Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng Helen Thúy Lê đọ dáng cùng Hoa hậu Giang Ngọc Bieh tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Nữ hoàng thể thao Helen Thúy Lê tham dự sự kiện talkshow CEO Nguyễn Phương Hằng được tổ chức tại Tp.HCM.Với váy dạ hội, cô đọ dáng quyến rũ cùng Hoa hậu quý bà Giang Ngọc Bích.

Nữ hoàng Helen Thúy Lê đọ dáng cùng Hoa hậu Giang Ngọc Bieh tại sự kiện.

Khi vừa xuất hiện, Helen Thúy Lê cùng Giang Ngọc Bích đã thu hút nhiều ánh nhìn khi cùng nhau chụp hình trong sự kiện được diễn ra tối qua (23/11) tại khách sạn Grand Hotel, 8 Đồng Khởi, Tp.HCM.


Nữ hoàng thể thao diện váy đính đá sang trọng tôn được 3 vòng vô cùng gợi cảm, trong khi đó Giang Ngọc Bích chọn váy nổi bật với tông đỏ rực. Hai người đẹp vô cùng thân thiết khi vừa tham dự cuộc thi "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế -Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế 2018" mùa 2 tại Pháp. Helen Thúy Lê lập hat-trick giải Á hoàng Doanh nhân và Nữ hoàng thể thao, còn Giang Ngọc Bích đoạt giải Hoa hậu quý bà.

Helen Thúy Lê được biết đến là nữ Giám đốc công ty TNHH Hoa Gia Thành, trụ sở ở Tân Bình, chuyên cung cấp sỉ dụng cụ thể thao (đồ câu cá) phân phối đi các tỉnh và Tp.HCM. Công ty thành lập năm 2006 đến nay, chuyên tổ chức các giải thi câu cá chuyên nghiệp. 

Trước khi đoạt giải Hoa hậu quý bà, Giang Ngọc Bích được biết đến là nữ doanh nhân thành đạt về lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Không chỉ thông minh, Giang Ngọc Bích còn sở hữu thân hình bốc lửa cùng gương mặt xinh đẹp.


Vừa qua Uyên Thảo tổ chức thành công cuộc thi nhan nhan sắc tại Pháp và đã tìm ra những ngôi vị xứng đáng như Hoa hậu và Nam vương. Tiếp nối thành công trên, nữ diễn viên "Trở về 3" đã sẵn sàng tìm kiếm những gương mặt tỏa sáng trong đêm Chung kết của cuộc thi Nam vương và Hoa hậu toàn cầu sẽ được diễn ra tại Anh vào tháng 1 năm 2019. Đồng thời Uyên Thảo cũng chính thức công bố tham gia con đường ca hát chuyên nghiệp và cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm âm nhạc do cô tự sáng tác song ca cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.

Nam vương tài năng Phan Gia Huy trẻ trung trong trang phục veston trắng.

Nghệ sỹ hài Bình Mập cũng xuất hiện trong sự kiện lần này, không những là danh hài chuyên gây cười mà còn được yêu thích với vai trò ca sỹ. 

Kim Khánh gây chú ý với phục trang kết hợp với chiếc mũ rộng vành khá cầu kỳ. Cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng từ thập niên 2000.

Phạm Thành thu hút với vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu. Anh cũng được yêu thích qua nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên và ca sỹ.

Uyên Thảo khoe vẻ đẹp không tuổi bên CEO Nguyễn Phương Hằng.

Ca sỹ Anh Quân chuyên trị dòng nhạc bolero.

Doanh nhân Angela Mỹ Duyên.

MC Phương Loan chính là người ngồi talkshow tại sự kiện này.


Thế Anh | Tin Sao Việt
Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn