Được tạo bởi Blogger.

Mẹ bỉm thu nhập online 20.000 usd/tháng khiến cộng đồng mạng xôn xao là ai?

TIN SAO VIỆT - 6 năm về trước, chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ cái tên hotgirl Thiên Nhã Beby quá quen thuộc, cô từng là trưởng nhóm một nhóm nhạc, góp mặt với nhiều vai nữ chính trong các phim truyền hình.

Mẹ bỉm thu nhập online 20.000 usd/tháng khiến cộng đồng mạng xôn xao là ai?

Ngày ấy, vừa chớm có tên và tương lai sáng chói, ai cũng bất ngờ khi cô quyết định dừng đam mê, bỏ tất cả sự nghiệp để theo chồng! 5 năm rồi, cái tên Thiên Nhã Beby không còn ai nhắc tới. Trang cá nhân của cô cũng đổi thành tên thật Hồ Uyên. Có lẽ cô quyết định một cuộc sống bình thường như bao người vợ khác, không muốn ai nhớ đến mình. Gần đây, cộng đồng mạng lại dậy sóng xôn xao về một mẹ bỉm sữa, vừa chăm con, vừa lo cơm đầy đủ cho chồng con ngày 3 bữa, vừa làm marketing online và kiếm 80.000 usd trong 4 tháng. Quá tuyệt vời khi biết mẹ bỉm ấy chính là hotgirl Thiên Nhã Beby ngày nào.

Hotgirl Thiên Nhã Beby 6 năm trước.

Thiên Nhã chia sẻ, sau khi lấy chồng, sanh em bé, cô chỉ ở nhà chăm bé, làm nội trợ. 2 vợ chồng lại định cư ở Singapore nên không có nội ngoại gì phụ giúp, cũng không bạn bè nhiều như lúc ở Việt Nam. Chồng thì đi làm, cô bắt đầu stress khi không kiếm ra tiền, không quen cuộc sống phụ thuộc chỉ một nguồn thu nhập từ chồng, lại cứ thui thủi ở nhà chăm con nên cô ngày càng trở nên trầm cảm. Vì vậy tranh thủ thời gian bé ngủ, cô đã tìm và làm đủ mọi công việc online: từng bán hàng order Sing, từng làm các dự án coin, forex... Hầu như dự án online nào cô cũng đều trải qua nhưng vẫn thấy không ổn. Cho đến tháng 10/2018, cô biết đến Afiliate Maketing Online (Tiếp Thị Liên Kết), kết quả thật bất ngờ khi Tiếp Thị Liên Kết đã giúp mẹ bỉm này kiếm đều đặn 20.000usd/tháng.


Hồ Uyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại Thiên Nhã Beby (Hồ Uyên) rất hạnh phúc bên chồng và con gái gần 2 tuổi. 8/3 vừa qua chồng cô cũng tạo ra không gian lãng mạn bất ngờ dành cho cô. Thật vui khi thấy gia đình Thiên Nhã Beby hạnh phúc viên mãn bên nhau.


Không còn là một hotgirl - một diễn viên sáng giá trong làng giải trí nữa, cô đã trở thành một mẹ bỉm thành công với cái tên Uyên Hồ trong giới MMO và là một người vợ nội trợ đảm đang tuyệt vời, được chồng yêu thương và ngưỡng mộ, đó là điều mà tất cả phụ nữ đều mong muốn!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn