Được tạo bởi Blogger.

Trần Cẩm Tiên: Gương mặt thương hiệu mới xinh đẹp và sang trọng

TIN SAO VIỆT - Nổi tiếng bởi tài năng, clip parody siêu hot "Bùa Bê" gây xôn xao cộng đồng mạng ngày nào giờ đây đã trở thành một cô nàng hotgirl nổi tiếng, xinh đẹp, sang trọng và trưởng thành hơn trong mắt mọi người.

Trần Cẩm Tiên: Gương mặt thương hiệu mới xinh đẹp và sang trọng.

Cẩm Tiên được biết đến từ parody "Bùa Bê" gây bão trên mạng xã hội thời gian qua. Sở hữu gương mặt xinh đẹp với guu thời trang sang trọng, ngày càng trở nên trưởng thành hơn không chỉ tài năng như diễn xuất, cover, rap, cô còn có nhiều sản phẩm video clip ấn tượng với chủ đề nấu ăn trên mạng xã hội video Tik Tok thu hút nhiều người xem ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, Cẩm Tiên cũng có một lượng fans riêng, luôn ủng hộ những hoạt động từ cô.

Hotgirl "Bùa Bê" tên thật là Trần Cẩm Tiên. Cô nàng sinh năm 1999 hiện đang là: Top 10 nhân vật công chúng hot nhất Tik Tok Việt Nam, MC tại Bigo Việt Nam.



Không chỉ dừng lại ở việc cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội, cô cũng là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thẩm mỹ, app nổi tiếng...


Cô cũng thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện, họp báo lớn của các anh chị nghệ sỹ cùng với "bố" là "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân. Trong năm 2019 này, được biết cô nàng Cẩm Tiên 20 tuổi này sẽ có rất nhiều những hoạt động lớn liên quan đến sắc đẹp chắc chắn sẽ không làm fans phải thất vọng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn