Được tạo bởi Blogger.

Jaikii Idol và hàng loạt nghệ sĩ Việt nhận giải thưởng lớn tại Lễ trao giải PAMA 2019

TIN SAO VIỆT - Lễ trao giải PAMA 2019 diễn ra vào ngày 29/03/2019 tại địa điểm tầng 2 The Hotel Grand Volume đã thu hút nhiều người nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia và hơn 1000 khán giả đến tham dự. Rất nhiều nghệ sỹ của Việt Nam nhận được giải thưởng cao quý tại lễ hội này.

Jaikii Idol và hàng loạt nghệ sĩ Việt nhận giải thưởng lớn tại Lễ trao giải PAMA 2019.

Sự kiện PAMA - Popket Asia Music Awards diễn ra tại The Hotel Grand Volume với sự có mặt của đông đảo khách mời. Về phía Ban tổ chức có sự góp mặt của Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần L&U C&C - kiêm Tổng Đạo diễn Jeong Min Woo thuộc Công ty Cổ phẩn Giải trí YTE&M đứng ra tổ chức buổi lễ; Hội trưởng Hoa hậu Miss Korea Park Jung Ah, đại diện tờ báo Hàn Quốc llbo Hàn Quốc Lee Phyeong Heop; Hội trưởng Hiệp hội Đạo diễn Văn hóa Đại chúng Kim Han Gon; Ủy viên trưởng Hội phim Hàn Quốc Kim Gu Hwi.

Toàn cảnh buổi lễ trao giải PAMA - Popket Asia Music Awards 2019.

Tổng Đạo diễn Jeong Min Woo đã phát biểu và cùng các đại biểu trong ngành giải trí Hàn Quốc cùng cắt bánh khai mạc Lễ trao giải. Ông Jeong Min Woo cũng từ đó bày tỏ sự mong muốn qua sự kiện lần này sẽ gắn kết mối quan hệ cho ngành giải trí với các nước Châu Á.

Tổng Đạo diễn Jeong Min Woo - người tổ chức chương trình tham gia cắt bánh tại buổi lễ.

Buổi lễ có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng từ phía Việt Nam và Hàn Quốc.

Với một giọng hát ấm áp, sâu lắng và truyền cảm, Jaykii đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng các khán giả quốc tế với bản hit triệu view "Đừng như thói quen" trên sân khấu của Lễ trao giải PAMA - Popket Asia Music Awards 2019. Đây là ca khúc đã từng gây sốt sau một đêm tại Việt Nam. Ca khúc với giai điệu ballad ngọt ngào, giàu cảm xúc đã đánh trúng được tâm lý của nhiều khán giả Châu Á bởi những ca khúc ballad như thế này thường có giai điệu dễ đi vào lòng người. Jaykii trên khấu thực sự đã được đông đảo các thành viên của Ban tổ chức và khán giả đón nhận.

Jaykii Idol với chất giọng đầm ấm tỏa sáng trên sân khấu PAMA với ca khúc "Đừng như thói quen".

Theo như thông tin từ phía Jaykii, anh được bên Công ty Giải trí KV Entertainment do bà Ji Won Kim là Tổng Giám đốc đã đề cử Jaykii cho phía Ban tổ chức để tranh giải. KV Entertaiment được giới truyền thông biết tới là một công ty có tiếng tại Hàn Quốc chuyên về lĩnh vực sản xuất, trình chiếu, cung cấp âm nhạc và các dịch vụ quản lý khác cho người mẫu, ca sĩ, diễn viên... tại Việt Nam cũng như Hàn Quốc.

Tại mùa PAMA - Popket Music Awards năm nay, nhiều gương mặt Sao Việt tiêu biểu và triển vọng trong nền âm nhạc Việt Nam được KV Entertainment là đơn vị Ban tổ chức phía Việt Nam tại Hàn Quốc đề cử cho Lễ trao giải. Các nghệ sỹ được đề cử trong đó có Jaykii Idol, Hoàng Hồng Ngọc, DJ Quỳnh Nhi đã nhận được chiếc cúp danh giá và giành chiến thắng trong buổi lễ.

Jaykii cũng là một ca sỹ nổi tiếng của Việt Nam nhận giải thưởng cao quý tại PAMA - Popket Asia Music Awards sánh ngang với các nghệ sỹ nổi tiếng của Hàn Quốc.


Video nhận giải của Jaykii.

Được biết, Hoàng Hồng Ngọc nhận được giải thưởng lần này bởi phù hợp với tiêu chí Ban tổ chức đặt ra nhằm ghi nhận những nghệ sĩ có sản phẩm giúp phát triển, kết nối văn hóa âm nhạc trong khu vực Châu Á. Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân Hoàng Hồng Ngọc đã "lỡ hẹn", không thể trực tiếp sang Hàn Quốc nhận giải cùng Jaykii, vì vậy mà bà Ji Won Kim - Giám đốc của Sumi Studio kiêm Giám đốc của KV Entertainment lên nhận giải thưởng cao quý này thay cho Hồng Ngọc.

Bà Ji Won Kim - DJ Quỳnh Nhi - Jaykii Idol từ trái qua phải trên bục nhận giải thưởng cao quý.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Trần Minh Group, Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO Yeb Hoàng Hải Yến lên vinh danh và trao giải cho các nghệ sỹ.

Tổng Giám đốc của Sumi Studio kiêm Giám đốc KV Entertainment lên trao giải cho các nghệ sỹ.


Video trao giải của KV Entertainment.

Ngay sau khi Jaykii đặt chân tới Hàn Quốc tham gia sự kiện PAMA, Jaykii đã được tiếp đón nhiệt tình và được đến văn phòng Công ty Cổ phần L&U C&C. Cũng tại đây, được sự yêu mến của KV Entertainment, Jaykii đã có cơ hội được nói chuyện và được Tổng Đạo diễn yêu mến và muốn giúp Jaykii phát triển tốt trên con đường mà anh đã chọn. Ông hứa hẹn sẽ đưa Jaykii tham gia vào sự kiện lớn Korea Vietnam Fashion Festival Awards 2019 vào ngày 7/6 tới đây.

Tổng Đạo diễn bắt tay Jaykii hứa hẹn sẽ giúp đỡ dìu dắt Jaykii phát triển tốt hơn nữa và cùng sánh vai với những nghệ sĩ Kpop của Hàn Quốc bởi ông nhìn thấy được sự cố gắng nỗ lực và đầy tiềm năng của Jaykii.

Nhờ sự hậu thuẫn của KV Entertaiment, Jaykii đã được Tổng Đạo diễn của L&U C&C yêu mến và ngỏ lời giúp đỡ.

Có thể nói sự thành công của các nghệ sỹ đến từ Việt Nam như Jaykii Idol, DJ Quỳnh Nhi, ca sỹ Hoàng Hồng Ngọc có sự đóng góp không hề nhỏ từ phía KV Entertainment, bởi đây là một trong những doanh nghiệp truyền thông có tiếng đã đưa rất nhiều thế hệ các nghệ sỹ tỏa sáng.

Phía KV Entertaiment đã có đóng góp rất lớn trong sự thành công của Jaykii Idol, DJ Quỳnh Nhi, ca sỹ Hoàng Hồng Ngọc tại lễ hội lần này.

Buổi Lễ trao giải PAMA - Popket Music Awards 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan của các nghệ sỹ cũng như các diễn viên, người mẫu đến từ Việt Nam và Hàn Quốc. Mùa giải những năm về sau khán giả nhất định sẽ được biết tới nhiều gương mặt xuất sắc và tài năng hơn nữa đến từ phía đại diện của Việt Nam nhờ sự dìu dắt và định hướng từ KV Entertainement.

Thùy Linh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn