Được tạo bởi Blogger.

Nhi Phạm xuất hiện rạng rỡ trong đêm Gala dinner Nét Đẹp Công Sở 2018

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện tại đêm Gala dinner Nét Đẹp Công Sở 2018, với nụ cười rạng rỡ, người đẹp Nhi Phạm gây được sự chú ý với đông đảo khách mời có mặt tại sự kiện.

Nhi Phạm xuất hiện rạng rỡ trong đêm Gala dinner Nét Đẹp Công Sở 2018.

Ban tổ chức Nét Đẹp Công Sở 2018 năm nay đã tạo ra một mùa thi rất hoành tráng và sôi động. Sau đêm Chung kết, BTC đã mở một đêm tiệc Gala dinner thân mật để cảm ơn các đơn vị tài trợ, cơ quan báo đài cũng như vinh danh các danh hiệu cao quý Quán quân, Á quân đã xuất sắc đăng quang trong đêm Chung kết vừa qua.


Vượt qua nhiều thí sinh "nặng ký", BTC cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2018 đã gọi tên người đẹp Nguyễn Thị Phương Chi đăng quang Quán quân mùa thi 2018, ngôi vị Á quân 1 thuộc về thí sinh Đặng Hoàng Yến, Á quân 2 thuộc về thí sinh Võ Hồng Nhung.

Góp mặt tại sự kiện, là một thí sinh bước ra từ cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2018, tuy không có được những thành tích như mong muốn nhưng đây là cơ hội cho người đẹp Nhi Phạm rèn luyện bản thân, trau dồi thêm kinh nghiệm để hướng đến những thành tích cao hơn trong tương lai.


Nhi Phạm thích thú khi gặp lại Top 20 thí sinh đã cùng dự thi trong đêm Chung kết vừa qua. Đặc biệt cô chúc mừng người đẹp Phương Chi đã đăng quang Quán quân vô cùng xứng đáng. Chúc Phương Chi sẽ còn nhiều hoạt động nổi bật trong thời gian tới để càng làm tôn lên vẻ đẹp của bản thân và niềm vinh dự với danh hiệu mình đã đoạt được.


Nhi Phạm chúc mừng Quán quân Nguyễn Thị Phương Chi.

Cô xuất hiện cùng Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Nhi Phạm với nụ cười tươi tắn thu hút mọi ánh nhìn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Dương Đinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn