Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Anh Nguyễn giản dị đón sinh nhật trong trại trẻ mồ côi

TIN SAO VIỆT - Ngày 27 tháng 1 vừa qua, Á hậu Anh Nguyễn đã cùng đoàn thiện nguyện Angel Wing tổ chức buổi trao quà Tết đầy ấm áp tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Á hậu Anh Nguyễn giản dị đón sinh nhật trong trại trẻ mồ côi.

Đây là lần thứ 2 Á hậu Anh Nguyễn đích thân kêu gọi và tổ chức thiện nguyện tại Trung tâm này. Vừa hay ngày trao quà Tết cũng là sinh nhật của Á hậu Anh Nguyễn nên buổi trao quà đặc biệt này còn có tiệc sinh nhật giản dị nhưng vô cùng đặc biệt.

Bà Trần Thục Ninh - Giám đốc Trung tâm xúc động cho biết: "Đây là lần đầu tiên có một nhà hảo tâm và là một Á hậu tới trao quà Tết và tổ chức sinh nhật tại đây. Đây là dịp rất đặc biệt, các cháu rất vui khi được đón đoàn và cô Anh Nguyễn hôm nay".


Bà Trần Thục Ninh xúc động nói lời cảm ơn và nhận quà từ Á hậu Anh Nguyễn và ông Nguyễn Tùng - Giám đốc điều hành Angel Wing Entertainment.

Đồng hành với Angel Wing trong buổi thiện nguyện có Đại sứ HTKNYT Lê Tuyết Anh, nhà hảo tâm Hà Thị Quản, Ngô Thị Bích Ngọc và các người đẹp của Angel Wing gồm: Người đẹp Áo dài Hằng Trần, Miss Luxury Bích Nguyệt... và một gương mặt quen thuộc trong các buổi thiện nguyện là CGTĐ Phạm Bạch Dương.



Các thành viên của đoàn trao quà và tặng lì xì cho các bé mồ côi ở Trung tâm.

Á hậu Anh Nguyễn cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi được đón tuổi mới giữa những tình cảm thân thương của những người bạn đồng hành và các bé mồ côi tại Trung tâm. Điều làm cô xúc động nhất là khi vừa xuất hiện ở Trung tâm, các bé đã đồng loạt gọi tên cô và chạy lại ôm lấy cô, đó là thứ tình cảm mà không gì đánh đổi được.



Á hậu Anh Nguyễn gần gũi, thân thiện với các bé mồ côi.

Trong lời nguyện ước của mình, Á hậu Anh Nguyễn ước cho các bé luôn chăm ngoan, học giỏi để trở thành người có ích cho xã hội và cô mong sẽ luôn được đồng hành với các bé.



Á hậu Anh Nguyễn cùng các bé chung vui trong tiệc sinh nhật.

Bà Nguyễn Thục Ninh - Giám đốc Trung tâm và 2 mẹ - người trực tiếp chăm sóc các bé tại Trung tâm cũng dành cho Á hậu Anh Nguyễn một tình cảm đặc biệt quý mến và lời chúc sinh nhật tốt đẹp nhất.



Một số hình ảnh trong buổi trao quà tại Trung tâm Hà Cầu, Hà Nội.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn