Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc sẽ cùng các DJ đình đám "định nghĩa lại" dòng nhạc Vinahouse

TIN SAO VIỆT - "Quên đi thì hơn" là dự án mở đầu năm 2019 của Nguyễn Thạc Bảo Ngọc, một bản tình ca ballad "lụi tim" sở trưởng của nữ ca sĩ.

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc sẽ cùng các DJ đình đám "định nghĩa lại" dòng nhạc Vinahouse.

Song, suốt một năm qua Nguyễn Thạc Bảo ngọc còn khiến khán giả "mê đắm" giọng ca của mình qua những bản phối theo dòng nhạc Vinahouse, liệu rằng trình làng nhạc Việt ca khúc "Quên đi thì hơn", Nguyễn Thạc Bảo Ngọc sẽ đem đến cung bậc cảm xúc gì cho khản giả?

Ca sĩ Nguyễn Thạc Bảo Ngọc tung sản phẩm âm nhạc mới đầu năm 2019.

Tiết lộ thông tin ca khúc mới, Nguyễn Thạc Bảo Ngọc cho biết: "Mỗi bản ballad đều chứa đựng ca từ buồn. Đối với những người yêu thương mình, đặc biệt các bạn fans của mình, Bảo Ngọc không hề muốn họ phải buồn sầu, không bao giờ gặp phải hoàn cảnh như thế. Cái mình muốn gửi gắm đến khán giả chính là sự lắng đọng, đồng cảm. Khi mọi người nghẹ nhạc để được giải tỏa tâm trạng. Bản thân Ngọc chưa tan vỡ tình cảm bao giờ. Nên khi hát luôn đặt mình vào vị trí của những người đã yêu và rời bỏ nhau, cảm nhận nội buồn, xót xa, day dứt trong lòng. Quanh Bảo Ngọc, những người bạn họ cũng đã tan vỡ, chứng kiến những cuộc tình hợp tan phần nào cho Ngọc xúc cảm để hát, truyền cảm đến khán giả. Tình yêu thì có lẽ chuyện tan vỡ, ly hợp là điều không tránh khỏi. Quan trọng sau đó chúng ta sống thế nào có tốt hơn không mà thôi".

Cô luôn dành tình cảm đặc biệt cho bạn bè, gia đình và fans của mình.

Bảo Ngọc được khán giả yêu thích bởi chất giọng hát live "cắn nát đĩa".

Giọng hát cực phẩm của Nguyễn Thạc Bảo Ngọc mỗi khi live trên sân khấu.

Với "Quên đi thì hơn", nữ ca sĩ của chúng ta trong vị trí của một cô gái "thất tình". Vậy ca sĩ Nguyễn Thạc Bảo Ngọc nghĩ gì về những người đàn bà đi qua đổ vỡ tình yêu? Nói về điều này, Bảo Ngọc không ngần ngại bày tỏ: "Nhiều người phụ nữ tâm sự với mình, sau khi chia tay, đi qua đổ vỡ họ đều trở lên mạnh mẽ hơn. Những người đàn bà đó có cái nhìn sâu sắc, sáng suốt và lựa chọn đúng đắn hơn cho bản thân".

Phía sau thành công của nữ ca sĩ luôn có sự chia sẻ, ủng hộ từ gia đình.

Dấu ấn năm 2018, ra mặt MV đầu tay, một sự kết hợp vô cùng ăn ý và thành công với nhạc sĩ Thanh Hưng, Nguyễn Thạc Bảo Ngọc dường như đưa khán giả đi từ bất ngờ này tới những bất ngờ khác. Từ một nữ ca sĩ hát ballad "mê lụi" trái tim yêu đến giọng ca hát live "nuốt đĩa" tại các quán bar.

Trong sự kiện đêm nhạc Countdown Party 2019, một lần nữa Bảo Ngọc khiến hàng nghìn người "bùng cháy" cùng cô khi thể hiện các ca khúc đình đám một thời bằng chất nhạc Vinahouse. Có lẽ đây cũng là một định hướng riêng của Bảo Ngọc trong tương lai.

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc cháy hết mình cùng khán giả trong đêm Countdown Party 2019 vừa qua.

Trước giờ diễn, Bảo Ngọc nghiêm trang lễ trước Tổ nghiệp.

"Bùng nổ" cùng phiêu với hàng nghìn khán giả tại Quảng trường Đông Kinh.


DJ Thiện Hí sẽ cùng ca sĩ Nguyễn Thạc Bảo Ngọc làm mới lại những ca khúc của cô trên nền nhạc Vinahouse.


Khi được hỏi câu hỏi này, nữ ca sĩ cười rạng ngời trả lời: "Suốt quá trình hoàn thiện và phát triển con đường sự nghiệp ca hát của mình, Bảo Ngọc được anh chị em nghệ sĩ giúp đỡ rất nhiều, trong đó không thể không kể đến DJ Linh Lee, DJ Thiện Hí, những người bạn DJ khác ở mỗi nơi Bảo Ngọc tới biểu diễn nữa. Còn về ca khúc 'Quên đi thì hơn' là một ca khúc mà mình đầu tư tâm huyết, vẫn là bản ballad buồn, nhưng sẽ được phối mới trong chất nhạc Vinahouse. Bảo Ngọc muốn đem cái mới mẻ, định nghĩa lại nhạc Vinahouse không phải cái gì đó 'hư hỏng', mà nó là một chất nhạc riêng của Việt Nam, hơn hết hát trong không gian của các bar rất tuyệt vời".

Nữ ca sĩ và DJ Linh Lee hứa hẹn một sự kết hợp đột phá.

"Những ca khúc Bảo Ngọc đưa đến với công chúng chỉ nghe là Bảo Ngọc đã thích, và nó lại khá phù hợp với chất giọng của Bảo Ngọc. Nên trong năm 2019, mình vẫn muốn bắt tay với nhạc sĩ, DJ, để cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt nhất, một màu sắc rất riêng của Bảo Ngọc. Hy vọng ca khúc 'Quên đi thì hơnh sẽ được mọi người yêu thích", Bảo Ngọc cho biết.


Qua những chia sẻ của nữ ca sĩ Nguyễn Thạc Bảo Ngọc, cô muốn nhắn gửi lời cảm ơn tới những người thân yêu, những anh chị em trong giới nghệ thuật, DJ, và đặc biệt khán giả và fans của Bảo Ngọc luôn quan tâm, ưu ái, đồng hành cùng Bảo Ngọc trên con đường ca hát. Chúc cho dự án của Nguyễn Thạc Bảo Ngọc trong năm 2019 sẽ đạt nhiều thành công!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn