Được tạo bởi Blogger.

PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn nhận vai trò Trưởng BGK đấu trường nhan sắc quốc tế

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, tại sân khấu phức hợp Grand Walker Hill hiện đại bậc nhất thủ đô Seoul - Hàn Quốc, PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn đã xuất hiện với vai trò Trưởng Ban giám khảo trong đêm Chung kết Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018.

PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn nhận vai trò Trưởng BGK đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cùng với dàn Ban giám khảo khủng gồm: Á hậu Siêu mẫu Thế giới H'Ăng Niê, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Nam vương Quốc tế người Hàn Quốc Seung Hwan Lee, Nam Vương Thế giới Ngọc Tình, Á hậu Nguyễn Thị Thành, Siêu mẫu Lại Thanh Hương, Á hậu Huệ Thư, Á hậu Huỳnh Tú Lan... cùng với MC thảm đỏ Phạm Trường Giang.




Bằng sự công tâm của người cầm cân nảy mực, PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn đã cùng Ban giám khảo quyền lực chọn ra những gương mặt sáng giá cho các giải thưởng của cuộc thi. Không chỉ chấm thi trên sân khấu, PGS Sơn đã đồng hành trong nhiều hoạt động bên lề với các thí sinh đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan... với nhiều khả năng thú vị.



Ban giám khảo gắn kết với các thí sinh bằng tất cả kinh nghiệm, bản lĩnh và sự công bằng để tìm ra nhan sắc cũng như kết nối cộng đồng doanh nhân quốc tế với tiêu chí: nhân ái, bản lĩnh, nhân văn. Cuộc thi không chỉ gói gọn trong phạm vi cạnh tranh về nhan sắc, mà còn là sự kết nối, giao lưu giữa các doanh nhân với nhau trên thương trường quốc tế. Là người có hai lần đặt câu hỏi: "Đằng sau sự thành công của người phụ nữ là ai?"; "Bản lĩnh của doanh nhân trong thời kỳ cách mạng 4.0 là gì?"... Các thí sinh đã rất vất vả để trả lời các câu hỏi hóc búa của Trưởng Ban giám khảo và mang đến may mắn khi trở thành Nam vương và Á hậu.



Kết quả chung cuộc, Nguyễn Hoàng Khôi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất: Nam vương Doanh nhân Quốc tế với câu trả lời thông minh, cùng ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Đặng Huỳnh Thanh - người đẹp đến từ Tp. HCM. Á hậu 1 Doanh nhân Quốc tế thuộc về Phạm Thị Hoài Linh, Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thúy Liễu. Á vương 1 Doanh nhân Quốc tế là một chàng trai người Hàn Quốc Heo Jun Seek. Á vương 2 Võ Quốc Trí - hiện sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.



Ban giám khảo đều là những gương mặt thành đạt và có những kinh nghiệm hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Với vai trò của mình, PGS. Sơn chia sẻ: "Tôi nhận lời làm Trưởng Ban giám khảo nghĩa là nhận cho mình áp lực. Nhưng thật tâm rất cảm ơn các anh chị giám khảo, Ban tổ chức đã đồng thuận cao, làm việc rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, các thí sinh nỗ lực hết mình minh chứng cho nhu cầu khẳng định và hoàn thiện bản thân. Tôi tin đây sẽ là bệ phóng không chỉ để doanh nhân tỏa sáng về tài sắc mà cả trái tim nhân hậu, hết lòng vì cộng đồng thế giới. Chắc chắn tôi sẽ đồng hành với các anh chị doanh nhân nếu có những cuộc thi có tầm vóc và đầu tư nghiêm túc vì để chinh phục các thí sinh doanh nhân không dễ dàng, và nếu được tin cậy như đã qua, tôi sẽ sẵn lòng".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn