Được tạo bởi Blogger.

Khưu Huy Vũ trẻ trung, hiện đại cùng vest CoCo&PaPa

TIN SAO VIỆT - Trong bộ ảnh mới của mình, nam ca sĩ Khưu Huy Vũ đã khiến người hâm mộ "bấn loạn" với sự thay đổi phong cách ăn mặc của mình cùng vest đen lịch lãm, cuốn hút của CoCo&PaPa.

Khưu Huy Vũ trẻ trung, hiện đại cùng vest CoCo&PaPa.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Tuyệt Đỉnh Song Ca cùng người đồng đội - ca sĩ Sơn Ca, nam ca sĩ Khưu Huy Vũ ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả cả nước. Chính vì vậy, năm nay, anh quyết tâm đẩy mạnh hoạt động của bản thân cũng như mạnh tay đầu tư cho nhiều dự án khác nhau để có thể mang hình ảnh của mình đến gần gũi với đông đảo công chúng hơn.



Với Khưu Huy Vũ, việc thể hiện được cá tính, chất riêng luôn được chú trọng. Bên cạnh việc thể hiện tài năng thì việc ăn mặc đẹp sẽ giúp tạo thiện cảm với người hâm mộ và công chúng. Vì vậy, anh luôn đòi hỏi sự chỉnh chu về hình ảnh ở bất cứ đâu. CoCo&PaPa của siêu mẫu Nam Phong là lựa chọn hàng đầu của Khưu Huy Vũ để tin tưởng lựa chọn những bộ suit phù hợp cho mình.



Trang phục áo vest nam thường gắn với hình ảnh những doanh nhân với sự sang trọng và lịch thiệp. Tuy nhiên, ngày nay, vẻ lịch lãm đó đã trở thành tiêu chuẩn của bất kỳ quý ông nào. Các sao nam cũng không nằm ngoài tiêu chuẩn đó. Những bộ suit vừa vặn hoàn hảo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các sao nam khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng. Trong khi các sao nữ đua sắc trong những chiếc đầm cầu kỳ thì các quý ông phô diễn vẻ nam tính của mình trong những bộ suit cổ điển và sang trọng thể hiện sự chăm chút không hề kém cạnh.



Thấu hiểu điều đó, CoCo&PaPa mang đến những mẫu veston cao cấp, sang trọng dành cho các sao Việt. Với các thiết kế trẻ trung, sang trọng, đẳng cấp, trang phục CoCo&PaPa luôn được sao Việt tin yêu, lựa chọn dù trong cuộc sống thưởng ngày hay trong các sự kiện quan trọng như: Danh ca Thái Châu, danh ca Ngọc Sơn, Đan Trường, Nguyên Vũ, Trịnh Lam, Quốc Đại, siêu mẫu Minh Trung, diễn viên Đoàn Thanh Tài, diễn viên Đình Toàn, Nhật Tinh Anh, Nguyễn Hoàng Nam, Quách Thành Danh, Hồ Việt Trung, Lưu Chí Vỹ, Đông Quân, Đỗ Tùng Lâm, Lương Gia Huy, Khưu Huy Vũ, Đỗ Minh Quân, Ân Thiện Vỹ... CoCo&PaPa cũng là đối tác tin cậy và luôn tài trợ, hợp tác với các dự án phim ảnh, âm nhạc Việt Nam cũng như giúp các sao luôn nổi bật trên sân khấu và các sự kiện thảm đỏ.



Những bộ đồ vest nam của CoCo&PaPa luôn được biết đến với thiết kế thời thượng nhất, là những bộ suit thanh thoát được may đo một cách hoàn hảo. Chất lượng và sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ cũng là yếu tố mang lại thành công cho CoCo&PaPa. Nếu bạn mua một bộ vest của CoCo&PaPa thì bạn có thể yên tâm chúng sẽ không thể lỗi mốt trong nhiều năm tới. Những người đặt nặng vẻ chuyên nghiệp và hiện đại trên những bộ vest của mình sẽ nhận thấy CoCo&PaPa là một lựa chọn đúng đắn.

CoCo&PaPa

• 275/21 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

• Liên hệ đặt hàng: 0913760786

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn