Được tạo bởi Blogger.

Hoa Di Linh lần đầu nói về khoảng thời gian rút lui khỏi showbiz

TIN SAO VIỆT - Hoa Di Linh vừa tung ra bộ ảnh thời trang mới nhân dịp Giáng Sinh 2018. Đây cũng là món quà tinh thần mà Hoa Di Linh muốn gửi tới những người hâm mộ luôn theo dõi, quan tâm cũng như ủng hộ con đường hoạt động của cô trong thời gian cô trở lại showbiz.

Hoa Di Linh lần đầu nói về khoảng thời gian rút lui khỏi showbiz.

Gương mặt khả ái, đôi mắt biết nói, đôi môi luôn cười... đó những gì mà mọi người có thể nhận thấy được ở cô diễn viên, ca sĩ gốc Hà Nội - Hoa Di Linh. Sinh ra và lớn lên trong sự bảo bọc của gia đình nhưng sau khi tốt nghiệp trường ĐH Văn hóa Hà Nội, Hoa Di Linh mạnh dạn lựa chọn Sài Thành là nơi khởi nghiệp của mình.

Mái tóc uốn xoăn vàng cùng với gam màu trang điểm nhẹ nhàng với màu son môi đỏ cam càng làm tăng thêm nét quyến rũ của "Mỹ nhân đầu trọc".

Ban đầu đam mê và theo đuổi ca hát, nhưng vận may ca hát không mỉm cười như mong muốn, Di Linh vẫn luôn được các nhà làm phim chú ý và kết quả của sự cố gắng đó là tần số xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ngày càng nhiều. Cô chia sẻ: "Ca hát là niềm đam mê của Linh, diễn xuất là cái nôi để Linh có thể đến gần hơn với nghệ thuật, với khán giả cũng như dạy cho Linh rất nhiều thứ. Nên Linh mong rằng Linh sẽ cố gắng hết sức có thể để hoàn thành mọi công việc dù bất kể việc gì".




Hòa chung không khí Giáng Sinh, "Mỹ nhân đầu trọc" Hoa Di Linh đã thực hiện bộ ảnh với nhiều phong cách từ hiện đại đến dễ thương mang đậm chất Noel. Cô nàng không ngần ngại thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau, nhằm đem lại sư thú vị cho khán giả. Xuyên suốt bộ ảnh vẫn là những phong cách Hàn Quốc: trẻ trung, dễ thương, có chút phá cách, nỗi loạn của cô nàng.

Trong bộ trang phục đỏ kèm họa tiết, phụ kiện đúng chất Noel.

Khác hẳn với hình ảnh thường ngày, Hoa Di Linh đã hóa thân thành cô bé dễ thương, tinh nghịch khiến nhiều người "rụng tim" trước hình ảnh Giáng Sinh "xinh ngất ngây" của mình. Trong từng bức hình, đã lột tả được thần thái xuất thần của "Mỹ nhân đầu trọc".



Tạo hình tươi vui, rạng rỡ khác hẳn với vẻ lạnh lùng khi chụp các shoot hình thường ngày của Hoa Di Linh.

Hoa Di Linh cho biết, Giáng Sinh cũng là dịp ghi lại khoảnh khắc đẹp của mọi người với gia đình, người thân và bạn bè, chính vì vậy, Hoa Di Linh muốn gửi lời chúc những điều tốt lành nhất sẽ đến cho năm tới.

Đang trên đà đỉnh cao sự nghiệp, là cái tên được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" hay là gương mặt được các nhãn hang lớn chú ý săn đón nhưng Hoa Di Linh đã có quyết định rút lui để chọn một cuộc sống mới. Và cũng trong dịp này, Hoa Di Linh cũng lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian cô rút lui khỏi showbiz của mình.




"Thời gian đầu khi quyết định từ bỏ nghệ thuật để chọn sống một cuộc sống mới thì Linh rất là stress và rất buồn. Nhiều khi rất nhớ phim trường, nhớ cơm đoàn phim... Nhưng cũng nhờ đó mà Linh lại nhận được điều may mắn nhất, hạnh phúc nhất mà bất kì một người phụ nữ nào cũng mong muốn có được đó là thiên chức làm mẹ. Và sau hơn ba năm, ngồi nghĩ lại, Linh nhận ra sự hy sinh của mình là đáng. Không tham gia nghệ thuật suốt 3 năm nhưng trong thời gian đó Linh được bù lại là một cô 'công chúa' đáng yêu", Hoa Di Linh chia sẻ.

Photo: Vương Ngờ
Makeup: Liễu Võ

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn