Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ bộ quốc phục lộng lẫy của Hoa hậu Châu Ngọc Bích tại Mrs Universe 2018

TIN SAO VIỆT - Hình ảnh đầu tiên về trang phục dân tộc của Châu Ngọc Bích tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2018 đã được tiết lộ gây sốt mạng.

Hé lộ bộ quốc phục lộng lẫy của Hoa hậu Châu Ngọc Bích tại Mrs Universe 2018.

Sau khi hình ảnh bộ quốc mà Hoa hậu Châu Ngọc Bích mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs Universe 2018 được NTK Lê Long Dũng chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời khen và phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Quốc phục mang tên Bạch Liên Hoa với chiều dài lên tới 3m80 mỗi bên tay áo dài 4m cùng gần 1 triệu viên đá pha lê được đính kết thủ công do NTK Lê Long Dũng và ê-kíp dày công thực hiện gấp rút trong thời gian ngắn.


Đúng như tên gọi Bạch Liên Hoa, bộ quốc phục toát lên vẻ sang trọng, trang nghiêm của chính chủ nhân đang mặc nó. Thoạt nhìn sẽ như một hồ sen buổi sáng, những hạt sương còn đọng lại rơi xuống thân áo tạo nên sự tươi mát cho trang phục và người mặc, như là một đóa sen tỏa sáng. Không mang tính chặt chém phô trương, mà tinh thần bộ trang phục mang tới sự nhẹ nhàng trang nhã khi được NTK lấy cảm xúc từ thiền trong Phật giáo.

NTK Lê Long Dũng cho biết: "Khi nhận được lời ngỏ ý hợp tác từ 1 người bạn, Dũng đã không có ý định nhận lời vì thời gian này còn quá nhiều công việc riêng. Tuy nhiên sau khi gặp gỡ và trao đổi với chị Bích, Dũng nhận thấy chị là một người hướng về tâm linh Phật giáo nên Dũng cảm thấy có một mối liên kết đồng cảm vô cùng đặc biệt và đã xin mẹ Quan Âm cho Dũng được thực hiện bộ quốc phục lần này".


"Tuy đã thực hiện nhiều bộ quốc phục từ nhiều cuộc thi trước đây, nhưng đối với bộ quốc phục Bạch Liên Hoa chế tác riêng dành cho Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Dũng có cảm xúc ý nghĩa đặc biệt nhất, vì Dũng đã mang Quốc Hoa là hoa sen cùng tinh thần Phật giáo vào trong bộ trang phục lần này. Hoa sen không phải chủ đề mới mẻ trong các bộ quốc phục từ trước tới nay nhưng đặc biệt lần này Dũng đã sử dụng công nghệ in ấn mới nhất thay vì thêu hay vẽ như nhưng bộ quốc phục khác. Họa tiết hoa, lá sen trên bộ quốc phục đều được thực hiện trên máy sau đó in ra nên những đường nối đều liên kết với nhau hài hòa", anh cũng chia sẻ thêm.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác và những lo lắng trước cuộc thi, NTK Lê Long Dũng thẳng thắn nói: "Đây là lần đầu tiên Dũng làm việc chung với Hoa hậu Châu Ngọc Bích, tuy nhiên khác với những Hoa hậu khác, Châu Ngọc Bích còn là một doanh nhân vì vậy việc sáng chế quốc phục lần này Dũng hoàn toàn dựa trên thần thái của chị Bích để làm nên. Cả hai đều đã dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối khi làm việc, vì đây là một bộ quốc phục vô cùng hoành tráng nên Dũng chỉ lo rằng việc trình diễn bộ quốc phục này trên một sân khấu lớn sẽ là một thử thách cho chị Bích".


Đặc biệt ngoài bộ quốc phục khán giả còn ấn tượng với chiếc mấn được thiết kế theo lối đối xứng tạo được sự nghiêm cẩn của bộ quốc phục, với 50 vòng hoa văn sóng nước và hoa sen, bên cạnh đó là những tua trạm trổ được lấy cảm hứng từ tượng Phật và đài sen được làm bằng thủ công.

Sau khi nhận và thử bộ Quốc phục, Hoa hậu Châu Ngọc Bích hạnh phúc chia sẻ: "Bích vô cùng hài lòng với bộ quốc phục này của NTK Lê Long Dũng. Sắp tới đây tại Mrs Universe 2018 Bích sẽ cố gắng quảng bá hình ảnh, nhan sắc, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè thế giới".


Mrs Universe là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân, gọi tắt là quý bà tham dự. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 và tổ chức khai sinh cuộc thi này có trụ sở chính tại Bulgaria. Các thí sinh tham gia Mrs Universe là những người phụ nữ thành đạt. Họ không những là một người mẹ, người vợ tốt mà còn là một người có sức ảnh hưởng đối với nền kinh tế nước nhà và xã hội. Đây là một cuộc thi thường niên với các thí sinh là những quý bà đầy tài năng. Mỗi năm là một khía cạnh xoay quanh các chủ đề: "Chống bạo hành" (cuộc thi năm 2013), Phụ nữ chống lại nạn buôn bán người (cuộc thi năm 2010), Phụ nữ và trẻ em bị ruồng bỏ, hành hạ và bạo lực gia đình (cuộc thi năm 2009)...


Mrs Universe 2018 tạo cơ hội cho thí sinh các đất nước được giới thiệu về mình và văn hóa truyền thống với các quốc gia khác. Tôn vinh sắc đẹp và tài năng của những người phụ nữ - quý bà. Nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại hoạt động cho quyền của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra từ ngày 4/12 - 12/12. Đêm Chung kết trao giải sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tại Philippines.

Photo: Juni Vũ
Makeup: Lê Khánh
National Costume: NTK Lê Long Dũng

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn