Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Thế giới WOA Tracy Nguyễn diện áo dài lả lướt "hút hồn" mọi ánh nhìn

TIN SAO VIỆT - Hình ảnh tà áo dài truyền thống nền nã của Hoa hậu Thế giới WOA Tracy Nguyễn khiến nhiều người xuýt xoa bởi sức quyến rũ "sắc nước hương trời". Hoa hậu Tracy Nguyễn đang dần khẳng định "độ chín" trong sự nghiệp lẫn hạnh phúc trong cuộc sống.

Hoa hậu Thế giới WOA Tracy Nguyễn diện áo dài lả lướt "hút hồn" mọi ánh nhìn.

Thời gian qua, cái tên Tracy Nguyễn thường xuyên được công chúng nhắc đến với nhiều lời ngợi khen khi Hoa hậu đánh dấu mình trong vai trò mới là ca sĩ. Đó một bước chuyển trong sự nghiệp sàn diễn lẫn hoạt động nghệ thuật.

Có thể nói, Hoa hậu Tracy Nguyễn là một chiến binh âm thầm nỗ lực và cống hiến không ngừng trong hành trình nghệ thuật của mình. Cô không quá tham lam để "phủ sóng" nhưng lại là "thỏi nam châm" thu hút khán giả cũng như sự quan tâm yêu mến từ giới chuyên môn với những dự án riêng của mình.




Mới đây, Tracy Nguyễn chọn diện những tà áo dài xinh đẹp từ NTK Tuấn Hải và NTK Uyên Nguyễn. Những tà áo dài nền nã tôn vinh nét đài các, sang trọng cùng vẻ đẹp mặn mà của một người phụ nữ hiện đại. Chắc có lẽ, nhiều khán giả bất ngờ với vẻ đẹp dịu dàng này của Hoa hậu Thế giới WOA Tracy Nguyễn.

Với bộ ảnh này, Hoa hậu Tracy Nguyễn cho thấy bản thân hoàn toàn có thể mang lại những điều bất ngờ cho khán giả khi mang đến một cảm nhận hoàn toàn khác về cô: đằm thắm, thanh lịch và có chút gì đó phảng phất hình ảnh kiêu kỳ. Hoa hậu Tracy Nguyễn chọn bộ ảnh này để khởi động cho năm mới 2019 cũng là một cách khẳng định quyết tâm sẽ luôn luôn làm mới mình trong mắt công chúng.





Khẳng định về việc tìm cho mình phong cách riêng khó lẫn trong làng thời trang chưa bao giờ là điều dễ dàng, Hoa hậu Tracy Nguyễn cho biết: "Bản thân Tracy chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì đã đạt được, vì như thế thì tự mình sẽ làm giảm nhiệt huyết và sự nỗ lực phấn đấu của chính mình. Tracy rất hy vọng trong thời gian tới, bản thân sẽ tiếp tục có thêm nhiều bứt phá hơn nữa - không chỉ ở hình ảnh mà còn ở những công việc bản thân trải nghiệm và thực hiện".

Những bước tiến mới trong năm 2019 sẽ là bước ngoặc đầy ấn tượng, khiến khán giả trong nước lẫn hải ngoại bất ngờ với hình ảnh "Hoa hậu hát". Hàng loạt những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc, bài bản đến xây dựng hình ảnh chỉn chu sang trọng cùng vũ đạo điêu luyện, hứa hẹn làm nên một "Hoa hậu hát" ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng quý khán giả.





Năm vừa qua là một năm đánh dấu nhiều cột mốc của Hoa hậu Tracy Nguyễn với nghề nghiệp khi cô giữ trọng trách giám khảo cuộc thi sắc đẹp, không những trong nước và quốc tế.

Áo dài: Uyên Nguyễn
Nhiếp ảnh: Dương Quí Trung
Makeup: Đình Đình DDC
Model: Hoa hậu WOA Tracy Nguyễn

Quốc Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn