Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn: "Hãy cứ ước mơ đi và đừng bao giờ nhìn ánh mắt của người ngoài để sống"

TIN SAO VIỆT - Bất cứ khi nào xuất hiện trước công chúng, Ông bầu thời trang Tommy Văn luôn cố gắng thể hiện mình là một con người mạnh mẽ có đôi chút bất chấp.

Ông bầu Tommy Văn: "Hãy cứ ước mơ đi và đừng bao giờ nhìn ánh mắt của người ngoài để sống".

Chính vì thế, không ai nghĩ một Ông bầu thời trang lại có lúc muốn từ bỏ showbiz chỉ vì mệt mỏi với sự đánh giá, nhận xét vô căn cứ của công chúng.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Ông bầu Tommy Văn không những luôn chia sẻ các hoạt động trong showbiz mà còn tiết lộ những góc khuất rất khác lạ về chính bản thân mình.


Nhiều người luôn đặt ra câu hỏi: "Vì sao sau khi trở thành Ông bầu thời trang đắt show nhất Hà Thành, Tommy Văn lại đột ngột từ bỏ hình ảnh một Ông bầu quyền lực để tập trung cho người mẫu thay vì bám lấy cơ hôi này để nổi tiếng".

Ông bầu Tommy Văn bộc bạch: "Sau những show thời trang mang đậm dấu ấn sexy, nổi loạn và đúng chất thời trang, tôi có cơ hội hoạt động trong showbiz Việt. Trong suốt thời gian đó tôi đã trải qua không ít scandal xảy ra nằm ngoài ý muốn. Quá nhiều lời chỉ trích cho một Ông bầu thời trang mới chập chững vào nghề. Khoảng thời gian đó, thấy mình đang thiếu nhiều điều.


Tôi cần phải đi nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn để có thể làm được những điều lớn hơn. Tôi quyết tâm chăm sóc cho hình ảnh người mẫu nhiều hơn bản thân mình. Thời điểm đó, vẫn có những lời rằng tôi phải sống thế này, thế kia, tại sao tôi lại rút lui vào hậu trường trong khi bản thân đang nổi tiếng như vậy. Tôi cảm thấy rất mệt mỏi, đôi khi muốn bỏ cuộc. Nhưng tôi vẫn cố chấp thực hiện những gì mình đã chọn và bỏ ngoài tai mọi lời nhận xét đó.


Có những khi, tôi rất suy sụp và muốn từ bỏ nghệ thuật, mệt mỏi vì những lời nói xung quanh. Lúc đó, tôi đã sống bằng những ánh mắt, những kỳ vọng của mọi người và mệt mỏi vì không được là chính mình. Và cuối cùng tôi nhận ra rằng, không quan trọng mình đi chậm như thế nào, miễn là mình không bao giờ dừng lại.

Hãy cứ ước mơ đi và đừng bao giờ nhìn ánh mắt của người ngoài để sống. Cho nên, dù ai nói gì đi nữa, tôi vẫn đã, đang và kiên trì theo đuổi ước mơ của mình".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn