Được tạo bởi Blogger.

"Gái Già Lắm Chiêu" Lan Ngọc tung tuyệt chiêu "đốn tim crush" bằng vũ khí đặc biệt này...

TIN SAO VIỆT - Sau thành công của Cô Ba Sài Gòn, Gái Già Lắm Chiêu 2 là dự án lớn tiếp theo của Ninh Dương Lan Ngọc.

Cách đây vài ngày, Lan Ngọc livestream trên trang cá nhân của mình chia sẻ về những tình tiết thú vị trong phim và không quên "khoe" về món quà tặng đặc biệt của mình, tuyệt chiêu để Lan Ngọc luôn dễ dàng thu hút người đối diện.

"Gái Già Lắm Chiêu" Lan Ngọc tung tuyệt chiêu "đốn tim crush" bằng vũ khí đặc biệt này...

Là một diễn viên nổi tiếng, tính chất công việc bắt buộc Lan Ngọc phải đi quay ngoài trời rất nhiều, và nỗi sợ "mùi cơ thể" khi gặp trời nóng là nỗi ám ảnh lớn nhất với cô. Tuy nhiên, nhờ món quà đặc biệt mang tên "xạ hương nhiệt đới", Lan Ngọc đã vô cùng hào hứng và tự tin vì dù có "cách xa cả cây số" thì người đối diện vẫn bị thu hút bởi loại nước hoa "độc nhất vô nhị" này.

Lan Ngọc diện mốt thời trang cực chất trong buổi ra mắt phim mới.


Lan Ngọc chia sẻ về món quà đặc biệt.

Càng nóng càng thơm!


"Mau bay hương khi trời nóng" là nỗi ám ảnh lớn nhất của nhiều người khi xài nước hoa. Vì trên cơ bản, nước hoa được bào chế sẽ có một tỉ lệ cồn ít hoặc nhiều để giúp đẩy hương bay xa hơn. Có một số dòng nước khi vừa xịt hương sẽ thăng hoa cực kì thơm, nhưng khi tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời thì hương sẽ "nhạt" rất nhanh, thậm chí là biến mất hoàn toàn.


Với "Xạ hương nhiệt đới" của LUA thì hoàn toàn khác. Công thức khuếch tán hương cực đại của "Xạ hương nhiệt đới" khi gặp ánh nắng khiến người tiêu dùng đặc biệt yêu thích, nhất là những ai có tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì "Càng nóng, hương lại càng thơm hơn!"

Được biết không chỉ có Ninh Dương Lan Ngọc mà nhiều sao Việt cũng đang "đứng ngồi không yên" với loại nước hoa đặc biệt có tên "Xạ hương nhiệt đới" này, trong đó có thể kể đến những cái tên như: Nhã Phương, Harri Won, nhà sản xuất Thanh Thúy...

Nhã Phương tự hào là nghệ sĩ đầu tiên ở Việt Nam sở hữu "Xạ hương nhiệt đới".

Harri Won cũng nhanh tay rinh về ngay 1 chai "Xạ hương nhiệt đới".

Nhà sản xuất - diễn viên Thanh Thúy chia sẻ "tự hào khi Việt Nam mình cũng sản xuất ra nước hoa xịn không kém gì Châu Âu".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn