Được tạo bởi Blogger.

"Sông phố nhà ghe": Vì nghèo, tôi đã không giữ được em

TIN SAO VIỆT - Không ít người vẫn thường ôm trong lòng một câu hỏi lớn: Tiền bạc liệu có thực sự toàn năng và có thể mua được mọi thứ trên đời như người ta vẫn thường nói hay không?

"Sông phố nhà ghe": Vì nghèo, tôi đã không giữ được em.

Trên thực tế, tiền bạc và tình yêu là hai phạm trù đi liền với nhau để tạo nên một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, bởi tiền bạc giúp chúng ta tồn tại còn tình yêu giúp ta có một cuộc sống, nếu thiếu đi một trong hai thứ ấy, cuộc sống sẽ trở nên vô cùng khó khăn...


Hai Tấn (Quý Bình) và Út Trinh (Lê Phương) vốn là đôi thanh mai trúc mã, nhưng vì quá nghèo, Hai Tấn đành ngậm ngùi đứng nhìn Út Trinh đi lấy chồng nhà giàu để có tiền lo cho mẹ già bệnh nặng. Ngày Út Trinh đi lấy chồng cũng là ngày giông bão ập đến, Hai Tấn vì quá yêu Út Trinh nên nửa đêm đã chống sào gõ cửa phòng tân hôn của vợ chồng Út Trinh và rủ cô đi trốn nhưng chẳng may bị chồng Út Trinh bắt được đánh cho thừa sống thiếu chết, còn Trinh bị bà Chín (Hồng Thắm) - mẹ chồng, đánh thâm tím mình mẩy. Cũng từ đó, Trinh trong mắt bà là thứ mèo mả gà đồng, bị coi khinh và hành hạ đủ điều nhưng vì thương Điền - chồng mình, hiền lành nên đành phải cắn đắng, chịu đựng.

Ngày Út Trinh lâm bồn, đứa bé giống cha như đúc nên mọi người khấp khởi vui mừng. Thế nhưng dù sinh được con trai, Út Trinh vẫn phải chịu sự đày đọa của mẹ chồng, cô chẳng được ai đỡ đần và phải làm việc quá nhiều nên bị sa dạ con. Thời gian này, chuyện làm ăn trong gia đình nhà chồng không mấy suôn sẻ nên Trinh và mẹ chồng lại càng căng thẳng. Đám giỗ đầu của má Trinh sắp tới, nhà chồng chẳng ai có ý cho Trinh về làm đám nên cô đã lén thu xếp đồ, tính bồng con trốn đi thì bị mẹ chồng và chồng bắt được rồi giằng lấy cháu. Trinh không thể đi, đành phải vô nhà quỳ gối xin lỗi mẹ chồng. Từ dạo ấy, đứa bé cũng bị mẹ chồng Trinh giữ rịt, không cho cô lại gần. Đứa bé không được gần mẹ, sốt xuất huyết mà bà Chín không hay, bà cũng không chịu cho Trinh thăm nom nên đã chết. Cả nhà cãi vã rồi đổ hết tội lên đầu Trinh.


Mẹ chồng Trinh dính vào vụ thương lái ép giá nên bị công an điều tra, bực mình không biết trút vào đâu, bà quay qua đay nghiến Trinh là cái thứ mang vận xui về nhà. Thương mẹ, Điền lại giở thói vũ phu với vợ. Đau đớn, tuyệt vọng và không còn gì để níu kéo, Trinh quyết định bỏ đi và đánh liều tìm về với Hai Tấn.

Gặp lại người xưa, cơn giận ghét nhói lên trong tim nên Hai Tấn ra sức xua đuổi Trinh đi khiến cô cùng đường phải trầm mình xuống sông, Hai Tấn đành phải nhào tới cứu. Trinh nói cho Hai Tấn hay cuộc sống khổ cực, tủi nhục trăm bề ở nhà chồng, tất cả bắt đầu từ cái đêm tân hôn Hai Tấn lấy sào chọc cửa rủ đi trốn... Hai Tấn ngỡ ngàng hiểu ra, nhận lỗi về mình và cưu mang Trinh, nhưng lúc này, anh đã nhận lời yêu Hai Đợi (Oanh Kiều) và đám cưới của họ cũng đang được đếm ngược từng ngày.


Bỏ không được, làm tới cũng không xong, Hai Tấn sẽ thế nào khi đứng giữa ngã 3 đường? Một bên là Út Trinh - mối tình đầu của mình và một bên là thực hiện lời hứa hôn với Hai Đợi - cô gái luôn hết lòng vì mình, Hai Tấn sẽ lựa chọn ai? Út Trinh sau những giông bão cuộc đời có tìm được tiếng cười trở lại?


Đón xem 35 tập phim "Sông phố nhà ghe" với sự tham gia của các diễn viên: Quý Bình, Lê Phương, Oanh Kiều, Quách Tĩnh, Ngân Quỳnh, Bella Mai, Ngọc Thảo, Bảo Yến... phát sóng thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên TodayTV lúc 19h00 từ ngày 15/11/2018 và YouTV lúc 21h30 từ ngày 16/11/2018.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn; www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuận số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn