Được tạo bởi Blogger.

Princess Ngọc Hân đẹp không tì vết với thần thái đỉnh cao

TIN SAO VIỆT -Tối 13/12/2018 vừa qua, Princess Ngọc Hân vinh dự khi làm giám khảo cuộc thi Miss Lakia tại Tp.HCM, sang trọng thu hút mọi mắt giữa dàn BGK khi xuất hiện.

Princess Ngọc Hân đẹp không tì vết với thần thái đỉnh cao.

Đây là lần đầu tiên Princess Ngọc Hân làm giám khảo cuộc thi, mặc dù có nhiều bỡ ngỡ trong vai trò mới nhưng cô vẫn hết mình với nhiệm vụ được giao cho. Thành viên BGK lần này gồm có nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Tuấn Hà Lan, NTK Thiệu Vy, Hoa hậu Doanh nhân Quý bà Phan Phượng...




Princess Ngọc Hân tự tin xinh đẹp khi ngồi Ban giám khảo với thần thái cao thu hút mọi ánh nhìn khi cô góp ý cho các thí sinh từ những kinh nghiệm của chính mình trên đấu trường quốc tế. Ngoài ra, với trang phục là bộ cánh xinh đẹp, kiêu sa từ NTK Minh Tuấn Nguyễn đã giúp cô thực sự tỏa sáng trên hàng ghế giám khảo.




Cô chia sẻ: "Mình không phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ mà mình còn khuyến khích các cô gái hãy làm cho mình đẹp hơn, tự tin hơn và khi mình đẹp mình sẽ có nhiều cơ hội hơn. Quan trọng là mình sống tốt và giữ tâm lương thiện cũng như hãy là chính mình vì con đường chinh phục niềm đam mê hay các dự án của mình đều cần có thời gian cũng như tâm hồn cao thượng, thì chắc chắn 'trái tim sẽ tìm gặp trái tim', đó là sự đồng điệu không thể mua bằng tiền".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn