Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Linh Huỳnh chất ngất với Tuần lễ thời trang tại Bangkok

TIN SAO VIỆT - Với phong cách cá tính và thời thượng, bộ cánh của Hoa hậu Linh Huỳnh rất bắt mắt với khán giả tại Bangkok và được đánh giá cao về guu thẩm mỹ chất ngất tại tuần lễ Thai Silk Fashion Week 2018.

Hoa hậu Linh Huỳnh chất ngất với Tuần lễ thời trang tại Bangkok.

Cô cho biết rất háo hức tham dự một chương trình thời trang đẳng cấp như thế. Mặc dù rất bận rộn lịch trình tại Việt Nam nhưng cô cũng tranh thủ dành thời gian đặt chân đến đất nước được mệnh danh là xứ sở chùa vàng.

Hoa hậu Linh Huỳnh vinh dự được BTC mời tham dự Thai Silk International Fashion Week 2018 tại Bangkok.

Không phô trương và không ồn ào, giữa lúc showbiz đang tấp nập với nhiều sự kiện hot, cùng với lịch thi đấu AFF Cup 2018, Hoa hậu Linh Huỳnh khởi đầu một hành trình mới tại Tuần lễ thời trang tại Bangkok. Từng là gương mặt xuất hiện trong nhiều show thời trang đình đám tại Việt Nam, truyền hình và với vai trò là diễn viên, đây là lần đầu tiên người đẹp góp mặt tại một sự kiện uy tín tại Bangkok.



Trang phục xuất hiện của cô lần này do stylist Kye Nguyễn chuẩn bị.

Cô nàng phối bộ jumpsuit với áo khoác cách điệu của NTK Dac Thang cùng đôi boot cực cá tính. Ngoài ra, trang phục tươi trẻ, phong thái rạng ngời cũng góp phần khiến diện mạo của Linh Huỳnh trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn rất nhiều.

Cô thân thiết và trò chuyện cùng Hoa hậu Hòa bình Thế giới Maria Jose Lora.

Trước giờ bắt đầu show diễn, cô nàng dành phần nhiều thời gian để chụp hình cùng các tay máy.

Trước giờ bắt đầu show diễn, cô nàng dành phần nhiều thời gian để chụp hình cùng các nhà nhiếp ảnh tại chương trình. Nàng Hoa hậu này còn hé lộ rằng mình cô phải chật vật với hơn 40kg hành lý, bao gồm hơn chục bộ cánh mặc vỏn vẹn 3 ngày tại Bangkok.

Stylist: Nguyễn Tuấn Kiệt (Kye Nguyễn)
MUA: Quang Bi
NTK: Dac Thang
Photo: Truong Phuoc Loc

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn