Được tạo bởi Blogger.

Lần đầu tiên với sản phẩm mới, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng kết hợp cùng nhạc sĩ Lê Hồng Phúc

TIN SAO VIỆT | Nguyễn Phi Hùng là ca sĩ rất thành công với những ca khúc như "Tình đơn côi", "Mưa tuyệt vọng", "Vắng cha", "Dáng em"... và đã từng đạt danh hiệu diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh Diều Vàng. Tiếp theo đó, anh lại tiếp tục xuất hiện trong một bộ phim hài "Khi đàn ông có bầu" đã được chiếu vào dịp Tết. Cho đến nay anh đã tham gia vào rất nhiều bộ phim như: "Tình yêu còn lại" diễn cùng nữ diễn viên Thanh Thúy.

Lần đầu tiên với sản phẩm mới, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng kết hợp cùng nhạc sĩ Lê Hồng Phúc.

Nam ca sĩ đã nhấn mạnh, với các khán giả ủng hộ Nguyễn Phi Hùng, họ cũng sẽ yêu mến một tính cách giản dị, có một lối sống "nhạt nhòa" nhưng rất riêng đó của anh, thay vì chỉ chú ý tới chuyện bên lề. Nam ca sĩ đã chia sẻ: "Dù cho xưa hay nay, tôi vẫn luôn là tôi, luôn xem âm nhạc là niềm đam mê và yêu thích. Tôi cũng chưa bao giờ chịu áp lực về kinh tế, cho nên luôn được sống trọn vẹn đối với âm nhạc một cách vô tư, thoải mái".

Mặc khác thời gian qua khán giả chỉ thường thấy Nguyễn Phi Hùng hát các ca khúc về quê hương, đất nước, gia đình thay vì những bài hát về tình yêu. Nam ca sĩ cũng giải thích, anh từng có nhiều dịp gặp gỡ những công nhân, sinh viên đang học tập, sinh sống ở nước ngoài, cho nên anh muốn hát những ca khúc này để mà chia sẻ với những người con xa xứ. Sắp tới ca sĩ nguyễn Phi Hùng sẽ kết hợp với nhạc sỹ Lê Hồng Phúc trong ca khúc mới "Đời công nhân" sẽ phát hành trong MV trong tháng tới.


Nhạc sỹ lê Hồng Phúc có một lần về Bình Dương thăm người bạn, đi sâu vào khu dãy trọ của các anh chị công nhân đang sống. Hầu hết công nhân sống ở đây đều là người tỉnh lẻ, có hoàn cảnh khó khăn, ở quê không kiếm được việc làm ổn định nên lên đây lập nghiệp. Với đồng lương ít ỏi, chi phí sinh hoạt cao nên họ phải ở trong các phòng trọ với giá chỉ vài trăm nghìn đồng mỗi tháng. Để tiết kiệm chi phí, những công nhân chưa lập gia đình thường ở chung 2-3 người một phòng khoảng 10m2.

Thấy được hoàn cảnh khó khăn của người công nhân thật vất vả, từ đó anh có cảm hứng viết nên một ca khúc nói lên tình yêu thương của những người công nhân sống xa nhà, nhưng rất đậm đà tình nghĩa. Mong muốn ca khúc ra đời được khán giả, công chúng luôn đón nhận, ủng hộ nhiệt tình cho ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và nhạc sĩ Lê Hồng Phúc trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn