Được tạo bởi Blogger.

"Thánh nữ Mì Gõ" Pinky Bảo Trân trải lòng với vai chính trong series "Lan Quế Phường"

TIN SAO VIỆT - Ngoài vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình nóng bỏng, ít ai biết được một "Thánh nữ Mì Gõ" Pinky Bảo Trân lại sâu lắng như thế này. Cùng lắng nghe Pinky với những phút giây trải lòng về sự nghiệp diễn xuất của mình.

"Thánh nữ Mì Gõ" Pinky Bảo Trân trải lòng với vai chính trong series "Lan Quế Phường".

Mới đây, Pinky Bảo Trân xuất hiện tại thảm đỏ Pops Awards, cô diện một chiếc đầm lộng lẫy không kém phần sexy, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Bên cạnh đó "Thánh nữ Mì Gõ" cũng trải lòng với "Bí mật bật mí" về giải thưởng cô nhận được, cũng như chia sẻ về sự nghiệp diễn xuất của chính mình.

- Được biết, vừa qua Pinky vừa đại diện Team của mình nhận giải thưởng "Thành Tựu Pops Awards", cảm xúc lúc này của Pinky như thế nào? Pinky có thể chia sẻ rõ hơn về giải thưởng "Thành Tựu Pops Awards" lần này không?

Pinky rất là hạnh phúc vì tình cảm của khán giả gần xa mọi miền đất nước dành cho Ghiền Mì Gõ. Ghiền Mì Gõ đã từng nhận giải Kênh Giải Trí Đột Phá Nhất Năm 2016 và Kênh Giải Trí Của Năm 2017. "Thành tựu Pops Awards" là giải thưởng dành cho những kênh giải trí youtube hoạt động vững mạnh tích cực lâu năm (Bảo An Kid, Trường Giang, FAPTV, Ghiền Mì Gõ). Giải thưởng này là nhờ vào tình cảm to lớn bền bỉ của khán giả trong suốt 4 năm vừa qua mà Ghiền Mì Gõ mới vững mạnh như ngày hôm nay.




- Như Pinky từng chia sẻ, 4 năm trước lần đầu tiên Pinky đặt chân lên thảm đỏ, mọi người nhìn thấy bạn đều chỉ biết bạn là Mì Gõ. Vậy ngay thời điểm này, mọi người đã biết đến bạn với nghệ danh là Pinky, bạn cảm thấy như thế nào? 

Hạnh phúc khi mọi người biết đến mình là Mì Gõ là 10, còn hạnh phúc khi mọi người hét lên tên mình Pinky là 100. Pinky xuất thân cũng chỉ là một người bình thường, đến nay đi đâu cũng được gần như mọi người biết đến, may mắn đó không phải ai cũng nhận được và cảm giác đó luôn làm trái tim Pinky xúc động. Cảm ơn vì khán giả đã làm nên diễn viên Pinky của ngày hôm nay chứ không chỉ là "thành viên của nhóm Mì Gõ".

- Từ lúc Pinky mới vào nghề đến nay, khó khăn lớn nhất trong con đường nghệ thuật là gì?

Có lẽ Pinky may mắn rất được "tổ đãi" nên Pinky sớm được khán giả yêu mến và biết đến từ khi mới chập chững vào nghề dù chỉ xuất thân nghiệp dư và diễn xuất bản năng. Pinky may mắn có nhiều cơ hội tham gia diễn xuất thường xuyên nên khả năng bản thân từ từ phát triển tốt hơn theo thời gian. Khó khăn thì công việc nào cũng phải có. Công việc diễn viên cũng phải thức khuya dậy sớm, mồ hôi nước mắt, nhưng có lẽ con đường nghệ thuật của Pinky đã may mắn trải nhiều hoa hồng hơn nhiều người lắm rồi, nên chỉ biết "cảm ơn tổ nghiệp và khán giả", chứ không dám than khó, than khổ gì nữa.



- Kỷ niệm nào "đáng nhớ" nhất của Pinky khi tham gia nghệ thuật?

Kỷ niệm khi đi quay phim thì nhiều lắm! Nhưng Pinky nhớ nhất là thời điểm quay series "Bộ Tứ Bá Đạo" (2016) tại địa điểm rừng núi. Khi vào hang động trên đồi để quay thì cần phải câu điện rất xa từ ngoài vào hang. Đến khi câu điện xong thì trời mưa rất to, cúp điện tối thui. Giữa rừng, giữa hang thì thật sự rất tối không có đèn đường. Xe tải của đoàn phim thì bỗng nhiên chết máy. Ê-kíp đoàn phim ưu tiên cho diễn viên lên xe ngồi đỡ còn các anh thì dầm mưa cùng nhau đẩy xe đi xuống khỏi đồi. Pinky thật sự xúc động và sẽ không quên kỷ niệm đó.

- Trong quá trình làm việc trong nhóm Ghiền Mì Gõ, có bao giờ xảy ra xích mích giữa các thành viên không? Pinky có sợ mình bị "lu mờ" trong nhóm khi các thành viên khác đều nóng bỏng, sexy như bạn?

Thật ra tuy các diễn viên trong nhóm đều xinh đẹp, sexy nhưng mỗi người lại có ấn tượng cá nhân trong nét diễn xuất riêng: có người dễ thương, có người cá tính. Khán giả không chỉ yêu thích diễn viên qua ngoại hình mà ở nét diễn của người đó.




- Với hình tượng sexy bạn đang hướng tới, bạn có cảm thấy hình ảnh bạn đang bị rào cản đến với công chúng hay không?

Đúng là hình tượng sexy có lúc cũng là rào cản của mình vì sẽ không phù hợp với những dự án dành cho gia đình hay thiếu nhi. Pinky cũng đang cố gắng thể hiện mình nhiều hơn ở những vai diễn nội tâm, có nhiều chiều sâu, mà không cần nhất thiết phụ thuộc vào hình tượng sexy.

- Gần đây bạn tham gia nhiều hoạt động diễn xuất hơn và đặc biệt là series đang cực kỳ hot "Lan Quế Phường". Bạn có thể chia sẻ về "Lan Quế Phường" và những dự án sắp tới?

Pinky đang đóng vai nữ chính series "Lan Quế Phường" của Ghiền Mì Gõ. Đây là vai diễn có nhiều nội tâm với nhân vật có cuộc đời đau khổ mà Pinky đã dành rất nhiều công sức và tâm huyết. Tất cả cảnh quay bị đánh Pinky đều yêu cầu bạn diễn đánh thật. Cảnh đánh trong "Lan Quế Phường" khá nhiều mà không phải chỉ quay một lần là được. Suốt hơn 10 ngày quay series "Lan Quế Phường", Pinky đều phải bị đánh và phải khóc rất nhiều. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận và càng nhìn thấy sự trưởng thành trong diễn xuất của Pinky với "Lan Quế Phường".

Sắp tới, kênh youtube cá nhân của Pinky (đã nhận giải thưởng "Nút bạc Youtube") sẽ bấm máy sitcom mới. Pinky vẫn mãi luôn là "Pinky Mì Gõ" nhưng Pinky mong rằng có thể khẳng định bản thân với vị trí nghệ sĩ độc lập chứ không phải chỉ là một thành viên của một nhóm nữa.


- Trong 3 năm tới, Pinky mong muốn mình sẽ trở thành người như thế nào?

Nếu thật sự còn có duyên được "tổ đãi" với nghệ thuật, Pinky sẽ tiếp tục hoạt động phim ảnh. Nhưng mong muốn tương lai lâu dài của Pinky vẫn là kinh doanh. Nếu có thể được làm cả hai công việc yêu thích thì thật sự cuộc đời luôn cho Pinky rất nhiều may mắn.

- Cảm ơn sự chia sẻ của Pinky, chúc bạn sẽ luôn thành công và nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả!

Ron ViTa | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn