Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu My Lê thả dáng ngọc hóa nàng thơ xứ Huế

TIN SAO VIỆT - Huế - mảnh đất lãng mạn, mộng mơ, đậm chất thơ, một miền di sản có một không hai về vẻ đẹp rất riêng, rất ngọt ngào.

Siêu mẫu My Lê thả dáng ngọc hóa nàng thơ xứ Huế.

Huế có sông Hương hiền hòa thơ mộng, có núi Ngự thông reo vi vu giữa trời xanh. Huế có Kinh thành - nơi chứng kiến biết bao sự đổi thay quyền cai trị đất nước, lúc thịnh lúc suy. Huế có lăng tẩm đền đài lưu dấu ngàn thu của các bậc Vua chúa.

Huế nổi tiếng với vẻ đẹp đượm buồn và ấn tượng. Và Huế cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho thi ca, và cho tà Áo Dài.

Tà Áo Dài khi xuất hiện ở Huế, bỗng trở nên thơ mộng và đẹp đến nao lòng. Chính vì tiếng tăm đó, mà NTK Áo Dài Đinh Bách Đạt đã mang những tà Áo Dài do mình thiết kế đến vùng đất kinh kỳ và thực hiện bộ ảnh "Nàng Thơ Xứ Huế".

Với sự kết hợp cùng siêu mẫu My Lê, chuyên viên trang điểm Phạm Minh Quân và ống máy của nhiếp ảnh đến từ Đà Thành Nguyên Lực, tà Áo Dài Việt, phong cảnh non nước hữu tình xứ Huế được tô điểm xao xuyến lòng người.

Siêu mẫu My Lê thả dáng ngọc ngà, khoe bờ vai thon trong kiểu Áo Dài cổ thuyền đài các tại nhà vườn An Hiên và chùa Thiên Mụ.



Cổng nhà vườn An Hiên cổ kính.



Chùa Thiên Mụ nổi tiếng tâm linh, mộng mơ tại Huế.

Trong tà áo dài họa tiết cổ điển, cùng chiếc nón lá, những tấm ảnh chụp ngay trước chợ Đông Ba - ngôi chợ nổi tiếng từ xưa, làm ta bồi hồi về một con người và nhịp sống nhẹ nhàng của con người xứ Huế.





Trút bỏ những kiểu Áo Dài nhẹ nhàng, "nàng thơ" My Lê khoác vào những chiếc Áo Dài Hoàng Cung lộng lẫy, như hóa thân thành các công nương quý tộc kiêu sa thời xưa, bước chân ngao du tại Đại Nội.




Áo dài: NTK Đinh Bách Đạt
Model: Siêu mẫu My Lê
Makeup: Phạm Minh Quân
Photo: Nguyên Lực

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn