Được tạo bởi Blogger.

Hành trình tiến tới danh hiệu Nữ hoàng Thân thiện của cô kế toán Nguyễn Linh

TIN SAO VIỆT | Tối 10/5 tại Thành phố biển Nha Trang, cô kế toán Nguyễn Linh đến từ Quảng Ngãi đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để thắng giải Nữ hoàng Thân thiện của cuộc thi Nữ hoàng Biển và Nam vương Đại dương Asian 2019.

Hành trình tiến tới danh hiệu Nữ hoàng Thân thiện của cô kế toán Nguyễn Linh.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Asian, Nữ hoàng và Nam vương Biển Asian, do Trường quản trị doanh nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Aphca Asian đồng phối hợp thực hiện. Tìm kiếm thí sinh là doanh nhân đang kinh doanh trong mọi lĩnh vực, tìm kiếm thí sinh đủ 3 yếu tố tâm tầm tài, để giao lưu với 86 nước thuộc Hiệp hội Aphca Châu Á Thái Bình Dương, mục tiêu là kết nối - giao lưu - trao đổi, cùng xúc tiến ngoại giao hàng hóa trong nhiều lĩnh vực.



Nguyễn Thị Mỹ Linh hiện đang giữ chức vụ kế toán trưởng tại Công Ty TNHH MTV DV Tổng Hợp Hưng Thịnh Quảng Ngãi. Với bản lĩnh, Nguyễn Linh luôn chứng tỏ được năng lực và tính cách thân thiện hòa đồng. Mặc dù trong quá trình thi với lịch trình dày đặc về tập luyện và công tác thiện nguyện, nhưng nữ kế toán đến từ Quảng Ngãi vẫn luôn rạng rỡ và hòa đồng, giữ vững phong độ qua từng vòng thi.


Nguyễn Linh biết đến cuộc thi qua lời giới thiệu của một người chị và tìm hiểu qua các trang thông tin đại chúng: "Thông qua cuộc thi em muốn thử sức mình trong lĩnh vực mới, em muốn thay đổi bản thân và học hỏi các tiền bối anh chị đi trước". Cuộc thi là nơi mà tất cả các cá nhân, doanh nghiệp có thể trao đổi kinh nghiệm sống lẫn công việc với nhau. Cùng với phương châm sống: "Cuộc sống ta không nên mù quáng chạy theo những thứ ảo tưởng mình tự vẽ, nhưng nếu đã suy nghĩ kỹ và tìm hiểu nghiêm túc về thứ tôi muốn thì tôi cố gắng hết mình, tuổi trẻ qua đi sẽ không quay lại và đừng để đến khi ta nghỉ hưu mà lòng vẫn dằn vặt về một câu nói 'giá như!'".


Giải thưởng Nữ hoàng Thân thiện dành cho Nguyễn Thị Mỹ Linh hoàn toàn xứng đáng bởi tính cách nhẹ nhàng, cởi mở và hòa đồng. BTC cũng đánh giá rất cao về tấm lòng thiện nguyện và đóng góp cho người nghèo của chị. Nguyễn Linh chia sẻ về quan niệm làm từ thiện: "Trong xã hội, mỗi con người đều có một số phận. Số phận của tôi may mắn được sức khỏe và công việc làm ăn ổn định, gia đình hạnh phúc với bố mẹ. Vì thế tôi luôn cố gắng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn".


Trên cương vị Nữ hoàng Thân thiện, Nguyễn Thị Mỹ Linh sẽ cố gắng hết sức để kết nối mọi người với nhau, không chỉ trong công việc mà còn ở đời sống. Cô quan niệm hãy luôn vui vẻ lạc quan yêu đời, hòa đồng thân thiện, đó mới chính là giá trị cốt lõi làm nên thành công. Vì thế sau khi đoạt giải trở về, Nguyễn Linh nhận được vô vàn lời chúc mừng và quan tâm của người thân, bạn bè.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn