Được tạo bởi Blogger.

Á vương Điện ảnh Dạ Thành Nam mở tiệc Tri ân trước thềm Xuân về

TIN SAO VIỆT - Dạ Thành Nam đến từ Tp.HCM. Yêu thích nghệ thuật diễn xuất, chàng nhân viên bán hàng này theo học với đạo diễn Thanh Quỳnh trước khi tự tin bước vào đấu trường của một cuộc thi từng tạo ra nhiều gương mặt diễn viên chủ lực cho Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía nam - Gương Mặt Điện Ảnh Sân Khấu Triển Vọng.

Á vương Điện ảnh Dạ Thành Nam mở tiệc Tri ân trước thềm Xuân về.

Tự tin, hòa đồng và luôn ý thức được những việc bản thân, cố gắng hết sức cũng như nỗ lực hết mình, đã đưa anh chàng nhân viên bán hàng Dạ Thành Nam vượt qua nhiều thí sinh nam khác để bước vào vòng Chung kết (diễn ra vào ngày 12/12/2018 tại sân khấu Thế giới trẻ - Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM), thuyết phục Ban giám khảo gồm nhiều gương mặt uy tín trong làng sân khấu và điện ảnh để giành được Giải 3 Gương Mặt Điện Ảnh Sân Khấu Triển Vọng 2018 (còn được những người trong nghề và khán giả gọi là Á vương Điện ảnh 2018).

NTK Khôi Nguyễn (áo đen) đồng hành cùng Tân Hoa hậu, Á vương với trang phục áo dài cho trong đêm tiệc.

Tân Hoa hậu, Á vương Điện ảnh chia sẻ cảm xúc khi được sướng tên với những danh hiệu danh giá.

Đạo diễn Đinh Duy Ngọc đến chúc mừng Á vương Bezi Đường.

MC Phạm Nghĩa (ngoài cùng bên phải)  dẫn dắt chương trình đêm tiệc Tri ân.

Dạ Thành Nam chia sẻ rằng, anh đã nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật từ rất lâu và chưa tìm được cơ hội để thực hiện ước mơ của mình. Vì quá đam mê nghệ thuật, chàng trai này từng tham gia các khóa đào tạo về người mẫu thời trang, về diễn xuất ngắn hạn và đã từng trình diễn thời trang trên các sàn diễn và chụp hình cho các nhà thiết kế nổi tiếng cũng như đóng một vài TVC quảng cáo của các nhãn hàng.

Chưa dừng lại ở đó, chàng trai trẻ đã quyết tâm bước chân vào con đường điện ảnh với những vai diễn quần chúng, vai phụ... và cơ duyên đến, Dạ Thành Nam đã đăng ký tham gia vào cuộc thi Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng để thử sức và học hỏi thêm kinh nghiệm.


Hoa hậu Tracy Hằng Nguyễn (thứ 2 từ trái sang) vừa về đến Việt Nam cũng đến chúc mừng Tân Hoa hậu, Á vương Điện ảnh.

Với sự cố gắng, quyết tâm cùng với niềm đam mê nghệ thuật, cuối cùng may mắn cũng đã mỉm cười với chàng sinh viên 9x này khi anh đoạt được Giải 3 của cuộc thi mà mọi người vẫn thường gọi là Á vương Điện ảnh.

Á vương chia sẻ thêm, người giúp đỡ anh nhiều nhất trong cuộc thi ngoài gia đình thì còn có đạo diễn Natao Phạm luôn sát cành, dạy dỗ và đồng hành cùng với anh. Dạ Thành Nam rất quý và xem anh Natao Phạm như anh trai của mình. Những dự án sắp tới của Nam hy vọng tiếp tục nhận được sự giúp đỡ từ anh Natao Phạm.

NTK Tom Kara (giữa).

Thầy Hà Quang Văn - Nhà giáo nhân dân, Nguyên Hiệu trưởng trường Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM đến chúc mừng.

Đạo diễn Thanh Quỳnh (thứ 2 từ trái sang) đến chúc mừng học trò đoạt danh hiệu Á vương Điện ảnh.

Bước sang năm 2019, Á vương Điện ảnh Dạ Thành Nam sẽ vẫn tiếp tục học hỏi và trau dồi kinh nghiệm diễn xuất, và anh chàng 9x sẽ bắt tay vào những dự án phim ngắn, MV ca nhạc của mình với sự giúp đỡ của những người bạn, những anh chị đồng nghiệp.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn