Được tạo bởi Blogger.

Nam thần taekwondo Hồ Thanh Phong háo hức tăng tốc trong năm Kỷ Hợi

TIN SAO VIỆT - Năm 2018 vừa qua là một năm đầy dấu ấn khó quên với chàng trai vàng của taekwondo Việt Nam - Hồ Thanh Phong và cũng mở ra năm Kỷ Hợi 2019 thật nhiều mong đợi.

Nam thần taekwondo Hồ Thanh Phong háo hức tăng tốc trong năm Kỷ Hợi.

Trong suốt năm 2018, kiện tướng quốc tế taekwondo Hồ Thanh Phong đã miệt mài tập huấn tại Hàn Quốc để đổi lại rất nhiều thành tích đáng gờm trong nước và quốc tế, bổ sung vào bộ sưu tập hơn 70 chiếc huy chương nhiều thể loại trong suốt 16 năm tập luyện và thi đấu của mình. Nổi bật nhất trong số đó có thể kể đến chiếc Huy chương vàng tại giải vô địch Châu Á 2018 hay hai chiếc Huy chương bạc danh giá tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc 2018 được tổ chức 4 năm một lần.



Bên cạnh tập luyện, thi đấu cho tình yêu lớn nhất là thể thao, Hồ Thanh Phong cũng dành những thời gian rảnh rổi hiếm hoi của mình để tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật với mục đích ban đầu là giúp mọi người biết đến taekwondo cũng như các vận động viên chuyên nghiệp nhiều hơn. Nhưng chính nghệ thuật đã bén duyên và cho Hồ Thanh Phong thêm nhiều cơ hội để chàng trai trẻ có thêm nhiều hứng thú chinh phục những thử thách mới. Chỉ trong năm 2018, Hồ Thanh Phong đã trở thành hiện tượng mới khi xuất hiện liện tục trên các chương trình truyền hình như Chuyện Đêm Muộn, Ca Sĩ Tranh Tài, Bữa Trưa Vui Vẻ, Mình Ăn Trưa Nhé...



Cũng chính vì tình yêu cho thể thao mà Hồ Thanh Phong đôi lúc phải lựa chọn để vuột mất những cơ hội tốt trong nghệ thuật như việc xuất hiện trong Vì Yêu Mà Đến hay nhiều chương trình khác. Không chỉ như vậy, chính việc năng nổ và hy sinh hết mình trên sàn đấu taekwondo đã khiến Hồ Thanh Phong nhận lấy chấn thương nghiêm trọng nhất trong cuộc đời vận động viên là đứt dây chằng. Chính sự cố này đã khiến cho Hồ Thanh Phong phải tạm dừng lại nhiều kế hoạch để phẫu thuật, dưỡng thương, anh không thể tham gia vào các đợt tập huấn, thi đấu diễn ra đầu năm 2019 cũng như vuột mất vai diễn điện ảnh đáng nhớ trong bộ phim Ngôi Nhà Bươm Bướm bên cạnh Thành Lộc, Hoàng Yến, Liên Bỉnh Phát, Trịnh Tú Trung...



Với tinh thần của một vận động viên thể thao, Hồ Thanh Phong không bao giờ nản chí và bỏ cuộc, trong năm 2019 Kỷ Hợi, anh sẽ tăng tốc tập luyện để nhanh chóng phục hồi toàn phần quay lại cùng đồng đội thi đấu, chinh phục những đỉnh cao mới của cuộc đời vận động viên chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, cánh cửa nghệ thuật dường như ngày càng rộng mở hơn với anh chàng vận động viên mang dáng vẻ nam thần và rất tài năng này. "Phong chỉ muốn tranh thủ những thời gian rảnh rỗi trong lúc chờ hồi phục chấn thương để tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật, để thử thách chính bản thân mình vì Phong không muốn mình trở thành người vô dụng", Hồ Thanh Phong chia sẻ khi có những câu hỏi xung quanh việc không tranh thủ nghỉ ngơi, điều trị sau chấn thương.



Mở đầu năm 2019, Hồ Thanh Phong đang tất bật ghi hình chương trình truyền hình thực tế dài tập về âm nhạc mà anh là một trong những gương mặt chính, hứa hẹn một phong cách, làn gió âm nhạc thú vị. Bên cạnh đó, việc bén duyên cùng đạo diễn tài năng Huỳnh Tuấn Anh cùng nhà sản xuất Trịnh Tú Trung đã cho Hồ Thanh Phong nhiều cơ hội mới với điện ảnh sau lần lỡ hẹn cùng bộ phim Ngôi Nhà Bươm Bướm, trước mắt là hai vai diễn ấn tượng trong hai dự án được mong đợi nhất năm 2019: Chàng kép hát Thường Kha của bộ phim điện ảnh Gạo Chợ Nước Sông hay Khát Tâm Tướng Quân trong phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam - Phượng Khấu.



"Không bao giờ bỏ cuộc và luôn nắm bắt các cơ hội của mình" là thông điệp mà nam thần Hồ Thanh Phong muốn truyền tải đến các khán giả yêu thương của mình và luôn hy vọng nhận được sự ủng hộ cuả mọi người dù trong thể thao hay nghệ thuật.

Thực hiện: Trịnh Tú Trung
Photo - M.U.A: Nguyễn Dương
Áo dài: Brian Võ, Trần Thị Thiên Trang, Phương Nguyễn Silk, Đinh Bách Đạt

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn