Được tạo bởi Blogger.

Nam vương Huy Hoàng cùng đạo diên Vũ Huân mang đến chương trình "Bức Tường Nghệ Sĩ" giàu lòng nhân ái

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, chương trình thiện nguyện gây quỹ hỗ trợ cho các nghệ sĩ lão thành "Bức Tường Nghệ Sĩ - Cho đi là hạnh phúc" nghe sao quá đong đầy một trái tim nhân ái và một tấm lòng nhiệt huyết đến vô cùng. Chương trình được Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng trong vai trò trưởng BTC và Đạo diễn Trần Vũ Huân lên ý tưởng, xây dựng thành một hành trình thiện nguyện lâu dài nhằm giúp đỡ cho các nghệ sĩ nghèo, nghệ sĩ bất hạnh và gặp khó khăn trong cuộc sống.

Nam vương Huy Hoàng cùng đạo diên Vũ Huân mang đến chương trình "Bức Tường Nghệ Sĩ" giàu lòng nhân ái.

"Bức Tường Nghệ Sĩ" (số đầu tiên) được ra đời trong một đêm nhạc thiện nguyện đầy ý nghĩa và nhân văn, với tấm lòng xây dựng chương trình một cách công tâm, chính trực không vụ lợi để gây quỹ giúp đỡ cho các Nghệ sĩ bậc tiền bối đi trước đã từng đóng góp rất nhiều công sức, mồ hôi cho nghệ thuật nước nhà. Hiện tại, nhiều nghệ sĩ lão thành gặp phải những bất hạnh trong cuộc sống, để hiểu được sự khó khăn, thiếu thốn đó, "Bức Tường Nghệ Sĩ" đã ra đời nhằm kết nối toàn thể những doanh nhân, những nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và những tấm vàng giúp đỡ, sẻ chia những người nghệ sĩ lớn tuổi, bệnh tật đang rất cần sự chung tay, giúp đỡ của công đồng.







"Bức Tường Nghệ Sĩ - Cho đi là hạnh phúc" có sự góp mặt của nghệ sĩ NSND Minh Vương, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Dương Hồng Loan, Lâm Bảo Phi, Dương Hiếu Nghĩa, Hoàng Ái My, Hoài Nhung và nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác đã dành cho chương trình ý nghĩa này sự đóng góp đầy nhiệt huyết và những tình cảm thân thuơng nhất. Bên cạnh đó, để có thêm phần kinh phí gây quỹ cho chương trình, nên phần đấu giá các vật phẩm mà các nhà hảo tâm đã yêu thương đóng góp là không ngoại lệ.

NSND Minh Vương.

NSƯT Trịnh Kim Chi.

NSƯT Kim Tử Long.

Ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa.

Trịnh Kim Chi mở màn với ca khúc Về Dưới Mái Nhà đầy ngọt ngào, đưa khán giả đi qua từng giai điệu. Chị là một nghệ sĩ khá đa tài và hoạt động trong nhiều lĩnh vực với nhiều vai trò khác nhau. Trong thời gian qua, chị thường xuyên được mời vào nhiều chương trình và hát tại các sự kiện. Tuy nhiên, chị chưa nghĩ đến hình ảnh của một ca sĩ chuyên nghiệp, mà chỉ muốn thỏa đam mê của mình.





"Bức Tường Nghệ Sĩ - Cho đi là hạnh phúc" (số đầu tiên) thành công rực rỡ ngoài mong đợi được Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng và Tổng đạo diễn Trân Vũ Huân xây dựng những viên gạch đầu tiên và tiếp tục để bức tường ngày càng vững chắc, bề bỉ và lâu dài hơn, đã để lại nhiều tình cảm đáng trân trọng cho tất cả những người tham dự chương trình và lan tỏa yêu thương đến cộng đồng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn