Được tạo bởi Blogger.

Tuân Lucas và hành trình trở thành Top Model

TIN SAO VIỆT - Từng lọt vào Top của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Tuân Lucas là cái tên vừa lạ nhưng cũng vừa quen thuộc trong làng mẫu Việt. Với bề dày thành tích có được, Tuân Lucas hạnh phúc cho biết anh chàng chuẩn bị Nam tiến để theo đuổi giấc mơ người mẫu của mình.

Tuân Lucas và hành trình trở thành Top Model.

Trong một "rừng" siêu mẫu tôi đã từng gặp, có lẽ Tuân Lucas là một trong những siêu mẫu để lại trong tôi nhiều ấn tượng nhất. Ở chàng trai trẻ này có điều gì đó như một thỏi nam châm phát ra một nguồn năng lượng tràn đầy, cuốn hút mọi thứ. Tuân Lucas không quá đẹp trai để khiến người khác phải trầm trồ thán phục, nhưng ở Tuân luôn toát ra một thần thái tươi sáng khiến người khác phải ngước nhìn.


Sau khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Tuân Lucas cảm thấy cần dấn thân sâu hơn vào làng thời trang và người mẫu trên thế giới chứ không chỉ riêng ở Việt Nam. Vì lẽ đó, anh chàng đã quyết định Nam tiến để trau dồi thêm kiến thức và tìm kiếm cơ hội trải nghiệm công việc người mẫu của mình. Lựa chọn này cũng phù hợp với sở thích cá nhân và có thể giúp anh chàng mở rộng nhiều mối quan hệ như mong muốn.

Anh tâm sự: "Tôi đến với con đường người mẫu bắt nguồn từ sự đam mê nhiều hơn chứ không nghĩ đến việc cạnh tranh sự nổi tiếng. Nếu không có niềm đam mê rất lớn từ thuở nhỏ thì tôi bỏ cuộc từ lâu vì thấy môi trường người mẫu ở Việt Nam khá phức tạp! Tuy nhiên, may mắn là thị trường người mẫu ở Việt Nam cạnh tranh khá công bằng và tôn trọng lẫn nhau. Dẫu biết ở đâu cũng có sự ganh tị, nhất là trong môi trường này, từ khi tôi bắt đầu trở thành một Top Model, được sải bước trên các sàn diễn lớn hay nhỏ thì tôi chưa từng bị 'chặt chém', hay bị ăn hiếp, lúc nào tôi cũng được đồng nghiệp hỗ trợ hết mình".


Và khi trò chuyện cùng Tuân, tìm hiểu về con đường thăng trầm mà 9x này đã trải qua, thì người đối diện không còn dừng lại ở sự chú ý mà dần chuyển sang cảm phục, ngưỡng mộ. Bởi ở lứa tuổi mới vừa 24 như Tuân, nhiều chàng trai vẫn đang là con số 0 tròn trĩnh thì Tuân Lucas đã và đang là một siêu mẫu hàng đầu tại Việt Nam. Câu nói "Tài không đợi tuổi" có lẽ là minh chứng rõ ràng nhất về chàng trai này.

Tuân lucas sải bước trên sàn diễn quốc tế.

Từng lọt Top Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Tuân Lucas sở hữu gương mặt ấn tượng với cấu trúc xương khá đẹp.

Theo thời gian, Tuân Lucas có sự thay đổi đáng kể.

Tuân Lucas lột xác đầy ngoạn mục sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Chi sẻ về kế hoạch sắp tới, Tuân Lucas cho biết, anh chàng vẫn sẽ tập trung phát triển công việc người mẫu của mình và anh chàng cũng đang ấp ủ tham gia một cuộc thi liên quan về sắc đẹp. Hy vọng sẽ tiếp tục được nhiều người ủng hộ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn