Được tạo bởi Blogger.

Á vương Hoàng Phi Kha thần thái "chiếm lĩnh" sàn diễn Mốt & Cuộc sống

TIN SAO VIỆT - Chương trình thời trang Mốt & Cuộc sống được diễn ra tối 16/1/2019 do công ty Gia Minh tổ chức, đạo diễn chương trình Lê Quang Hòa.

Á vương Hoàng Phi Kha thần thái "chiếm lĩnh" sàn diễn Mốt & Cuộc sống.

Á vương Hoàng Phi Kha "chiếm lĩnh" sàn catwalk khi xuất hiện liên tục với 4 màn trình diễn trong chương trình thời trang đẳng cấp được phát sóng trên đài truyền hình.

Á vương Hoàng Phi Kha đầy thần thái sải bước trên sàn catwalk, anh luôn là gương mặt lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế. Với gương mặt đẹp thân thiện không góc chết, Hoàng Phi Kha dễ dàng chiếm trọn tình cảm người xem.

Với không gian và sàn diễn trang trí như Tết xưa luôn tạo sự gần gửi cho khách mời khi đến tham dự chương trình fashion show.

Xuất thần trên sàn catwalk chung đồng nghiệp nữ, Hoàng Phi Kha luôn tỏa sáng với danh hiệu mỹ nam vì cộng đồng.


Trong đêm diễn, Hoàng Phi Kha trình diễn cho các nhà thiết kế Minh Châu, Mai Phương Trang, The Blues, Pelani...


Luôn xuất hiện đầy ấn tượng và phong cách trên sàn diễn hay các sự kiện nhưng ở ngoài đời Hoàng Phi Kha được mọi người đánh giá là rất giản dị và thân thiện, anh được mọi người gọi với cái tên rất thân thiện "Mỹ Nam vì Cộng Đồng". Cũng dễ hiểu thôi vì năm 2018, nam người mẫu đã đứng ra tổ chức hơn 5 chương trình từ thiện từ Bắc vào Nam để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2018 được xem là một năm rất thành công đối với nam diễn viên Điệp Vụ Chân Dài khi liên tục được lựa chọn là đại sứ cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Duy England | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Xuân Huy, Trương Phước Lộc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn