay đổi và đòi hỏi BGK phải sát sao hơn nữa để có những đánh giá công tâm nhất".

Trưởng Ban giám khảo: NTK Tạ Linh Nhân.

Ca nhạc sĩ Sỹ Luân với gần 20 năm ca hát, và đây là lần đầu tiên tham gia vai trò Giám khảo của một cuộc thi nhan sắc. Anh bày tỏ: "Cuộc thi này Luân cảm thấy khá hay bởi phá vỡ đi mô tuýp thông thường của một cuộc thi nhan sắc. Thứ 2, thí sinh được đào tạo bởi đội ngũ Huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng sau khi tham gia. Thứ 3, cuộc thi không chỉ đánh giá thí sinh trên các kỹ năng cá nhân mà còn sự hỗ trợ lẫn nhau trong các phần thi đồng đội và đánh giá được giá trị văn hóa của từng thí sinh. Cuối cùng, Luân chúc dự án thành công rực rỡ, chúc các bạn thí sinh sẽ có những trải nghiệm tốt nhất trong chương trình".

Ca nhạc sĩ Sỹ Luân phát biểu về cuộc thi.

Diễn viên Kim Ngọc trả lời phóng viên về lý do nhận lời mời vào vai trò Giám khảo: "Ngọc thấy rất nhiều cuộc thi nhan sắc, nhưng không có cuộc thi nào tự tin đưa yếu tố "sexy - quyến rũ" vào nội dung. Mà đây lại là một trong những yếu tố làm nên thành công của người phụ nữ hiện đại. Do đó, Ngọc muốn đóng vai trò trong việc thay đổi tư duy về cái đẹp của người phụ nữ ngày nay".

Thành viên Ban giám khảo: Diễn viên Kim Ngọc.

Á hậu Thư Dung lần đầu tiên tham gia vai trò BGK cũng khá hồi hộp và áp lực. Thư Dung đi theo phong cách sexy và cảm thấy vinh dự khi được tham gia vào dự án này, bởi sexy hiện tại chưa được công nhận rộng rãi.

Thành viên Ban giám khảo: Á hậu Thư Dung.

Á hậu Dương Yến Phi trả lời báo chí với câu hỏi thực hiện vai trò huấn luyện viên như thế nào?: "Phi sẽ đào tạo các bạn thí sinh bằng tất cả kỹ năng của mình. Kỹ năng nào Phi chưa tốt, sẽ nhận được sự hỗ trợ từ 3 vị Huấn luyện viên còn lại và có thể mời những người  khác hỗ trợ, đảm bảo để thí sinh bước ra từ cuộc thi phải có sự thay đổi lớn".

Thành viên Ban huấn luyện: Á hậu Dương Yến Phi.

Ca sĩ người mẫu Trương Như Ý bày tỏ sự thích thú khi lần thứ 2 được dồng hành cùng với Miss Sexy Model. Mỗi lần tham gia là một trải nghiệm khác biệt, hy vọng với khả năng và kinh nghiệm của mình sẽ giúp các thí sinh tự tin hoàn thiện mình hơn.

Thành viên Ban huấn luyện: Ca sĩ người mẫu Trương Như Ý.

Miss Fashion Thanh Thy là người mẫu rất phong cách và cá tính, với kinh nghiệm cũng như guu thời trang, cách tạo dáng chuyên nghiệp sẽ giúp các thí sinh tiến bộ vượt bậc trong từng shoot ảnh.

Thành viên Ban huấn luyện: Miss Fasshion Thanh Thy.

Á hậu Trang Lê còn kiêm luôn Nhà thiết kế sẽ giúp thí sinh tỏa sáng trong từng bước đi, từng bộ trang phục.

Thành viên Ban huấn luyện: Miss Fashion - NTK Trang Lê.

BTC tin rằng 4 vị Huấn luyện viên với những "món nghề" khác nhau sẽ tạo nên sự thành công vang dội cho cuộc thi.


Cuối cùng Trưởng BTC - anh Phạm Quốc Nam cũng chia sẻ về những giá trị mà thí sinh được nhận trong cũng như sau khi tham gia cuộc thi. Đặc biệt là vị trí Quán quân và Đại diện Thương hiệu Mỹ Thiên Trường.

Như Huỳnh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn