Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân khen Trấn Thành trí tuệ & xuất chúng

TIN SAO VIỆT - Trên trang Facebook của Ông Trùm Mạng Xã Hội A Tuân vừa đăng tải dòng trạng thái cảm thấy tuyệt vời công khai Trấn Thành trí tuệ & xuất chúng.

"Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân khen Trấn Thành trí tuệ & xuất chúng.

"Trí tuệ & xuất chúng là điều mình luôn ngưỡng mộ ở Trấn Thành. Cái cảm giác đặc biệt ở con người này mình đã cảm nhận được từ khi Thành chưa nổi tiếng. Lúc ấy đồng chí này vừa thi Én vàng xong và vẫn còn cái ngông của tuổi trẻ chưa chín mùi. Thời điểm đó các anh chị MC đồng nghiệp quen kiểu chính thống không chịu chấp nhận sự khác biệt của Thành.

Tôi còn nhớ rất rõ ngày mình còn đi hát cách đây cũng gần 10 năm (2010 -2011) trong event ở khu du lịch Thác Giang Điền - Đồng Nai cùng anh Quang Linh. Trong khi tôi đang quậy tưng bừng ngoài sân khấu bằng ca khúc sôi động thì bất chợt nghe giọng bè của ai phà phà bên giọng mình. Hơi bất ngờ, tôi quay lại thì thấy cậu MC (Trấn Thành) đang hát bè cho mình một cách rất phiêu linh. Bất ngờ hơn khi giọng hát ấy không phải từ ca sĩ khác mà từ bạn MC này. Hát bè là kỹ thuật hát khó hơn hát chính vì cần độ cảm âm nhạc cao và tinh tế hơn (thực sự nhiều ngôi sao cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết hát bè). Khi bước vào tôi cảm ơn Thành và rất vui vì tiết mục của mình thêm hấp dẫn, thu hút + "lửa hơn". Ấn tượng đặc biệt về cậu MC này theo tôi mãi đến bây giờ. Và tôi vẫn dõi theo từng bước chuyển mình, dấu ấn, trí tuệ + tài năng vượt trội mà tôi hay nói với bạn bè và đồng nghiệp: Trấn Thành là một nghệ sĩ tài hoa xuất chúng".


"Mặc dù Thành nhỏ tuổi hơn tôi nhưng có rất nhiều điều để tôi ngưỡng mộ và học hỏi. Cùng với thầy Dr. Thanh, chị Mỹ Tâm thì Trấn Thành là Người truyền cảm hứng, người thứ 3 tôi ngưỡng mộ công khai và dành cảm xúc để viết như thế này (xin phép được gọi cậu là Thần tượng nhé Thành !!!)".

Cũng trong ngày, "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân chia sẻ dòng trạng thái kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ mẹ của bạn Trung Quang Nguyễn (Thánh Sò).


Dòng trạng thái ghi:

"Hiện mẹ của Thánh Sò, cô Giàu đang nằm viện do bị tai biến kèm theo xuất huyết não và đang trong tình trạng nguy kịch.

Một thời làm nhiều clip mua vui cho đời đến lúc gặp khó khăn không có tiền để chữa bệnh cho mẹ, thương cô và Sò lắm. Hiện tại số tiền cần điều trị đã lên đến con số hàng trăm triệu.

- Xin các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm, quý bạn bè giúp đỡ cho cô Giàu để cô qua khỏi thời kỳ khó khăn này! Hiện cô đang nằm tại bệnh viện Chợ Rẫy khoa Nội Thần Kinh, phòng Đột Quỵ Não.

+ A Tuân & công ty mỹ phẩm Pagina ủng hộ: 2 triệu

Mọi sự giúp đỡ các bạn xin đóng góp vào stk:

6440205327964 - Nguyễn Quang Trung

Agribank Bình Chánh

Nội dung chuyển khoản: Họ tên + Ủng Hộ Gia Đình Thánh Sò

Điện thoại liên hệ: 0903712633 (Thánh Sò)

Nam mô a di đà Phật!

Hình ảnh Thánh Sò chăm mẹ tại bệnh viện.

Bênh cạnh những hoạt động trên thì "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân hiện là người truyền cảm hứng, đứng sau âm thầm của nhiều nhân vật nổi tiếng mạng xã hội như: Hỗ trợ Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Hài xuyên Việt, Hotgirl Tây Ban Nha Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng... Là "ông bầu mát tay" cho nhiều hoa hậu, hotface như: Hoa khôi Mon 2k, Hotgirl "Bùa Bê" Cẩm Tiên, Hoa khôi Điện ảnh Huỳnh Ái Vy, Hoa hậu Việt Nam Quốc tế Hình thể đẹp nhất Quỳnh Nhi, Hoa hậu biển Việt Nam Quốc tế Linh Trang.

"Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân làm BGK cho cuộc thi Hoa hậu - Nam Vương Duyên dáng Toàn cầu 2019 tại Thái Lan.

Là nhạc sỹ có nhiều sáng tác cho Lệ Quyên, Thanh Thảo... Là người sáng lập nhiều dự án cộng đồng như: Phận Làm Con hơn 400 nghệ sỹ, Quỹ Học Bổng Trao Tay, Quỹ Cuộc Đời Bá Đạo, Vẽ Một Nụ Cười... và đứng ra tổ chức nhiều chương trình từ thiện lớn giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh.


Hay tài trợ cho các hoạt động của anh em nghệ sỹ cũng như tổ chức liveshow, event cho nhiều sự kiện lớn, đặc biệt là gói livestream gây bão: Ông trùm Mạng xã hội A Tuân - Vua livestream Việt Nam.


Ngoài ra, "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân còn là chủ nhân của mỹ phẩm quốc tế Pagina với những chính sách đặc biệt: Được đẩy hot facebook; Tặng tài khoản Vip để giao dịch, hỗ trợ cộng đồng lớn 30.000.000 thành viên và livestream bán hàng, xuất hiện cùng nhiều người nổi tiếng; Hỗ trợ xây dựng hình ảnh & đi thi các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.


Hình ảnh livestream mỹ phẩm quốc tế Pagina.


Lê Dương Bảo Lâm livestream về sản phẩm đặc trị nám Pagina.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn