Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Kinh Quốc tham gia chương trình "Mở cửa tương lai"

TIN SAO VIỆT - Tham gia chương trình "Mở cửa tương lai", Kinh Quốc được bác sĩ chia sẻ về nguyên nhân, biểu hiện và những biến chứng của căn bệnh suy thận mãn giai đoạn cuối. Đồng hành cùng chương trình luôn có sự hỗ trợ của bệnh viện Ung thư St. Stamford.

Diễn viên Kinh Quốc tham gia chương trình "Mở cửa tương lai".

Không những thế, khi tận mắt chứng kiến hoàn cảnh của một gia đình có bệnh nhân bị suy thận mãn giai đoạn cuối trong chương trình, anh không khỏi xót lòng.

Mỗi tuần 3 buổi, người phụ nữ trong gia đình này đều phải vào bệnh viện chạy thận. Đối với chị, bệnh viện như là căn nhà thứ 2 suốt 5 năm nay. Từ một gia đình khá giả, hạnh phúc, căn bệnh đã khiến cho gia đình chị lâm vào bước kiệt quệ. Tài sản có giá trị đều phải bán hết để lo tiền chạy chữa.

Diễn viên Kinh Quốc nghe bác sĩ tư vấn về căn bệnh suy thận mãn trong giai đoạn cuối.

Quá mệt mỏi, người chồng - lao động chính của gia đình nhiều lúc đã muốn buông xuôi khi tiền ăn, tiền học, tiền chạy chữa chỉ trông chờ vào đồng lương 3 triệu đồng mỗi tháng của anh. Nhưng nghĩ đến người vợ bao năm đầu ấp tay gối, đứa con đang tuổi học hành cần một tương lai tươi sáng, anh lại tự động viên mình phải cố gắng.

Người phụ nữ bị bệnh suy thận mãn giai đoạn cuối trăn trở về tương lai của cả gia đình.

Anh nói: "Thôi thì cố đến đâu hay tới đó. Mình có kiệt sức thì vẫn phải kiếm tiền. Dù sao mình vẫn còn may mắn vì có sức khỏe". Nghe đến đây thôi, MC Quyền Linh và diễn viên Kinh Quốc đều vô cùng cảm phục nghị lực của người đàn ông này.

Kinh Quốc chia sẻ: "Dù may mắn không đến với họ nhưng họ đã cố gắng hết mình để vượt qua nghịch cảnh. Kinh Quốc sẽ kêu gọi hết sức mình để góp một phần nào đó giúp đỡ gia đình vượt qua mọi khó khăn".

Nhờ có bảo hiểm nên số tiền mỗi lần chạy thận của chị được giảm đi đôi chút. Nhưng 12 lần một tháng và tương lai số lần chạy có thể tiếp tục lại tăng lên khiến cho chị và gia đình lâm vào bước đường cùng.

Con đường đến trường của đứa con trai duy nhất gia đình chị cũng không biết có tiếp tục duy trì được không? Cánh cửa đại học, liệu có chạm tay tới? Hiểu được bao nhiêu trăn trở đó, chương trình "Mở cửa tương lai" đã kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm giúp đỡ để gia đình vơi bớt đi phần nào gánh nặng.

MC Kiều Khanh cùng cán bộ thôn tới thăm hỏi hoàn cảnh gia đình chị.

Bệnh viện Ung thư Stamford, công ty Gạo Sạch Hoa Lúa, Mỹ phẩm Peiland và các mạnh thường quân trong và ngoài nước đã ủng hộ những phần quà có giá trị về vật chất cũng như tinh thần đến với gia đình. Hy vọng tương lai tươi đẹp hơn rồi đây sẽ mở ra cho cả gia đình.

Hãy đón xem nhân vật của chương trình "Mở cửa tương lai", phát sóng vào lúc 12h30 Chủ nhật ngày 10/3/2019 trên kênh HTV9, để cùng chương trình ủng hộ và động viên gia đình vượt qua nghịch cảnh.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn