Được tạo bởi Blogger.

Havyco miền Trung vỡ òa cùng "Legend Night 2019"

TIN SAO VIỆT - Ấn tượng, chuyên nghiệp, hoành tráng, đầy cảm xúc, đó là những gì mà người tham dự cảm nhận được cũng như đắm chìm trong đêm "Legend Night 2019 - Havyco miền Trung - Một thời ký ức" vừa diễn ra tại Tuy Hòa - Phú Yên.

Havyco miền Trung vỡ òa cùng "Legend Night 2019".

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng, điển hình đó là trà giảm cân Havyco và son Havyco đã và đang là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay.



Năm nay, "Legend Night 2019 - Havyco miền Trung - Một thời ký ức" được tổ chức tại Sala Tuy Hòa Beach (Tuy Hòa - Phú Yên) nhằm tri ân đến tất cả các cộng sự, các nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý trong hệ thống của Havyco miền Trung. Có thể nói, chương trình được tổ chức hoành tráng và thành công ngoài mong đợi.




Chị Trần Bích Liên - Giám đốc Havyco khu vực miền Trung cùng ông xã Anh Lực.

Chị Trần Bích Liên - Giám đốc Havyco khu vực miền Trung cùng ông xã Anh Lực cho biết: "Havyco miền Trung đã gặp không ít sóng gió nhưng vẫn vươn lên gặt hái được những thành quả đáng tự hào. Chương trình này là dịp để mọi người gần gũi nhau hơn, cùng nhìn lại những thành quả cũng như những khó khăn đã đi qua. Havyco miền Trung sẽ ngày càng đoàn kết, phát triển mạnh hơn nữa".

Anh Simon Tứ - Tổng đạo diễn chương trình (trái).

Anh Simon Tứ - Tổng đạo diễn chương trình bật mí: "Tôi rất vinh dự được đồng hành cùng 'Legend Night 2019 - Havyco miền Trung - Một thời ký ức' trong vai trò đạo diễn chương trình. Sự thành công của chương trình này chính là sự sáng tạo và gắn kết của toàn bộ ê-kíp thực hiện".

Chương trình được đầu tư lớn với phần dàn dựng hoành tráng, mới lạ, mãn nhãn của đạo diễn Simon Tứ. Đặc biệt là phần trang trí lung linh của Công ty tổ chức sự kiện và dịch vụ trang trí cưới GBrown. Các nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý trong hệ thống của Havyco Miền Trung đã có mặt tại chương trình để cùng đắm chìm trong một không gian đại tiệc lung linh, cùng hòa chung niềm vui cũng như niềm tự hào về sự phát triển vượt bậc từng ngày của Havyco.


Boss Havyco Việt Anh và Vân Anh.

Nói về miền Trung chỉ có hai từ nắng và gió. Người miền Trung sống với khí hậu khắc nghiệt nhưng vẫn vươn lên như những mầm xanh luôn đâm chồi nẩy lộc.


Các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Các nghệ sĩ - ca sĩ tham gia chương trình như: Phan Ngọc Luân, Kim Đào, Bambo Bi, Hoài Liêm, Nhóm múa Hoa Đỏ, Đoàn Lô tô Hương Nam, Nghệ sĩ đàn tranh Trương Tài Linh... đã có những màn trình diễn rất ấn tượng, từ đó giúp mọi người hiểu thêm về văn hóa độc đáo của miền Trung như chính những con người khẳng khái ở đây.


Ca sĩ Phan Ngọc Luân chia sẻ: "Vừa tham gia biểu diễn và theo dõi xuyên suốt chương trình, tôi rất xúc động. Chương trình đã để lại cho tôi thật nhiều ấn tượng đẹp cũng như nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau".




Vinh danh các đại lý giỏi khu vực miền Trung.

"Legend Night 2019" kết thúc nhưng những ấn tượng đẹp, thăng hoa vẫn còn đọng lại trong lòng những người tham dự.







Anh Minh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn