Được tạo bởi Blogger.

MV "Nơi con tim rực cháy": Đức Thành kể ra những hoài bão của chính mình

TIN SAO VIỆT - Đức Thành bước ra từ cuộc thi "Ai sẽ thành sao" năm 2017 với nhiều ấp ủ và nhiều dự định cho niềm đam mê ca hát của mình khi chính Đức Thành đã phát triển lĩnh vực ca hát của mình từ các phong trào học sinh - sinh viên với các thành tích từ các cuộc thi tầm cỡ "Chú ve con", "Tuổi đời mênh mông", "Tiếng hát học sinh - sinh viên toàn quốc"... và đoạt các thứ hạng cao nên niềm đam mê đó chưa bao giờ ngừng.

MV "Nơi con tim rực cháy": Đức Thành kể ra những hoài bão của chính mình.

Cái duyên của Đức Thành có thể nói là sau cuộc thi về âm nhạc "Ai sẽ thành sao", anh đã ấp ủ và cho ra MV đầu tay chính thức "Nơi con tim rực cháy" vào ngày 20/01/2019, đánh dấu chặng đường tham gia nghệ thuật không quá dài nhưng cũng không quá ngắn. Nhưng điều tôi luyện cho Đức Thành viết tiếp đam mê của mình là anh vừa tham gia một nhóm nhạc nam FM đã hoạt động được hơn bốn năm, đi theo dòng nhạc cách mạng, truyền thống được rất nhiều khán giả yêu mến.


Nhưng riêng Đức Thành lại đặc biệt yêu thích dòng nhạc nhẹ. Ở độ tuổi mà nhiều người cho là đã trễ để PR hình ảnh, để mà đầu tư... mặt khác thị trường âm nhạc đang bão hòa, quá nhiều ca sỹ trẻ nổi lên, dòng nhạc - phong cách cũng rất phong phú, nhưng âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung là không giới hạn. Bên cạnh đó, Đức Thành sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83, lợi thế về ngoại hình cộng với chất giọng cao bay và truyền cảm, hy vọng khán giả sẽ đón nhận và luôn ủng hộ Đức Thành.



Công việc chính hiện tại là trợ lý giám đốc nhãn hàng của một Tập đoàn mỹ phẩm quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam nhưng bên cạnh đó, niềm đam mê âm nhạc vẫn luôn đồng hành và cháy bỏng trong Đức Thành mỗi khi được bước lên sân khấu và thể hiện chính mình. Đó là một Đức Thành đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ thế hệ mới!



Đức Thành chia sẻ: "Quay trở lại với đứa con tinh thần đầu tay của mình - MV "Nơi con tim rực cháy" là một món quà mà Đức Thành dành tặng chính bản thân mình cũng như dành tặng cho tất cả những người thân và khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, mạnh mẽ nhất là từ sau cuộc thi về âm nhạc 'Ai sẽ thành sao' mùa đầu tiên do M&T Pictures phối hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức vào năm 2017. Dưới sự huấn luyện tận tình từ nữ ca sỹ hải ngoại Diva Minh Tuyết cùng sự hỗ trợ từ ca nhạc sĩ trẻ Phú Luân, Đức Thành đã suất xắc đánh bại hàng ngàn đối thủ nặng ký và tiến sâu vào những vòng trong. Dừng chân tại vòng bán kết, không ngừng ở đó, Đức Thành bắt tay vào làm điều mà mình đã mong muốn ấp ủ bấy lâu nay. May mắn được một người anh trong nhóm nhạc FM đang tham gia, ca nhạc sĩ Hải Quân viết tặng riêng cho ca khúc này, khá ưng ý, Đức Thành quyết định đặt tâm huyết vào nó và cho ra mắt sản phẩm. Vì tuổi trẻ thì Đức Thành không ngại gì không thử thách mình".




Với sở trường là dòng nhạc nhẹ pop ballad nhưng với sản phẩm đầu tay, ngoài việc xử lý bài hát có tiết tấu nhanh dưới sự hỗ trợ của ca nhạc sĩ trẻ Phú Luân tại phòng thu cho những ca khúc hit đình đám hiện nay - Hiếu Studio, do tài năng trẻ quản lý kiêm sản xuất - nhạc sĩ Lê Minh Hiếu để có được bản thu âm hoàn chỉnh, thì việc kết hợp với biên đạo trẻ tài năng Adam Lâm với vai trò tổng đạo diễn, bàn tay tài năng về makeup & hair - Mid Nguyễn (Top 15 The Face Vietnam 2018) cùng dàn ê-kíp trẻ tài năng, Đức Thành đã khiến cho khán giả khá bất ngờ khi thể hiện khả năng của mình ở những khía cạnh khác với hình ảnh trước đây đã từng tạo dựng trong cuộc thi: diễn xuất và bên cạnh đó là phần vũ đạo ở dance version - một phiên bản khác của MV cũng sẽ được trình làng trong thời gian ngắn sắp tới.


Nói thêm về quá trình thực hiện MV gặp khá nhiều khó khăn. Dù đã hoạt động lâu năm trong nghề nhưng đây là lần đầu Đức Thành chính thức trải nghiệm và đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm âm nhạc đầu tay. Khó khăn về tài chính, về kiến thức cũng như hạn chế về kinh nghiệm, về thời gian để làm một sản phẩm chuyên nghiệp, nhưng Đức Thành đã rất may mắn khi được gia đình, người thân và đặc biệt là có cơ hội hợp tác với một dàn ê-kíp toàn những người trẻ tuổi tài năng, nhiệt huyết hỗ trợ một cách triệt để và đắc lực để giúp Thành hoàn thành sản phẩm này.


Nội dung MV xoay quanh nhân vật chính là một ông già đang hồi tưởng về quá khứ của mình, luôn luôn co mình và không dám thực hiện những ước mơ, hoài bão, không dám đến những nơi cùng với người mà mình yêu thương cho đến khi cô gái ấy qua đời, để rồi đến khi già đi lại nuối tiếc những điều đã qua. Bên cạnh đó là nhân vật nữ chính như một phần quá khứ của ông lão, luôn luôn đồng hành trong tâm trí của ông, thoắt ẩn thoắt hiện như một lời nhắc nhở ông hãy tỉnh táo, hãy sống thật trọn vẹn và ý nghĩa trong quãng đời còn lại. Kết thúc MV là cảnh cô gái trẻ kéo linh hồn thời thanh niên của ông lão chạy đi và cả hai cùng nhìn về hướng mặt trời mọc, thể hiện sự mãn nguyện của ông lão đến cuối đời rồi thì cũng thực hiện được một tâm nguyện là sống vui, sống khỏe và thật ý nghĩa. Chi tiết hình ảnh chiếc đồng hồ cứ lặp đi lặp lại ngay từ lúc bắt đầu cho đến lúc gần kết thúc MV thể hiện việc thời gian cứ đi qua, chẳng chờ đợi ai nhưng ông lão thì cứ muốn níu kéo lại những gì đã mất.


Qua đó thể hiện thông điệp của MV: đừng lãng phí tuổi trẻ, đừng đánh mất thời thanh xuân của chúng ta, hãy cứ đam mê, hãy cứ mạnh dạn thể hiện những đam mê, những hoài bão mà mình mong muốn để không phải hối tiếc và "có những lúc trong cuộc đời, chỉ cần đẩy lùi quá khứ đau thương". MV sẽ gây tò mò và đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi những hiệu ứng, những cú cắt đúp táo bạo.


Đức Thành đã dồn tâm huyết và hoàn thành sản phẩm trong thời gian khá ngắn và gấp, tất cả chỉ vỏn vẹn hơn một tháng, nhưng chắc chắn vẫn muốn gửi đến gia đình, người thân và tất cả khán giả yêu thương một sản phẩm chỉn chu nhất có thể. Đó cũng là một trong những lý do mà sản phẩm mặc dù đã được hoàn thành cách đây gần một năm mà cho tới giờ mới được trình làng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn