Được tạo bởi Blogger.

Pagina - Thanh Xuân Phải Đẹp: Thương hiệu mỹ phẩm của "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân

TIN SAO VIỆT - "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân - người sở hữu cộng đồng hơn 30.000.000 triệu thành viên Facebook, mạnh nhất Việt Nam.

Pagina - Thanh Xuân Phải Đẹp: Thương hiệu mỹ phẩm của "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân.

"Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân còn gọi là Nguyễn Anh Tuân (A Tuân Bá Đạo), là một trong số những người sở hữu hệ sinh thái truyền thông mạng xã hội. Năm 2017, "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân là người đã tạo ra chiến dịch truyền thông lớn cùng với nhãn hàng làm chấn động mạng xã hội toàn cầu với hơn 60 người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, giúp nhãn hàng và người dùng tương tác trực tiếp thông qua người nổi tiếng, những người có sức ảnh hưởng của công chúng xuất hiện với tần xuất lớn trong ngày trên mạng xã hội, cứ mỗi người hàng triệu views liên tiếp trong một ngày.

60 người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, mỗi người trực tiếp tiếp cận hàng triệu khách, hàng triệu views trong một ngày, TVC chất lượng trên truyền hình được xuất hiện liên tục trên Livestream gây chấn động mạng xã hội năm 2017.


Và là người đầu tiên đưa TVC vào Livestream Facebook ở thời điểm bấy giờ, giúp tập đoàn lớn hàng năm chi hàng trăm triệu USD cho truyền hình phải thay đổi chiến thuật truyền thông và chú trọng tới truyền thông online mạng xã hội.

"Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân hiện còn là người đứng sau âm thầm của nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội mà mới đây, một trong số đó đã được công bố.


Hỗ trợ Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Cười Xuyên Việt, Hotgirl Tây Ban Nha Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng...

Xây dựng chiến lược quảng cáo cho các nhãn hàng, ban giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc, ông bầu mát tay cho nhiều hotgirl, hoa hậu, hotface... như: Hoa khôi Mon 2k, Hotgirl "Bùa Bê" Cẩm Tiên, Hoa khôi Điện ảnh Huỳnh Ái Vy, Hoa hậu Việt Nam Quốc tế Hình thể đẹp nhất Quỳnh Nhi, Hoa hậu biển Việt Nam Quốc tế Linh Trang...

Hoa hậu biển Việt Nam Quốc tế Linh Trang - "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân - Hoa hậu Việt Nam Quốc tế Hình thể đẹp nhất Quỳnh Nhi.

Học trò A Tuân xác lập kỷ lục quay nhiều TVC lớn nhất Việt Nam.

Nhạc sỹ có nhiều sáng tác cho Lệ Quyên, Thanh Thảo... Ảnh chụp kho nhạc tại iTunes Apple.inc.

Người sáng lập nhiều dự án cộng đồng như: Phận Làm Con với hơn 400 nghệ sỹ, Quỹ Học Bổng Trao Tay, Quỹ Cuộc Đời Bá Đạo, Vẽ Một Nụ Cười... và đứng ra tổ chức nhiều chương trình từ thiện lớn giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh.

Dự án Phận Làm Con với hơn 400 ca nghệ sỹ tham gia.


A Tuân & Mỹ Tâm thời còn tham gia trong ca khúc "Phận Làm Con" - một sáng tác của "Vua Mạng xã hội" trong vai trò nhạc sỹ.

Ngoài những điều trên và rất nhiều những thông tin khác từ "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân, thương hiệu mỹ phẩm Pagina là một trong số những thương hiệu chất lượng, thành công từ A Tuân. Sản phẩm chất lượng, đội ngũ chăm sóc tư vấn sẵn sàng lắng nghe về làn da và tư vấn những sản phẩm phù hợp với làn da, đi cùng khách hàng từ những ngày đầu sử dụng tới lúc xinh đẹp. Chỉ trong thời gian ngắn sản phẩm đã được nhiều người Việt ưu chuộng sử dụng tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan... Họ sử dụng vì họ bị nám, đã dùng rất nhiều sản phẩm nhưng không hết, đã sử dụng rất nhiều mỹ phẩm, đi spa rất nhiều tiền nhưng đều không khỏi hoặc có dấu hiệu nặng hơn. Sau khi sử dụng sản phẩm và hiệu quả, họ đã trở thành đại lý của Pagina tại nhiều quốc gia.

Hoa hậu Quỳnh Nhi (Đại sứ thương hiệu Pagina).

Cũng chính vì sản phẩm chất lượng, uy tín, Pagina đã có những chính sách đại lý lớn dành tặng cho khách hàng như lời tri ân:


Ưu đãi hot như" Tặng lượng follow 50 - 100K follow thật.

Xây dựng Facebook cá nhân trở thành các hiện tượng hot mạng xã hội.

Tham gia các sự kiện, chương trình với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng.

Cơ hội hợp tác với nhiều ngôi sao, người của công chúng: Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng, Chu Bin, Kelly Nguyễn, Mon 2k, Huỳnh Ái Vy...

Hỗ trợ livestream hot & group cộng đồng bán hàng hơn 30 triệu thành viên.

Cam kết thành công khi là thành viên hệ thống công ty.

Cũng như tặng những số tài khoản ngân hàng Vip, ví dụ: ACB - 1104.888.888.

Sản phẩm Pagina.

Sản phẩm Kem dưỡng trắng da giữ ẩm Pagina.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Pagina.

Tinh chất tái tạo phục hồi da Pagina.

Ivan Nguyen | Theo Pagina - Thanh Xuân Phải Đẹp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn