Được tạo bởi Blogger.

"Mốt" Áo dài dành cho cặp đôi đón Tết Kỷ Hợi 2019

TIN SAO VIỆT - Nếu như những năm về trước, Áo dài đôi còn khá xa lạ cho đôi lứa tình nhân, thì những năm gần đây, trào lưu các bạn nam nữ trẻ cùng đồng thanh đồng thủ trong tà Áo dài bỗng rộ lên.

"Mốt" Áo dài dành cho cặp đôi đón Tết Kỷ Hợi 2019.

Không chỉ trong dịp lễ cưới hỏi, mà ngay cả những ngày Lễ Tết trong năm, hình thức thời trang đẹp mắt và giàu ý nghĩa này cũng được lưu truyền. Và trong dịp Xuân Kỷ Hợi 2019 sắp đến, cặp đôi ca sĩ Phi Văn và Trendy Ngân sẽ giới thiệu đến cho khán giả những bộ trang phục Áo dài tình nhân mới nhất của NTK Đinh Bách Đạt.



Khoác trên mình bộ Áo dài bằng chất liệu gấm thêu tinh tế và sang trọng, với màu hồng tím ngọt ngào để thấy được tình cảm của đôi bạn trẻ thật dễ thương và trẻ trung.


Ca sĩ Phi Văn được biết đến là một giọng ca bolero trữ tình và ướt át. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng giọng ca đầy nội lực ấy đang dần khẳng định mình trong lòng khán giả.



Cô gái nhỏ nhắn có vẻ đẹp mong manh Trendy Ngân lại đang trong quá trình được đào tạo và hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện ấn tượng trong thị trường nhạc trẻ.

Cặp đôi nam thanh nữ tú Phi Văn - Trendy Ngân có gương mặt sáng và ngoại hinh ưa nhìn sẽ là điểm cộng trên con đường hoạt động nghệ thuật. Cả hai sáng bừng trong thiết kế Áo dài gấm in hình phượng hoàng thanh thoát trên nền vàng rực rỡ.



Trong tình yêu, sắc đỏ là không thể thiếu, nó thể hiện cho trái tim rực lửa và chân thành của đôi lứa yêu nhau. Mẫu thiết kế trên nền gấm tuy đơn giản nhưng trông cuốn hút đến lạ.




Và trong thiết kế đặc biệt nhất, màu trắng tinh khôi trang nhã, nhưng kết hoa văn tinh tế đẳng cấp màu vàng kim, khiến đôi bạn trẻ trở nên đẹp thuần khiết và quyền quý.




Áo dài: Đinh Bach Đạt
Model: Phi Văn - Trendy Ngân
Makeup: Hậu Nguyễn
Photo: Nhock Bi

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn