Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Jessica Thảo Nguyên tham dự Lễ ra mắt Chi hội Spa hẩm mỹ Bảo Lộc

TIN SAO VIỆT - Nét nổi bật của buổi lễ ra mắt Chi hội spa tại Bảo Lộc là hội tụ nhiều gương mặt nữ doanh nhân chuyên ngành spa thẩm mỹ đã và đang có nhiều đóng góp cho từng bước phát triển của ngành làm đẹp trong nước. Không khí giao lưu thân mật, ấm áp và dâng đầy niềm tin vào tương lai.

Hoa hậu Jessica Thảo Nguyên tham dự Lễ ra mắt Chi hội Spa hẩm mỹ Bảo Lộc.

Vừa qua tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra cuộc họp dự trù Ban chấp hành Chi hội Spa và Thẩm mỹ Bảo Lộc. Sự kiện diễn ra với sự có mặt của Mr. Hoàng Nguyễn - Phó Chủ tịch sự kiện của Liên hiệp Spa và Thẩm mỹ Việt Nam - Giám đốc công ty Giải trí và Tổ chức sự kiện Time Star, sự có mặt của Hoa hậu Jessica Thảo Nguyên - Giám đốc Thẩm mỹ viện Thảo Nguyên tại Bảo Lộc - Đại sứ Thương hiệu - Hoa hậu Đại sứ hình ảnh - Hoa hậu Nhân ái toàn cầu và rất nhiều các thương hiệu spa, thẩm mỹ, mỹ viện, thẩm mỹ viện, thương hiệu dược mỹ phẩm, thương hiệu thực phẩm, makeup, nail, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, nối mi... từ Bảo Lộc và toàn tỉnh Lâm Đồng đến tham dự.







Sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu đang hoạt động trong ngành spa và làm đẹp tại Lâm Đồng để chuẩn bị cho buổi lễ vận động của Ban chấp hành Chi hội Spa và Thẩm mỹ Bảo Lộc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động và kế hoạch của Liên hiệp Spa và Thẩm mỹ Việt Nam trong việc mở rộng và phát triển Liên hiệp, kết nối các đơn vị ngành làm đẹp trên khắp cả nước để cùng nhau tương hỗ và phát triển bền vững.



Khán phòng hội nghị đầy ắp hoa tươi chúc mừng của các đơn vị và cá nhân gửi đến Chi hội Spa miền Nam Bảo Lộc.


Sự kiện đã đưa ra được những đề án, phương hướng hoạt động, các dự án để phát triển ngành làm đẹp của Chi hội như một tế bào khỏe mạnh và vững chắc, cùng tạo nên một khối vững mạnh với các Chi hội khác của Liên hiệp Spa và Thẩm mỹ Việt Nam.



Không chỉ là cuộc họp dự trù Ban chấp hành Chi hội Spa và Thẩm mỹ Bảo Lộc, đây còn là một dịp để các đơn vị, cá nhân giao lưu và tìm ra cho mình những hoạch định hướng đi mới để bắt kịp với xu hướng phát triển, đặc biệt là xu hướng phát triển của ngành theo sự vận động của cuộc cách mạng 4.0.



Mrs. Thảo Nguyên - Giám đốc Thẩm mỹ viện Thảo Nguyên tại Bảo Lộc là người được Chủ tịch Liên hiệp Spa và Thẩm mỹ Việt Nam - Mrs. Đỗ Thị Diệu Hoa và toàn Ban chấp hành Liên hiệp tin tưởng và giao phó cho trách nhiệm trở thành Tân Chủ tịch Chi hội Spa và Thẩm mỹ Bảo Lộc.




Buổi Lễ ra mắt được tổ chức trang trọng tạo nên bầu không khí sống động và ấm áp cho đại gia đình doanh nhân ngành spa Việt Nam.

Bên cạnh đó, chương trình còn giải đáp những thắc mắc của các thành viên tham dự về cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ 1 năm 2019. Rất nhiều các câu hỏi đã được đặt ra về thể lệ cũng như cách thức diễn ra cuộc thi. Có thể thấy, rất nhiều đơn vị quan tâm và hào hứng với một trong những sự kiện quan trọng nhất năm 2019 của Liên hiệp Spa và Thẩm mỹ Việt Nam.














Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn