Được tạo bởi Blogger.

Vua Mạng Xã Hội công bố hợp tác ra mắt sản phẩm Relumins cùng Nữ hoàng Giang Hiếu Hạnh

TIN SAO VIỆT - Vào 13h thứ 2 ngày 26/11/2018 tại khách sạn ASIANA Tp. Hồ Chí Minh, công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội dưới sự điều hành của CEO "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân sẽ có buổi kễ ký kết hợp tác và công bố các dự án lớn trong thời gian tới.

Vua Mạng Xã Hội công bố hợp tác ra mắt sản phẩm Relumins cùng Nữ hoàng Giang Hiếu Hạnh.

Với kinh nghiệm và thành tựu khủng đã làm được trong thời gian qua, Vua Mạng Xã Hội đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo nhờ xu hướng tiếp cận mạng xã hội một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.

A Tuân và ca sĩ Chu Bin trong một sinh nhật gần đây.

Sắp tới, Vua Mạng Xã Hội tiếp tục thực hiện nhiều dự án khủng khi hợp tác với nhiều nghệ sĩ, thương hiệu... Thế mạnh đẩy thương hiệu cá nhân, sản phẩm đến gần hơn với công chúng, Vua Mạng Xã Hội đã tạo ra thành công cho hàng loạt nghệ sĩ đình đám, mang đến sự phủ sóng cho những thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Tất bật với hàng loạt dự án mới, Vua mạng xã hội sẽ đảm nhận và tổ chức cho các dự án sau:

1. Quỹ Cuộc Đời Bá Đạo là chuỗi các đêm nhạc được tổ chức thường niên và định kỳ nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trên toàn quốc.

2. Dự án bảo vệ nhân quyền phụ nữ Việt Nam gồm 1000 khách mời nổi tiếng người Việt trên toàn cầu là nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên, hoa hậu, doanh nhân...

3. Liveshow ca sĩ Châu Khải Phong (vừa thực hiện)

4. Liveshow ca sĩ Chu Bin

5. Liveshow ca sĩ Khánh Phương

6. Dự án thi cover bài hát Yêu Anh Đến Hơi Thở Cuối Cùng - Ca sỹ Huỳnh Ngọc Ny

7. Đào tạo model, hoa hậu, hotface & đặc biệt gói livestream gây bão (bao hit cho các ca sỹ)

8. Dự án phim sitcom dài 30 tập mà bạn không thể bỏ qua dành tặng cộng đồng


Trong buổi họp báo, Vua Mạng Xã Hội sẽ ký kết hợp tác thương hiệu giữa công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội & công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ ReSHP Việt Nam với dòng sản phẩm Relumins, là dung dịch ngậm trắng da không cần đến tiêm, truyền có hàm lượng cao nhất thế giới đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ.


Đại diện phân phối tại Việt Nam của thương hiệu Relumins là bà Giang Hiếu Hạnh.

Cô là một doanh nhân giỏi, bản lĩnh và không ngừng sáng tạo để phát triển lĩnh vực làm đẹp một cách an toàn, hiệu quả, khoa học nhất. Với tư cách là giám đốc thương hiệu Relumins của Hoa Kỳ tại Việt Nam, ngày 26/11 cô chính thức ra mắt thương hiệu làm đep này.

Với kiến thức kinh nghiệm của mình cùng sự hỗ trợ từ truyền thông của A Tuân - Giám đốc công ty Vua Mạng Xã Hội, bà Giang Hiếu Hạnh hy vọng sẽ tạo ra được bước đột phá về ngành làm đẹp tại Việt Nam với những ưu điểm vượt trội nhất của Relumins.

Trong buổi lễ ra mắt sẽ có rất nhiều người nổi tiếng mà công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội xây dựng chiến lược và đứng sau sự thành công của nhiều ngôi sao, hiện tượng livestream như: Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Cười Xuyên Việt, ca sĩ Chu Bin, hotgirl Tây Ban Nha Andrea Aybar, diễn viên Mai Phương, Dương Thanh Vàng, Á khôi Mon 2k, hotgirl Bùa Bê Cẩm Tiên, DJ Quỳnh Nhi, Hoa khôi điện ảnh Huỳnh Ái Vy - cô học trò của CEO A Tuân - là người đóng nhiều TVC quảng cáo nhất Việt Nam cho các nhãn hàng lớn của Tân Hiệp Phát như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Number 1 Active chanh muối, Trà sữa Macchiato, Trà thảo mộc Dr Thanh...

Ca sĩ Chu Bin.

Lê Dương Bảo Lâm - Quán Quân Cười Xuyên Việt.

Hotgirl Tây Ban Nha Andrea Aybar.

Dương Thanh Vàng.

Á khôi Mon 2k.

Hotgirl Bùa Bê Cẩm Tiên.

Hoa khôi điện ảnh Huỳnh Ái Vy.

Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội của CEO "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân - người nắm trong tay nhiều cộng đồng lớn với hơn 30 triệu thành viên facebook. A Tuân là người tiên phong trong việc xây dựng chiến lược cho các tập đoàn và nâng giá các hotface và đứng sau hàng loạt các hiện tượng livestream như Lê Dương Bảo Lâm, Mon 2k, Linh Miu, Tăng Thiên Kim, Quỳnh Kool, Thánh nện đàn, Yến Tattoo, Hứa Vỹ...

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn