Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến đến với trẻ em nghèo tại Hà Giang

TIN SAO VIỆT - Ngày 29-30/11 vừa qua, MC Xuân Tiến đã bay từ Tp.HCM để cùng CLB Đông Ấm Hà Nôi đến với các em thiếu nhi vùng cao biên giới Hà Giang dù rằng công việc cuối năm khá nhiều.

MC Xuân Tiến đến với trẻ em nghèo tại Hà Giang.

Tại đây, MC Xuân Tiến cùng đoàn đã đến và trực tiếp trao 300 suất quà cho các em học sinh là con em người dân tộc ít người, tại 5 điểm trường là Lĩnh Lùng A, Trà Mần, Sơn Vỹ, Mèo Vạc, Hà Giang. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết việc học và quà tặng: cặp đi học, tập, bút, bánh kẹo, áo len, nón len, vớ, khăn len.




Các xã biên giới là nơi chịu nhiều khó khăn, mất mát trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía bắc của tổ quốc. Các em nơi đây hiện vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Những phần quà có ý nghĩa được MC Xuân Tiến cùng đoàn từ thiện giúp các em vơi đi phần nào khó khăn, đồng thời đó cũng là niềm động viên, khích lệ các em cố gắng phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.




Được biết đây là lần thứ ba đoàn từ thiện Đông Ấm tặng quà cho đồng bào nghèo Hà Giang, là hoạt động nhân đạo, từ thiện thể hiện tấm lòng, tình cảm, sự sẻ chia của MC Xuân Tiến, CLB Đông Ấm Hà Nội đối với các em nhỏ vùng cao khó khăn ở Hà Giang. Thời gian tới, đoàn vẫn tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng đồng bào nghèo Hà Giang và các vùng phụ cận thông qua các chương trình từ thiện, hỗ trợ các em, điểm trường cho các xã vùng cao trong tỉnh.






Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn