Được tạo bởi Blogger.

Leo Đình Bảo: "Càng kỳ thị tôi, tôi càng vươn cao!"

TIN SAO VIỆT - Chàng CEO điển trai và tài năng Leo Đình Bảo đang là tâm điêm của giới trẻ hiện nay với cách sống giản dị và làm việc không ngưng nghĩ.

Leo Đình Bảo: "Càng kỳ thị tôi, tôi càng vươn cao!"

Leo Đình Bảo truyền cảm hứng nghệ thuật mạnh mẽ vào các sản phẩm ảnh chụp và trang phục thiết kế. Không những thế anh còn truyền cảm hứng sống và phấn đấu rất tịch cực cho giới trẻ Việt Nam. Cùng lắng nghe một số quan điểm rất đặc biệt từ chàng trai mang hai dòng máu Việt - Thái này:

- Xin chào Leo Đình Bảo! Thành công từ độ tuổi rất trẻ, được đón nhận với những chia sẻ rất ngông và độc đáo nhưng tính truyền cảm hứng cao. Những chia sẻ của Bảo nhằm mục đích quảng cáo hay đơn thuần là cảm nghĩ khác lạ?

Cách đây 3 năm Leo có làm một bài kiểm tra vân tay nhằm muốn biết rõ bản thân mình vì những suy nghĩ rất khác với mọi người xung quanh. Kết quả đưa ra là Leo nằm trong 20% dân số thế giới có "lối suy nghĩ ngược", là người nhìn nhận vấn đề rất khác nên tạo được nhiều giá trị cho cuộc sống. Và những người nằm trong nhóm này rất thành công. Các chia sẻ của Leo trên mạng cộng đồng đều từ kinh nghiệm kết hợp lối suy nghĩ cá nhân hình thành nên. Leo rất tôn trọng thời gian nên sẽ không lãng phí những câu sáo rỗng nhằm mục đích quảng cáo.


- Vậy Leo Đình Bảo đã từng có giai đoạn không hiểu rõ mình chưa?

Bên ngoài kia có nhiều bạn trẻ và nhiều người đã lớn tuổi vẫn chạy đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "Tôi thích gì?". Đối với người suy nghĩ ngược như Leo thì sự kỳ thị lại càng cao hơn. Để phản pháo với nhóm kỳ thị mình thì trước hết mình phải hiểu mình trước. Đó là lý do bằng mọi cách phải hiểu rõ mình bằng nhiều cách.

- Mọi cố gắng của Leo Đình Bảo đang chứng mình cho người kỳ thị mình thay đổi ý nghĩ có đúng không?

Kỳ thị tạo nên động lực mạnh mẽ nhất để người đặc biệt tỏa sáng hơn. Kỳ thị nó giúp chúng ta mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi đứng giữa 2 lựa chọn tự sát và quay lại cố gắng. Leo Đình Bảo được biết đến và có thị trường tại Việt Nam và Bangkok trong 7 năm từ tay trắng là từ động lực kỳ thị mang đến. Nên Leo không mong người kỳ thị thay đổi ý nghĩ hay tỏ ra đáng thương để giảm kỳ thị, mà Leo đấu tranh và sống cho đam mê của mình. Người đặc biệt tạo ra sản phẩm đặc biệt thì người đặc biệt sẽ tìm đến và sử dụng dịch vụ. Đã nói là đặc biệt thì sẽ không nhiều. Người không đặc biệt mới đi kỳ thị người khác. Khi bạn nổi trội hơn thì bạn sẽ bị kỳ thị dù ít hay nhiều.



- Kỳ thị Leo Đình Bảo về điều gì nhiều nhất?

Họ tìm mọi cái có thể nghĩ ra để kỳ thị người đặc biệt, từ giới tính, ngoại hình, một đôi dép mang hay cả một câu nói đùa. Họ nghe một nửa câu chuyện, chỉ hiểu một phần tư và nói lại gấp bốn. Mục đích họ muốn dập người khác để tôn cái tôi mình lên. Nguyên tắc vật lý thì một lực càng mạnh tác động xuống sẽ có phản lực.

- Một mình giữ 2 cơ nghiệp tại 2 quốc gia, Leo Đình Bảo thấy thị trường ảnh nghệ thuật và trang phục thiết kế cao cấp ở nước nào sẽ được đón nhận hơn?

Cách đây 2 năm, Bảo cho là Bangkok tiêu thụ chất xám của Bảo nhiều nhất. Nhưng gần đây các doanh nghiệp, khách hàng, doanh nhân và làng giải trí tìm đến LEODINHBAO đông hơn. Điều đó kích lệ rất nhiều với Leo. Và cũng là chìa khóa mở cánh cửa kết nối giữa Leo và thị trường tiêu thụ và hiểu giá trị của Leo.


- Từng câu nói và chia sẻ của Leo rất khác so với ngoại hình. Anh có nhận được may mắn nhiều từ ngoại hình của mình không?

Có hai góc nhìn con người là nhìn ngang và nhìn từ trên xuống. Nhìn ngang chúng ta sẽ thấy ai đẹp và ai xấu, nhưng từ trên cao nhìn xuống thì cái chúng ta thấy là cái đầu. Ngoại hình không giải quyết được vấn đề chỉ có kiên thức mới mang đến thành công. Nhìn trên cao xuống thì chúng ta không phân biệt được cái đầu nào tốt hơn cái đầu nào nên chúng ta phải tiếp cận mới biết. Kiến thức là vậy đấy, không chỉ nói là được mà phải tiếp cận. Nên Bảo sẽ cảm ơn ai khen ngoại hình của mình. Nhưng sẽ cảm ơn đến rơi nước mắt nếu ai thấy được kiến thức của mình trong đầu và khen thật lòng. Vì những điều ấy được trả giá rất đau đớn.



- Cảm ơn Leo Đình Bảo rất nhiều về những chia sẻ rất Độc và Thấm. Mỗi câu nói của Leo rất chân thật và dễ hiểu. Cảm ơn anh đã chia sẻ. Chúc Leo nhiều thành công hơn trong tương lai.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn