Được tạo bởi Blogger.

Kim Ngọc "lột xác" với hình ảnh quyến rũ trong bộ ảnh mừng Giáng Sinh

TIN SAO VIỆT - Trong không khí Giáng Sinh rộn ràng, Hoa hậu Kim Ngọc cùng ê-kíp chính thức gửi đến độc giả bộ ảnh chào đón Giáng Sinh được đầu tư kỹ lưỡng.

Kim Ngọc "lột xác" với hình ảnh quyến rũ trong bộ ảnh mừng Giáng Sinh.

Với mong muốn "lột xác" cho chính mình trong thời gian sắp tới, Hoa hậu Kim Ngọc đã rất nghiêm túc trao đổi với nhiếp ảnh gia để tìm ra điểm sáng và thu hút nhất cho bộ ảnh của mình. Kim Ngọc chia sẻ, cô cảm thấy "may mắn" khi nhận được sự tư vấn của ekip, trong thời gian tới, cô sẽ thường xuyên làm mới mình để mọi người không cảm thấy nhàm chán.



Kể từ sau khi trở thành Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Kim Ngọc đã có nhiều tiến bộ trong phong cách thời trang của mình.

Kim Ngọc ngày càng bộc lộ độ chín về nhan sắc.


Gương mặt xinh đẹp, nụ cười khả ái vốn đã là thế mạnh giúp cô nàng tạo được thiện cảm với người nhìn.

Nếu trước đây, hình ảnh của Kim Ngọc từng gây ấn tượng khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, chỉ gắn với sự dịu dàng, một màu, thì ở thời điểm hiện tại, người đẹp đã đa dạng hơn với cá tính đầy màu sắc hút mắt người nhìn.

Gam màu đỏ được nhiều người yêu thích trong mùa Noel và dịp Năm Mới cũng không ngoại lệ. Thiết kế màu đỏ nổi bật nhưng khéo léo giúp Hoa hậu khoe được đôi chân dài miên man của mình.

Sự đa dạng trong những đường cắt xẻ ở phần tay, chân váy chính là điểm nhấn giúp Kim Ngọc nổi bật hơn.

Những đường cắt xẻ tinh tế giúp Kim Ngọc vừa khoe vẻ ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Nắm bắt được những thế mạnh của Kim Ngọc với vóc dáng chuẩn với vòng eo 58, stylist đã khéo léo lựa chọn những chiếc váy xòe, váy ngắn ôm sát cơ thể.

Với bộ trang phục màu vàng ánh kim, chất liệu nhẹ, mềm làm nổi bật lên những đường cong "biết nói" của Hoa Hậu Kim Ngọc.

Hoa Hậu Kim Ngọc chia sẻ, cô rất xem trọng việc chăm chút vóc dáng, ngoại hình vì nó không chỉ giúp bản thân thành công trong sự nghiệp mà còn là sự tôn trọng đối với người hâm mộ đã luôn yêu mến cô.

Kim Ngọc hiện tại bận rộn với công việc học tập. Ngoài ra, cô tích cực hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước và ấp ủ nhiều dự án trong thời gian sắp tới.

Dự kiến trong năm 2019 cô cũng sẽ tham gia 1 cuộc thi quốc tế sau thời gian hoàn thiện bản thân.

Director: Nha Truc
Stylist: iDOStyling / Tony Nguyen
Assistant: Ha An / Hao Truong
Makeup: Duy Van
Photo: Tung Chu
Costume: K by Khoa, Vân Anh Scarlet, Minh Tuấn Nguyễn, Lơ Boutique
Accessories: Lynx

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn