Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Linh Trang được fans chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sân Nhất

TIN SAO VIỆT - Sau nhiều ngày tranh tài cùng các hoạt động bên lề của cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 (Vinh danh Hoa hậu - Nam vương 2018), Linh Trang đã xuất sắc giành giải Hoa hậu biển Việt Nam Quốc tế.

Hoa hậu Linh Trang được fans chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sân Nhất.

Hoa hậu Linh Trang từng là tiếp viên hàng không nên cô giao tiếp bằng tiếng Anh khá tự tin, xinh đẹp, phong cách lịch sự được đào tạo qua trường lớp là lợi thế để cô có thể tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc.

Hoa hậu Linh Trang - "Vua Mạng Xã Hội" A Tuân.

Nhìn lại chặng đường sự nghiệp của Hoa hậu Linh Trang đã trải qua rất nhiều cung bậc: Năm 2012, cô tốt nghiệp trường Đại học sân khấu điện ảnh. Trong thời gian học trường sân khấu, cô được mời tham gia các vai chính và thứ chính trong các bộ phim như: Mắt bão, Ảo ảnh, Đũa mốc có đôi, Vàng trắng...

Năm 2014 cô ngừng hoạt động diễn xuất và sang Úc du học, năm 2016 cô trở về Việt Nam và làm việc cho hãng hàng không Vietnam Airlines. Trong thời gian làm việc tại đây, cô được tham gia đội văn nghệ, được đi công tác nhiều và chính thời gian này đã khiến Hoa hậu Linh Trang có suy nghĩ nghiêm túc hơn về nghiệp diễn của mình. Cô một lần nữa muốn được diễn và làm những điều trước đây không dám làm cũng như muốn mà chưa làm được.

Hoa hậu Linh Trang từng làm việc cho nhãn hàng không Vietnam Airlines.

Hoa hậu Linh Trang trong phim "Vàng trắng".

Hoa hậu Linh Trang từng từ bỏ làm tiếp viên hàng không để theo đuổi ước mơ diễn xuất của mình. Cô đã gặp trở ngại rất lớn từ gia đình, dù biết đó là một sự lựa chọn mạo hiểm nhưng cô nghĩ rằng bản thân sẽ không thể làm gì tốt hơn ngoài việc sống thật với tài năng và ước mơ của mình.

Khi được hỏi Hoa hậu Linh Trang có suy nghĩ gì sau khi đăng quang và những dự định trong tương lai như thế nào, cô không nén được cảm xúc mà chia sẻ: "Tôi tự hào về những gì mình đã nỗ lực trong thời gian cuộc thi diễn ra. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến một người anh đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong thời gian qua là anh A Tuân (Vua Mạng Xã Hội). Cảm ơn những người thân yêu luôn bên cạnh ủng hộ và động viên tôi. Thật sự tôi rất hạnh phúc khi được xướng tên với danh hiệu Hoa hậu. Điều mà trước giờ tôi vẫn mong muốn được chạm tới. Sau khi đoạt giải, tôi sẽ quay về quê của mình để tham gia công việc có ích như từ thiện, công tác xã hội... Sau đó sẽ quay lại tham gia các hoạt động nghệ thuật. Hy vọng với danh hiệu này tôi có thể được phát huy tài năng nhiều hơn trong nghề diễn của mình".

Hoa hậu Linh Trang và fans nhí tại sân bay.

Hoa hậu Linh Trang, Quỳnh Nhi và "Vua Mạng Xã Hội" A Tuân.

Hoa hậu Linh Trang tại sân bay.


Hoa hậu biển Việt Nam Quốc tế 2018 Linh Trang.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn