Được tạo bởi Blogger.

Huấn Hoa Hồng là ai? Lịch sử Huấn Hoa Hồng

TIN SAO VIỆT | Huấn Hoa Hồng - một trong những cái tên khá hot trên các trang mạng, diễn đàn trong thời gian gần đây? Vậy Huấn Hoa Hồng là ai? Đang làm nghề gì, có tài cán gì mà lại nổi tiếng đến vậy? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong nội dung bên dưới.

Huấn Hoa Hồng là ai? Lịch sử Huấn Hoa Hồng.

Huấn Hoa Hồng tên khai sinh là Bùi Xuân Huấn. Huấn Hoa Hồng được mọi người biết đến vào khoảng năm 2016 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng. Anh nổi tiếng đến mức xếp hạng thứ 232 trên thế giới và thứ 1 trong danh sách hiện tượng mạng nổi tiếng.

Huấn Hoa Hồng bao nhiêu tuổi?

Huấn Hoa Hồng sinh năm 1984, năm nay đã bước sang tuổi 35.


Huấn Hoa Hồng ở đâu?

Quê quán của Huấn Hoa Hồng ở Yên Bái. Nhưng sau khi nổi tiếng thì anh bắt đầu chuyển vào Sài Gòn để lập nghiệp.

Gia đình Huấn có 4 chị em, Huấn là con út trong nhà, nhà anh thuộc hộ nghèo của xã. Anh kể, nhà anh rất nghèo, anh bỏ học từ năm lớp 7! Một phần vì nhà không có điều kiện, một phần vì anh cũng rất ham chơi, đến thời thanh niên trai tráng anh chơi bài bạc lâm vào cảnh nợ nần, gia đình anh buồn nhiều, và rồi anh cũng tự hứa chặt 1 ngón tay để làm tin cho gia đình.


Huấn Hoa Hồng làm nghề gì?

Vào Sài Gòn lập nghiệp, Huấn từng làm nghề cho vay.

Hiện tại, Huấn đã bỏ nghề cho vay. Theo như được biết, Huấn tiết lộ nghề đó không tốt, mất đi anh em bạn bè và vi phạm pháp luật.

Huấn Hoa Hồng đang làm công việc gì?

Huấn Hoa Hồng tự giới thiệu là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ 168 - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Facebook Châu Á, chuyên làm dịch vụ Facebook cho học sinh, sinh viên miễn phí.



Như vậy, cách kiếm tiền của Huấn Hoa Hồng chính là bất động sản, cũng như một số hoạt động khác trên Facebook. Còn nữa, anh đang sở hữu một chuỗi nhà hàng hải sản mang tên Huấn Hoa Hồng ở các quận tại TP.HCM, nguồn thu nhập chính của anh vẫn là nhờ Công ty Facebook.

Hiện tại từ 1 người với 2 bàn tay trắng không người thân thiết bước vô Sài Gòn, trong 2 năm, Huấn Hoa Hồng đã có khối tài sản khổng lồ mà biết bao giới trẻ khao khát cũng như sở hữu hàng loạt sim số đẹp.




Có những số lên tới vài tỉ đồng như 09x3456789, 0326666666, 0817999999...

Và có tới 3-4 xe ô tô siêu sang như Range Rover, BMW 750li, Lexus RX450, Porsche và hàng loạt xe phân khối lớn khác với biển số ngũ quý!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn