Được tạo bởi Blogger.

"Mỹ nhân Hà Thành" Trần Vũ Hương Trà đăng quang Miss Vietnam World France 2019

TIN SAO VIỆT | Trần Vũ Hương Trà (SBD 16) đã xuất sắc nhận vương miện 1,5 tỷ đồng và đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp 2019 vào tối ngày 21/04 tại Paris.

"Mỹ nhân Hà Thành" Trần Vũ Hương Trà đăng quang Miss Vietnam World France 2019.

Vượt qua 19 thí sinh, Trần Vũ Hương Trà đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp. Cô nhận được vương miện cao quý được chế tác kỳ công bởi thương hiệu God Diamonds tại Thái Lan trị giá 1,5 tỷ đồng.

Giải vàng Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, MC Phan Anh và Ông Kenbi Khánh Phạm - CEO Công ty Lukas Model trao giải cho Tân Hoa hậu Hương Trà.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, danh hiệu Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp 2019 đã được trao cho Trần Vũ Hương Trà, nhan sắc gốc Việt đến từ Hà Nội trong đêm chung kết diễn ra tối 21/04 tại Nhà hát Hôtel Arts Et Méties. Ngay từ vòng sơ khảo, Hương Trà đã là ứng viên sáng giá khi sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao 1m72 và số đo ba vòng 90-62-95. Vẻ đẹp của cô được đánh giá mang nét hiện đại, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Tân Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019 tại Pháp rạng rỡ trong phần thi dạ hội.


Trước đó, cô toả sáng trong phần thi trang phục áo dài và bikini.

Trong suốt ba phần thi trang phục áo dài, bikini và dạ hội, Hương Trà đều trình diễn nổi bật. Ngoài vương miện Hoa hậu, Hương Trà còn nhận thêm hai giải thưởng phụ: Người đẹp Biển và giải thưởng Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân.

So với Tân Hoa hậu, Á hậu Ngọc Vân có thần thái trình diễn trên sân khấu tỏa sáng hơn, đồng thời cô cũng trả lời ứng xử tốt và là thí sinh nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ hàng nghìn khán giả có mặt tại khán đài.

Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp thuộc về Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD: 08).

Danh hiệu Á hậu 3 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Nhật Lệ.

Á hậu 4 là thí sinh Lâm Thanh Thảo.

Và danh hiệu Á hậu 5: Trình Thị Mỹ Duyên.

Tại đêm chung kết Miss Vietnam World France 2019, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: trang phục áo dài của NTK Ngô Nhật Huy, trang phục áo tắm của NTK Đỗ Vân Anh và trang phục dạ hội của NTK Hà Duy. Thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp năm nay được đánh giá có chất lượng khá đồng đều với nhiều gương mặt khả ái và chiều cao vượt trội trên 1m70.

Phần thi Trang phục áo dài với Bộ sưu tập "Qúy cô Paris" của NTK Ngô Nhật Huy.

Phần thi Bikini của NTK Đỗ Vân Anh.

Phần thi Trang phục dạ hội của NTK Hà Duy.

Sau 1 tháng được rèn luyện kỹ năng catwalk và trải qua nhiều phần thi phụ, 20 cô gái đã có sự lột xác về bản lĩnh sân khấu. Không chỉ bước đi tự tin, duyên dáng, các thí sinh đều rạng rỡ hơn về nhan sắc.

Top 10 thí sinh xứng đáng nhất gọi tên các người đẹp: Lê Vũ Thục Anh, Nguyễn Thị Nhật Lệ, Nguyễn Thị Huyền Trang, Trình Thị Mỹ Duyên, Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Hồ Nguyễn Quỳnh Anh, Trần Vũ Hương Trà, Nguyễn Thị Ngọc Vân, Hồ Phương Linh, Lâm Thanh Thảo.

Top 6 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào phần thi Ứng xử gọi tên các người đẹp: Lâm Thanh Thảo, Nguyễn Thị Huyền Trang, Nguyễn Thị Ngọc Vân, Trình Thị Mỹ Duyên, Nguyễn Thị Nhật Lệ, Trần Vũ Hương Trà.

Ca sĩ Thu Phương.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Ca sĩ Hà Anh.

Sau hành trình gần 4 tháng, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết với chủ đề "Kinh đô Ánh sáng", được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm. Ngoài các phần thi chính thức, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc như: ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Hà Anh.

Á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện rạng rỡ khi làm giám khảo chấm thi Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp.


Từ trái sang: NTK Ngô Nhật Huy, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng MC Phan Anh.

Bên canh "bộ tứ" giám khảo quyền lực: MC Phan Anh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp còn hội tụ dàn giám khảo uy tín như: Á hậu Thanh Hải - Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thẩm Mỹ Việt Nam, NTK Hà Duy, nhà báo Vĩnh Duy, NTK Đỗ Vân Anh, chuyên gia cố vấn sắc đẹp Quỳnh Anh.


Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp 2019 là một cuộc thi sắc đẹp nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới. Với thiết kế tinh xảo gồm ngọc trai và pha lê, các giải thưởng dành cho Top 5 có giá trị hơn 3,6 tỷ đồng.


Các giải thưởng phụ được trao trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp gồm:

- Người đẹp áo dài (Miss Ao dai): Nguyễn Thị Ngọc Vân

- Người đẹp hình thể đẹp nhất (Miss Bikini): Nguyễn Thị Quỳnh Nga

- Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất (Miss Everning Grown): Trần Vũ Hương Trà

- Người đẹp du lịch (Miss Tourism Queen): Nguyễn Thị Quỳnh Nga

- Người đẹp khả ái (Miss Beautiful Face): Hồ Phương Linh

- Người đẹp có làn da đẹp (Miss Beautiful Skin): Lai Thanh Ngân Celine

- Người đẹp thời trang (Miss Fashion): Nguyễn Thị Nhật Lệ

- Người đẹp ảnh: (Miss Photogenic): Phạm Nhã Thi Léa

- Người đẹp thể thao (Miss Sport): Lâm Thanh Thảo

- Người đẹp thân thiện (Miss Charming): Hồ Nguyễn Quỳnh Anh

- Người đẹp có gương mặt thương hiệu (Miss The Face): Lê Vũ Thục Anh

- Người đẹp Biển (Miss Sea Queen): Trần Vũ Hương Trà

- Người đẹp phong cách (Miss Style): Bùi Quỳnh Mai

- Người đẹp được yêu thích nhất (Miss Congeniality): Nguyễn Thị Huyền Trang

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Toàn Minh Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn