Được tạo bởi Blogger.

"Vua MXH" A Tuân đảm nhận vai trò BGK "Hoa hậu Nam Vương Duyên dáng Toàn cầu 2019"

TIN SAO VIỆT - "Vua mạng xã hội" A Tuân sẽ có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Nam vương Duyên dáng Toàn cầu 2019" vào tháng 3 này, tại Bangkok (Thái Lan).

"Vua MXH" A Tuân đảm nhận vai trò BGK "Hoa hậu Nam Vương Duyên dáng Toàn cầu 2019".

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân của "Vua mạng xã hội" A Tuân có chia sẻ hoạt động về cuộc thi "Hoa hậu Nam vương Duyên dáng Toàn cầu 2019" với vai trò BGK cuộc thi.


"Hoa hậu Nam vương Duyên dáng Toàn cầu 2019" dành cho cả nam và nữ đến từ 3 quốc gia: Việt Nam, Hoa Kỳ, Thái Lan. Là cuộc thi quy mô, uy tín với các thí sinh đa quốc gia tổ chức vào tháng 3 tại thủ đô Băng Cốc, Thái Lan. Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp, tài năng và những giá trị nghệ thuật, là sự giao lưu học hỏi, gắn kết hữu nghị, hợp tác về các lĩnh vực văn hoá, giải trí và kinh tế. Đây là dịp để chiêm nghưỡng, du ngoạn những địa điểm du lịch nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng. Một chương trình được dàn dựng công phu là một sự nồng ghép hài hoà bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam - Thái Lan cùng với mục thiết kế sân khấu hoành tráng mang đậm tính nghệ thuật.


Trong cuộc thi cũng có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao Việt Nam, Hải ngoại, Thái Lan... như: Đan Trường, Hồ Ngọc Hà...

"Vua mạng xã hội" A Tuân với vai trò BGK cuộc thi này, chắc chắc đây sẽ là một cuộc thi nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng, cũng như những doanh nghiệp, tập đoàn các khối đoàn thể, cộng đồng quan tâm, dõi theo.

"Vua mạng xã hội" - người truyền cảm hứng khi luôn chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa, mang tính chất tích cực và nhân văn trên mạng xã hội.

Bởi "Vua mạng xã hội" A Tuân không chỉ làm Ban giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp lớn mà còn là người có trong tay các gói "chiến dịch livestream gây bão đặc biệt", nắm cộng đồng tạo ra nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội. Với sự xuất hiện lần này của "Vua mạng xã hội" hứa hẹn đây sẽ là cuộc thi kéo theo hàng triệu người xem, hướng mắt về cuộc thi trên mạng xã hội.

Người đứng sau âm thầm của nhiều nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, là nhạc sỹ có nhiều sáng tác cho: Lệ Quyên, Phạm Thanh Thảo...


A Tuân & Mỹ Tâm tham gia trong ca khúc "Phận Làm Con" - một sáng tác của "Vua mạng xã hội" trong vai trò nhạc sĩ.

​"Vua mạng xã hội" A Tuân - người sáng lập nhiều dự án cộng đồng: Phận Làm Con với hơn 400 nghệ sỹ, Quỹ học bổng trao tay, Quỹ Cuộc Đời Bá Đạo, Vẽ một nụ cười... và đứng ra tổ chức nhiều chương trình từ thiện lớn giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh, tài trợ cho các hoạt động của anh em nghệ sỹ cũng như tổ chức liveshow, event cho nhiều sự kiện lớn. Là người lên chiến lược truyền thông lớn cho nhiều tập đoàn nổi tiếng như: Tân Hiệp Phát...

"Vua mạng xã hội" A Tuân cùng Phó TGD Tân Hiệp Phát - bà Trần Uyên Phương xuất hiện trong cuộc thi "Hoa hậu Hoà Bình Thế giới" với hơn 80 quốc gia tham gia và nhà tài trợ chính là nhãn hàng Dr Thanh.

A Tuân hiện còn là CEO Công ty Truyền thông Vua mạng xã hội & đầu tư mỹ phẩm quốc tế Pagina.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn