Được tạo bởi Blogger.

Học trò NSND Trần Hiếu chịu khó ra mắt sản phẩm âm nhạc lấn sân vào showbiz

TIN SAO VIỆT - Nối tiếp Album "The Wood 1 - Thu hát cho người" và MV "Anh còn nợ em", Phong Vũ lại tiếp tục cho ra mắt Album "The Wood 2 - Tình chết theo mùa đông" khiến khản giả choáng ngợp trước sự đầu tư và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của mình.

Học trò NSND Trần Hiếu chịu khó ra mắt sản phẩm âm nhạc lấn sân vào showbiz.

Có lẽ năm 2018 là năm đánh dấu con đường ca hát của Phong Vũ - Học trò NSND Trần Hiếu khi cho ra mắt Album "The Wood - Thu hát cho người" sau nhiều năm học tập và biểu diễn cùng với NSND Trần Hiếu. Đầu năm 2019, Phong Vũ lại tiếp tục "cuộc chơi" với âm nhạc trong năm 2019 bằng MV "Anh còn nợ em" và mới đây nhất là Album "The Wood 2 - Tình chết theo mùa đông" với 7 ca khúc gồm: Bài không tên số 8, Hãy về với anh, Tình quay gót, Sầu đông, Giọt lệ sầu, Cũng là trăm năm và Tình chết theo mùa đông.



Đây cũng là sản phẩm tâm huyết của anh và ê-kíp khi quyết tâm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Anh cảm thấy rất vui vì những dự án âm nhạc, MV đầu tiên trong sự nghiệp ra mắt nhưng đã nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, người thân bạn bè.



Chọn thời điểm ra mắt dồn dặp 2 Album cùng 1 MV trong thời gian ngắn, Phong vũ và ê-kíp đã có tính toán trước và chuẩn bị sẵn 3 sản phẩm âm nhạc để ra mắt liên tiếp trong 1 tháng và đây là tiền đề để ê-kíp Phong Vũ có động lực và cố gắng hơn nữa trong những dự án sắp tới của năm 2019 này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn