Được tạo bởi Blogger.

Mai Phương bật khóc khi nhận được sự yêu thương trong đêm nhạc "Những ngọn nến yêu thương"

TIN SAO VIỆT | Tiếp nối thành công của Giải bóng đá giao hữu nhằm ủng hộ quyên góp cho cháu Đỗ Hạnh An - con gái lớn của đạo diễn Đỗ Đức Thành bị bệnh ung thư máu do CLB bóng đá nghệ sĩ V-Stars cùng ê-kíp phim "Những ngọn nến trong đêm" phối hợp đã tổ chức tại Hà Nội ngày 31/3 vừa qua, nữ diễn viên Mai Thu Huyền cùng công ty Tincom Media của cô tiếp tục khởi xướng kêu gọi sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, bác sĩ, doanh nhân để tổ chức đêm nhạc "Những ngọn nến yêu thương - Thắp sáng lòng nhân ái" vào tối ngày 19/4/2019 tại Nhà hát MPLEX. Tổng số tiền đã quyên góp được từ chương trình lần này là 335.000.000 triệu cùng 200 đô Úc. Như vậy, sau cả 2 chương trình ở trong Nam và ngoài Bắc tổng số tiền ủng hộ là hơn 500 triệu đồng.

Mai Phương bật khóc khi nhận được sự yêu thương trong đêm nhạc "Những ngọn nến yêu thương".

Hạnh phúc giản dị nhất mà ý nghĩa nhất là là mỗi sáng thức dậy còn thấy những người thân yêu của mình khoẻ mạnh kề bên. Và đạo diễn Đỗ Đức Thành vẫn đang kiên cường chiến đấu cho niềm hạnh phúc đó cùng con gái Đỗ Hạnh An. "Hành trình tìm sự sống" cho con gái trong suốt 2 năm qua có lẽ chông gai, nhọc nhằn hơn những gì anh và gia đình tưởng tượng rất nhiều. Bao nhiêu đêm không ngủ ở nơi xa xứ, bao nhiêu tài sản đã ra đi với tổng chi phí điều trị cho đến thời điểm này là 15 tỷ đồng và vẫn còn những khó khăn ngút ngàn trước mắt.



Thông tin đạo diễn Đỗ Đức Thành đang ngày đêm đồng hành cùng con gái nơi xứ người nhận được rất nhiều tình cảm, sự động viên đến từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Nhất là sau khi những tâm sự "Nhiều tiền để làm gì?" của đạo diễn Đỗ Đức Thành được chia sẻ trên trang cá nhân thì đã thu hút sự đồng cảm của nhiều nghệ sĩ, bạn bè và khán giả. Đặc biệt là "cô Trúc" Mai Thu Huyền - một người rất biết ơn đạo diễn Đỗ Đức Thành vì nhờ bộ phim "Những ngọn nến trong đêm phần 1" do anh đạo diễn đã đưa tên tuổi của cô vụt sáng. Bên cạnh đó, là chỗ anh em đồng nghiệp thân thiết lâu năm, nên Mai Thu Huyền đã tích cực kêu gọi các anh chị em trong ê-kíp "Những ngọn nến trong đêm" cùng nhiều nghệ sĩ, doanh nhân, doanh nghiệp khác để cùng chung tay tổ chức các chương trình ở trong Nam và ngoài Bắc để quyên góp giúp đỡ bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành.




Mai Thu Huyền chia sẻ: "Huyền biết con gái của anh Đỗ Đức Thành gặp phải bệnh ung thư từ lâu rồi, chi phí chữa trị thì cứ tăng dần lên sau mỗi lần điều trị, nên biết là một ngày nào đó sự khánh kiệt cũng sẽ tìm tới gia đình anh, Huyền thương lắm mà vì bận rộn không biết sẽ làm gì để giúp. Rồi một ngày khi Huyền đang đi công tác ở nước ngoài thì nhận được cuộc gọi của diễn viên Anh Tuấn (người đóng vai Nhuận trong phần 1) nói là có ý tưởng nhờ CLB Bóng đá nghệ sĩ V-Stars giúp tổ chức một giải bóng đá từ thiện, thế là Huyền lập tức dùng các mối quan hệ của mình để mời các doanh nghiệp tham gia và cùng phối hợp với các anh chị em nghệ sĩ ở miền Bắc tổ chức giải bóng đá. Sau đó, một buổi sáng Huyền lại nhận được một tin nhắn của đạo diễn Nguyễn Khoa Nam, cũng là thành viên của gia đình Công ty Tincom Media, với nội dung: Huyền nên làm 1 đêm nhạc phim và mời gọi hết các anh chị em nghệ sĩ tham gia, xem như là cách chúng ta có cơ hội cùng nhau làm cái gì đó cho người đồng nghiệp của mình. Và thế là ý tưởng đêm nhạc 'Những ngọn nến yêu thương' được dàn dựng, ý tưởng này cũng là cách liên tưởng đến bộ phim đã làm nên tên tuổi của nhiều diễn viên, trong đó có Huyền và người đạo diễn bộ phim tài hoa này".




Chương trình ca nhạc từ thiện "Những ngọn nến yêu thương - Thắp sáng lòng nhân ái" được tổ chức, đầu tư quy mô về nội dung và chất lượng do công ty Tincom Media thực hiện và đạo diễn Nguyễn Khoa Nam chỉ đạo. Trong đêm nhạc, tất cả các ca nghệ sỹ tham gia đều thể hiện những ca khúc nhạc phim do chính Đỗ Đức Thành làm đạo diễn cũng như những ca khúc nhạc phim trong và ngoài nước đã tạo được dấn ấn lớn trong lòng khán giả như: Những ngọn nến trong đêm, Vùng trời bình yên, Đời như tiệc, Giấc mơ Mỹ, Những nẻo đường phù sa, Vali tình yêu, Mối tình đầu, Mỹ nhân kế, Tân Liêu Trai, Casablanca...

Không chỉ có dàn diễn viên của phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2 gồm: Mai Thu Huyền, Bình Minh, Đinh Y Nhung, Miko Lan Trinh, Dương Yến Ngọc, Nguyễn Thư Đình, đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSƯT Trịnh Kim Chi, Nguyên Vũ, Vy Oanh, Kyo York, Trịnh Tú Trung, Cao Mỹ Kim, Phạm Quỳnh Nga, Nguyễn Tuyết Mai, Addy Trần, Hồ Gia Hùng, Đức Quang, Yali Trần - Quán quân Dạ khúc xưa và nay... cùng bác sĩ Lê Thành, bác sĩ Nguyễn Tấn Lộc, doanh nhân Lâm Chí Thiện và ban nhạc Boy Band.






Là một trong những diễn viên từng đảm nhận vai chính trong bộ phim "Vùng trời bình yên" do đạo diễn Đỗ Đức Thành nam tiến làm đạo diễn, NSƯT Trịnh Kim Chi không chỉ tham gia trình diễn ca khúc trong bộ phim này mà chị còn trích 10 triệu đồng từ quỹ từ thiện của mình để ủng hộ bé Hạnh An. Bên cạnh đó, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ đạo diễn Đỗ Đức Thành cùng con gái.

Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của diễn viên Mai Phương cũng đang điều trị bệnh ung thư phổi nhưng không quản ngại việc sức khoẻ yếu vẫn cố gắng sắp xếp đến tham gia ủng hộ cho Đỗ Hạnh An và chia sẻ kinh nghiệm, truyền động lực cho những bệnh nhân đang bị ung thư khác. Mai Phương xúc động chia sẻ: "Trước tiên, Phương xin chân thành cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, khán giả hay thậm chí những người mà Phương chưa một lần biết mặt đã luôn bên cạnh, giúp đỡ Phương trong thời gian vừa qua. Sau khi xem clip của bé Hạnh An xong, Phương cảm thấy cô bé đúng nghĩa là một chiến binh dũng cảm, mạnh mẽ vì ung thư đến với cô bé ở tuổi 18 - ngưỡng cửa đẹp nhất của cuộc đời. Cô gái trẻ đáng lẽ ra phải sống trong vui vẻ, tràn đầy tương lai ở phía trước, nhưng lại bị khép lại mọi hy vọng. Ít ra Phương đã có thời gian được sống với đam mê của mình, có những cống hiến tuy không nhiều nhưng Phương đã được làm mẹ, đã có bé Lavie. Nên khi đối diện với căn bệnh Phương nghĩ rằng không cần phải đặt câu hỏi tại sao, lý do, nguyên nhân gì mà thay vào đó là mình phải giải quyết từng vấn đề như gia đình, công việc như thế nào và cũng từ đó đã tạo cho Phương một sức mạnh. Đây có thể nói là một cuộc chiến không cân sức cho cả Phương và bé Hạnh An. Con đường đi này dài hay ngắn thì tất cả chúng ta chỉ biết ước nguyện mà thôi, chứ không ai trả lời được. Nếu cuộc chiến này thành công thì đó là điều tuyệt vời. Nhưng nếu cả Phương và Hạnh An ở một giờ phút nào trong tương lai có dừng lại thì Phương cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi được sống trong sự yêu thương".



Ngoài hoạt động chính là các tiết mục ca nhạc, chương trình còn có hoạt động đấu giá để quyên góp ủng hộ cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành. Không khí đấu giá rất sôi nổi với sự tham gia của các mạnh thường quân không chỉ ngay tại sân khấu mà còn thông qua cả online vì chương trình được livestream trực tiếp trên Fanpage của đơn vị tổ chức là Tincom Media. Kết quả doanh nhân Dương Bích Hảo - CEO Công ty Bất động sản Bitsun đã chiến thắng 2 vật phẩm là tranh gạo Quỳnh Vy và bộ áo dài sen của thương hiệu Bảo Bảo House, doanh nhân Lâm Chí Thiện - Chủ tịch kiêm TGĐ của IMC Group đồng thời là đơn vị tài trợ địa điểm tổ chức đêm nhạc đã thắng đấu giá bộ trang sức ngọc trai đến từ thương hiệu Queen Pearl, doanh nhân Vũ Ngọc Hải đến từ Hà Nội giành được bức tranh sơn dầu "Cha và con" của họa sĩ Doãn Hoàng Kiên và Á hậu Thế giới Doanh nhân tại Úc Hoàng Mỹ Phương - TGĐ Cao gừng Thiên Nhiên Việt đấu giá thắng bộ đầm dạ hội của nhà thiết kế Ngọc Hồng. Riêng số tiền 70 triệu được đấu giá từ bộ đầm dạ hội phút cuối mới được MC Mai Thu Huyền công bố là sẽ dành tặng cho diễn viên Mai Phương. Tuy nhiên bà mẹ mộm con kiên quyết từ chối và nói Hạnh An hiện đang cần hơn mình nên lấy toàn bộ số tiền đó để ủng hộ ngược lại cho Hạnh An. Cuối cùng, MC Bình Minh đã xin ý kiến khán giả và thống nhất 70 triệu đồng sẽ chia đôi, Mai Phương và Hạnh An mỗi người nhận 50%.




Ngoài ra, hầu hết khách mời tham dự chương trình cũng quyên góp ủng hộ ngay tại chỗ. MC Mai Thu Huyền và đạo diễn Nguyễn Khoa Nam cũng thay mặt cho gia đình đạo diễn Đỗ Đức Thành gửi tặng hoa và lời tri ân đến các đơn vị tài trợ, hỗ trợ các vật phẩm đấu giá. Đồng thời trong chương trình, doanh nhân Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc của Công ty Ribeto là đơn vị tài trợ cũng cho biết qua sự kết nối của Mai Thu Huyền, đại diện Ribeto cũng đã gửi sản phẩm thuốc Fukujysen giúp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư qua Singapore cho Hạnh An uống kết hợp với việc điều trị tại bệnh viện và rất mừng tình trạng bệnh của bé thời gian gần đây đã dần hồi phục, Hạnh An đã có thể rời xe lăn, tự tập đi bộ được 500m, cánh tay bị hoại tử cũng bắt đầu cầm, nắm và tự thay đồ được.



Do hai cha con đang phải điều trị tại Singapore nên không thể có mặt mà chỉ theo dõi đêm nhạc qua livestream, nhưng đạo diễn Đỗ Đức Thành vẫn muốn nhờ BTC chương trình gửi lời tri ân đến tất cả mọi người qua dòng tin nhắn: "Hai cha con tôi đang nắm tay nhau xem chương trình này, một chương trình làm chúng tôi khóc, khóc vì tình yêu của mọi người dành cho chúng tôi. Vì chúng tôi sẽ không phải tuyệt vọng, cô đơn bởi những trái tim nhân hậu, tình yêu lớn lao này của mọi người, chúng tôi nhất định sẽ vững vàng vượt qua thử thách và vì điều kỳ diệu ngủ quên ở đâu đó sẽ thức giấc, đến với Hạnh An quả cảm của chúng ta".

Đêm nhạc đã khép lại nhưng dư âm của nó sẽ còn mãi với những người tham gia chương trình, trên tất cả là thông điệp về tinh thần lạc quan, ý chí nghị lực mạnh mẽ chiến thắng số phận và tình người ấm áp dành cho nhau trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn