Được tạo bởi Blogger.

Đoan Trường trải nghiệm 10 phương tiện trong chuyến đi Ai Cập đầy "bão táp"!

TIN SAO VIỆT - Đây là một chuyến đi tràn ngập cảm xúc vui buồn, lo lắng, bất an trong số 35 quốc gia mà anh đã từng đi qua vì sự cố xảy ra 1 ngày trước khi anh lên đường là vụ đánh bom đoàn du khách Việt tại thủ đô Cairo ở Ai Cập.

Đoan Trường trải nghiệm 10 phương tiện trong chuyến đi Ai Cập đầy "bão táp"!

Đây cũng là lần đầu tiên "Hoàng tử đại dương" được trải nghiệm 10 phương tiện di chuyển trong 10 ngày như máy bay, du thuyền, xe bus, cưỡi lạc đà, xe ngựa, tàu đáy kính, xe jeep, kinh khí cầu, xe máy địa hình và du thuyền 5 sao 4 tầng.

Thong dong cưỡi lạc đà qua sa mạc lớn nhất thế giới Sahara.

Anh bị sốc và ói "mật xanh mật vàng" khi đi xe jeep qua nhiều con dốc và đồi cát.

Anh tự lái xe địa hình 4 bánh "chạy" theo ánh hoàng hôn dần buông.

Vốn sợ độ cao nhưng anh vẫn "nhắm mắt" và "nín thở" leo lên kinh khí cầu bên bờ sông Nile tại Tp. Luxor.

Anh khá mệt mỏi vì phải chờ đợi 5 tiếng để đổi 2 chuyến bay quốc tế mới đáp xuống sân bay Cairo - Thủ đô Ai Cập.

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc vỡ òa khi anh được "lênh đênh" trên du thuyền 5 sao xuôi theo dòng sông Nile huyền thoại và cùng "count down" đón năm mới 2019 tại đây.

Giọng ca "Đơn côi" hào hứng khám phá đại dương bằng tàu ngầm đáy kính tại Biển Đỏ nằm thơ mộng dọc theo thành phố Hurghada.

Và đắm mình trong làn nước trong xanh đến mức có thể nhìn thấy những rạn san hô sâu đến hơn 1m và những đàn cá đủ sắc màu bơi lội tung tăng.

Tượng Nhân sư Sphinx dài 45m có thân sư tử đầu người. Đây là bức tượng bằng đá nguyên khối lớn nhất thế giới. Tượng dài 73m và cao 20m.

Anh cho biết trong khoảng thời gian từ ngày 29.12.2018 đến tận hôm nay, chỉ có đoàn du lịch Thanh Niên Xung Phong mà anh tham gia là đoàn Việt Nam duy nhất lên đường tham quan và an toàn trở về trong khi tất cả các tour khác đều hủy bỏ.

Giải thích nguyên nhân anh vẫn quyết tâm đi là trước tiên anh đã lên kế hoạch đăng ký 3 tháng trước đó. Ngoài ra, anh tin vào số phận của mỗi người, tin vào sự chăm sóc đặc biệt của công ty du lịch 2 nước và điều quan trọng nhất là an ninh của nước bạn đã được thắt chặt và kiểm soát chặt chẻ hơn sau sự cố này theo hành trình đã được bố trí cụ thể.


Đoan Trường | Đón hoàng hôn tại Ai Cập.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo & Video: Đức Hải
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn