Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thị Phương Chi đăng quang Nét Đẹp Công Sở 2018

TIN SAO VIỆT - Tối ngày 15/12/2018 vừa qua, cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần IV năm 2018 đã diễn ra hoành tráng và đầy sắc màu tại Nhà hát Bến Thành với sự đăng quang của người đẹp Nguyễn Thị Phương Chi - SBD 028 và ngôi vị Á quân 1 thuộc về thí sinh Hoàng Yến - SBD 037, Á quân 2 thuộc về thí sinh Võ Hồng Nhung - SBD 036.

Nguyễn Thị Phương Chi đăng quang Nét Đẹp Công Sở 2018.

Ban tổ chức Nét Đẹp Công Sở 2018 năm nay đã tạo ra một mùa thi hoành tráng, sôi động hơn rất nhiều. Từ các hoạt động ngoại khóa và các buổi workshop đều diễn ra hết sức sôi nổi và được các thí sinh hưởng ứng tích cực. Sau khi tham gia các buổi workshop, được hướng dẫn catwalk và luyện tập trình diễn từ Đạo diễn catwalk Nguyễn Bảo, Top 20 cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2018 đã có những màn biểu diễn đẹp mắt trong đêm Gala tôn vinh & trao giải tối vừa qua.

Tiết mục múa mở màn đêm thi.

Thành phần Ban giám khảo.

Cùng với Hội đồng Ban giám khảo chuyên môn cuộc thi là những tên tuổi trong ngành giải trí Việt Nam, phải kể đến: Phó viện trưởng Viện chăm sóc sắc đẹp Việt Nam - ông Lê Kim Dũng, Hoa hậu Quý bà Đại sứ Hoàn vũ - Hạnh Lê, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 Lâm Hải Vi, Hoa hậu Tạ Vi An, Nam vương tài năng Chí Sang, NTK Tạ Linh Nhân, Stylist Trịnh Tú Trung và Đại sứ thương hiệu Queen Pearl PQ Dương Phúc Lâm.

Top 20 thí sinh sau khi trải qua phần chào đầu vô cùng ấn tượng với ca sĩ Đức Thiên qua bài hát Thư Pháp, họ đã nỗ lực hết mình để tranh tài 2 phần trình diễn với Trang phục Thể thao (thí sinh tự chuẩn bị) và Trang phục Áo dài của NTK Chí Toại. BGK cuộc thi đã chọn lựa ra được Top 10 cuộc thi bước tiếp vào Phần thi Dạ hội: Phương Chi - Hồng Nhung - Bích Thủy - Quỳnh Michu - Elly Hằng - Hoàng Yến - Duyên Võ - Thiên An - Hữu Kỳ - Kim Ngoan.

Phần thi Trang phục Thể thao.

Phần thi Trang phục Áo dài.

Phần thi Trang phục Dạ hội.

TOP 10 thí sinh đã được các bạn mẫu nam trợ diễn qua phần thi Trang phục Dạ hội của NTK Dexnol Tran & Tuan Huynh. Sau các phần thi trình diễn, Ban giám khảo đã cùng nhau chấm điểm để chọn ra Top 5 thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi Ứng xử. Các thí sinh, bằng sự bản lĩnh và tự tin đã hoàn thành tốt vòng thi quyết định nhất của Đêm Gala tôn vinh.

Vượt qua những người đẹp khác, danh hiệu cao nhất của cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2018 đã thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Phương Chi. Với vẻ đẹp cuốn hút, khả năng ứng xử lưu loát, Phương Chi được các thành viên BGK đánh giá cao và chính thức đưa cô đến với ngôi vị cao nhất.

Quán quân Nguyễn Thị Phương Chi.

Á quân 1 Đặng Hoàng Yến.

Á quân 2 Võ Hồng Nhung.

Với danh hiệu này, Phương Chi sẽ nhận được phần thưởng với tổng giá trị là 50.000.000 đồng tiền mặt, sở hữu chiếc vương miện 1,5 tỷ đồng, sở hữu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park 01 năm và đồng thời trở thành gương mặt đại diện của Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu, cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoạt động quảng cáo cũng như các sự kiện của BTC trong thời gian sắp tới.

Các thí sinh đạt giải trong cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2018 gồm:

- Quán quân: Nguyễn Thị Phương Chi
- Á quân 1 & Người đẹp Ảnh: Đặng Hoàng Yến
- Á quân 2 & Đại sứ Thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc: Võ Hồng Nhung
- Top 5 cuộc thi - Top 3 truyền thông - Người đẹp Gương mặt khả ái: Duyên Võ
- Top 5 cuộc thi - Người đẹp Điện ảnh - Đồng danh hiệu Đại sứ Queen Pearl: Trần Nguyễn Thiên An
- Người đẹp Áo dài - Top 10 cuộc thi: Elly Hằng
- Người đẹp Dạ hội - Top 10 cuộc thi: Bích Thủy
- Người đẹp Hình thể - Top 10 cuộc thi: Kim Ngoan
- Top 10 cuộc thi - Top 3 truyền thông: Nguyễn Hữu Kỳ
- Top 10 cuộc thi: Quỳnh Michu
- Top 20 cuộc thi - Top 3 truyền thông: Lữ Ngọc Quyên
- Top 20 cuộc thi: Nhi Phạm, Lê Thanh Bình, Võ Thị Thu Huệ, Trần Phương, Kitty Kim Yến, Thùy Linh, Khánh Hạ, Ngọc Diễm

Top 3 Truyền thông.

Top 5 Ứng xử.

Quán quân và các thí sinh tham dự cuộc thi.

Bên cạnh các phần thi gay cấn, đêm Gala cuộc thi còn có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ ăn khách nhất hiện nay: ca sĩ thần tượng Việt Quang - nam thần The Voice Đào Tín, ca sĩ Đức Thiên, ca sĩ Phạm Thái, ca sĩ Mỹ Huyền, ca sĩ Brianna Như Ý...

Ca sĩ Việt Quang tham gia chương trình với ca khúc sôi động.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn