Được tạo bởi Blogger.

Khôi Trần làm đại sứ cho tuần lễ văn hóa Việt - Pháp

TIN SAO VIỆT - Cặp đôi diễn viên Khôi Trần - Kim Tuyến gây chú ý với bộ cánh lạ mắt khi dự buổi khai mạc tuần lễ văn hóa Việt - Pháp tại Tp.HCM.

Khôi Trần làm đại sứ cho tuần lễ văn hóa Việt - Pháp.

Vừa qua, Festival Việt - Pháp năm 2018 với chủ đề "Chung Một Bầu Trời" sẽ khai mạc tại sân khấu IDECAF. Sự kiện Festival Việt - Pháp 2018 nhằm đánh dấu cột mốc trọng đại 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Pháp, đồng thời với mong muốn tạo nhiều hoạt động giải trí thú vị cho người dân Tp.HCM và du khách quốc tế.

Sự kiện thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo khách mời là người nổi tiếng của làng giải trí như: ca sĩ Hoàng Lê Vi, nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu, diễn viên ca sĩ Kim Khánh, diễn viên Lê Chi Na... Đặc biệt có sự tham gia của Tổng lãnh sự Pháp tại Tp.HCM - ông Vincent Floreani và Viện trưởng IDECAF - bà Nguyễn Thị Ngọc Lan.




Nữ diễn viên góp mặt Kim Tuyến và nam diễn viên điển trai Khôi Trần trở thành hai nhân vật đặc biệt được mọi người chú ý khi xuất hiện tình tứ cùng nhau. Trước đây cả hai đã cùng tham gia chung một MV với nhau.

Với hình ảnh sắc sảo và gợi cảm chính là những dấu ấn giúp Kim Tuyến tỏa sáng. Trong khi đó, "Ông hoàng quảng cáo" Khôi Trần được khán giả biết đến với ngoại hình điển trai kèm theo đó là chiều cao 1m80. Bên cạnh đó, Khôi Trần còn là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ qua các bộ phim như Ly hôn, Một văn phòng luật sư, Biệt thự Pensse... Nam diễn viên may mắn được chọn làm đại sứ của Tuần lễ văn hóa Việt - Pháp 2018 tại Tp.HCM.

Chương trình Tuần lễ văn hóa Việt - Pháp 2018 tại Tp.HCM sẽ được chia làm hai phần. Mỗi phần mang một màu sắc, một câu chuyện riêng, nhằm giới thiệu đến đông đảo khán giả những đặc điểm nổi bật của hai nền nghệ thuật Việt Nam và Pháp. Giữa nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ phương Tây, đâu sẽ lưu lại những kỷ niệm khó quên.





Phần một với tên gọi "Cội nguồn" sẽ dẫn dắt khán giả qua sự hình thành và biến đổi của vùng đất Nam Bộ xưa. Dưới tiếng hát của ban nhạc đờn ca tài tử Bông Sen Vàng, thành lập bởi NSƯT Huỳnh Khải, và trên một sân khấu tái hiện khung cảnh Nam Bộ với những ụ rơm, chõng tre, những bài dân ca, hát lý, đờn ca tài tử chưa bao giờ được cảm nhận một cách sống động, ý nghĩa đến như vậy.

Biết đâu khán giả có thể cảm nhận được tiếng dế rủ rỉ ngoài đồng, tiếng gió xào xạc qua những bụi tre, và tiếng sóng sông nhịp nhàng, hiền hòa ngay cả khi không ở miền Tây Nam Bộ?

Phần hai mang tên "Hạnh ngộ" đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu qua các bản tình ca Pháp. Với tiếng kèn saxophone da diết, đơn độc, những bài hát như Le Géant De Papier, Oh! Mon Amour, Caruso như một lời tâm tình, chạm vào đáy lòng con người. Và chỉ có tiếng kèn ấy mới khiến những ai xa xứ nghe bài Bonjour Việt Nam nhận ra được sự thổn thức nhớ quê hương. Phần hai hứa hẹn sự bùng nổ với những phần ngẫu hứng đầy thú vị của các nghệ sĩ.



Tuần lễ văn hóa Việt - Pháp với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc và các gian hàng Ẩm thực, Thời trang và Văn hóa sẽ được diễn ra đến hết ngày 10/12/2018, tại Viện Trao Đổi Văn Hóa Với Pháp IDECAF - 31 Thái Văn Lung - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động phong phú như chương trình nghệ thuật nhạc, kịch, chương trình diễn xướng Nam Bộ, trình diễn hòa tấu âm nhạc đường phố... Bên cạnh đó là các hoạt động triển lãm sắc màu tuổi thơ, triển lãm trưng bày những tác phẩm màu nước của họa sĩ người Pháp Jean-marc Potlet, trưng bày sa bàn, các mô hình sống động đến từng chi tiết nhỏ về các cuộc chiến tranh, trưng bày các mô hình của Thế Giới Tí Hon...

Ca sĩ Kim Khánh, Julie Thanh Nguyên, Võ Lê Vy, Công Linh, cùng ban nhạc 99% sẽ thể hiện những bản nhạc trữ tình của Pháp, lời Pháp và lời Việt trong một không gian ấm cúng, đậm chất lãng mạn. Chương II hứa hẹn mang đến cho khán giả sự ngọt ngào sâu lắng, thơ mộng và lãng mạn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn